Chapter 21
NAUPO si Lady Gissele sa couch ng opisinang iyon ng CEO office. The office was reputable and had a good redolence. Feminine office to be called.
Only seconds passed by when the double-panelled double door opened and a woman in her age entered. Nagkatinginan sila ng isang babaeng naka-white long sleeve that was tacked in sa fitted na skirt nito, naka-heels na sa tantya niya ay four inches ang taas. This woman has a rubicund milky white skin. And has a seductive face. Mayayaman ang dibdib na bakas sa suot nitong long sleeve at napakaperpekto ng hubog ng balakang.
"Are you Lady Gissele?" her voice has a chaste pitch.
Natulala si Lady Gissele sa babaeng ito. Hindi niya ibig na nakakakita ng gandang angat sa kaniya. She felt resentful.
"Yeah, I am. And you are Ms. Irine?" kumpirma niya.
Marikit itong ngumiti. "Yes, I am Irine."
Nang inilatag nito ang palad upang makipagkamay ay tumayo siya at tinanggap iyon. Malamamon ang palad nito.
"Saglit kong ipinatigil ang meeting sa conference room dahil nalaman kong nandito ka. It's nice to meet you, Lady Gissele," malumanay nitong bati. "Please, have a seat."
Lady Gissele's face was unpaintable. Nakaharap siya sa isang babaeng mala-diyosa ang mukha at pinapatay siya ng inggit. Kahit hindi maganda ang suot nito gaya niya ay nababawi ng natural nitong ganda ang physical appearance nito.
Sabay silang naupo na magkaharap. "I need something, Ms. Irine."
Ngumiti ito. "Just tell me, Lady Gissele. I'll do everything I can to help you. Knowing na 50 million ang ininvest mo for this company. I'm grateful anyway."
"You should be. I'm planning to buy this company of yours. If not for its sentimental value, I would definitely have bought it.
May takot na nasilayan ang young lady sa mga mata nito. "I'll do anything to help you for coming here." Ms. Irine didn't excavate that topic. Alam nito ang pagkukulang kaya nabaon sa utang ang kumpanya.
She pointed out directly. "Do you know your employees?"
Kumurap ito. "You mean, the men models?"
"Yeah. Them."
"Hindi ko sila kilala, young lady. I'm sorry."
Flat, her voice adjured. "I don't need your sorry, Ms. Irine. I need your help." mariin niyang sambit.
She got irritated! Ang sabi nito ay gagawin ang lahat ng makakaya nito ngunit I'm sorry ang binigay sa kaniya!
"O-okay, young lady."
"Fuck. I didn't know you were this dumb. Ang ganda mo pa naman."
Alam niyang nabigla ito sa sinabi niya. But she didn't care about her feelings.
She made her feel abashed. "Ang akala ko, 'pagpunta ko rito ay makukuha ko na agad ang kailangan ko. It seems that I, me, myself, am the one who still needs to take action. Ms. Irine, napatunayan ko ngayon kung bakit puno kayo ng utang kasi hindi mo ginagamit nang wasto ang utak mo. If you really insist on helping, never say I'm sorry. Bitch."
Ms. Irine gave her a glare. "Kung makapaghusga ka, buong pagkatao ko—"
"Take this advice from me, Ms. Irine. Ayoko ng drama. Kung gusto mong hindi husgahan, husgahan mo na agad ang sarili mo, from that, you may see your shortcomings and that can be your strength."
She rolled her eyes and sighed. Hindi umimik si Ms. Irine at nanlumo sa matalas niyang dila. "Ms. Irine, sino ba ang nakakakilala ng mga male models?"
Kumurap ito na nagpipigil ng galit. "Si Ms. Trisia."
BINABASA MO ANG
PLEASURE OF DEFRAY
RomanceWARNING: R-18 | SPG | A VERY MATURE CONTENT Namuhay mag-isa si Lady Gissele nang mamatay ang mga magulang sa aksidente noong nine years old lamang siya. Ang tanging naging tao sa buhay niya ay ang sekretaryang si Flecia at boyfriend na si Michael...