Chapter 13
CALEB was inside the restroom here in the Hashan Grand Hotel. Totoong nalilibugan si Caleb at sa tuwing mas tumatama ang paningin niya sa dalaga roon sa table ay mas nalilibugan pa siya, kaya minabuti niyang tumungo na lang dito sa restroom.
Habang nasa toilet cubicle ay ibinaba ni Caleb ang suot na pants at gano'n din ang boxer niya. Bumugad sa kaniya ang mahaba niyang ari na may pre-cum sa tuktok nito. Sa tingin niya, dapat na ilabas niya ang dulot ng kalibugan niya.
He held his cock and started jerking.
Without thinking of anything else, he moved his hands faster, but no juice wanted to come out of his member. He started thinking of Lady Gissele's nudity. And his cock became more aggressive as fuck.
He wanted to moan, but he had better not. After all, there's a possibility that some men might enter this restroom and he might get caught. So as to not happen, he moved quickly from his rotated hand to his fleshy cock.
He had Lady Gissele in his mind as he was doing so.
"HMMGH, FUCK!" he contingent moans.
Mas binilisan niya ang pagsasalsal sa katabaan ng hawak niya. Tigas na tigas ito at nais pumasok sa pasukan ni Lady Gissele. But Lady Gissele was not here, and it's inclement to ask Lady Gissele to do that thing here just because of his fucking lasciviousness.
Sobrang taas na ng ereksyon ni Caleb pero hindi pa rin siya nilalabasan. Yeah, there was a pre-cum but the hot semen couldn't be released! What was the matter with his dick?!
Mas binilisan niya nang binilisan. Hanggang sa biglang bumukas ang pinto ng cubicle. Nagulantang siya at halos mapatalon sa gulat dahil sa ideya na may nakahuli sa kaniya.
It was Lady Gissele.
"As what is in my mind." nakangisi nitong sambit.
Tumingin ang mapungay na mga mata ng dalaga sa pag-aari niya—na mas nabuhayan ng sigla dahil sa titig nito.
"Tigas na tigas, ah. Need help?" alok nito.
Caleb, whose mind was blank, nodded. "Yeah. Please."
Tumungo si Lady Gissele sa loob at isinara nang maayos ang pinto. Umupo ito sa ibabaw ng inidoro habang siya ay nakatayo sa harap nito. Nakatutok ngayon ang ari niya sa mukha ng dalaga.
Lady Gissele held his cock and licked it from the two balls there up to the tip of it. Dahil sa lapot ng pre-cum ay sumabay pa ang likidong ito sa labi ni Lady Gissele nang ilayo ni Lady Gissele ang bibig dito matapos halikan.
"Please, young lady, put it inside of your mouth already! I want to cum!" he was being commanding. Was it good or bad?
Caleb didn't know. He just wanted to finish this erection!
Ngumisi si Lady Gissele. "Hindi ka natatakot na baka may makakita sa 'tin or what?"
Caleb licked his tongue. "How can I get worried kung alam kong kaya mong lagyan ng guwardiya ang buong paligid at pahintuin ang mga CCTV?"
Sinalsal nito ang maugat niyang ari.
"Oh, I see that you already knew about the power I can spread. That's great." huling pahayag nito bago tuluyang sinubo ang pagkalalaki niya.
Habang nasa bibig nito ang kahabaan niya ay dama niya ang paggalaw-galaw nito ng dila kaya halos matanggalan siya ng kaluluwa sa kahibangan.
"Oh! Subuin mo lang. Ganyan nga."
The lady's mouth moved forward and backward, passionately.
Hinawakan ni Caleb ang buhok nito at hinimas-himas 'yon saka inurong para makita niya nang mabuti ang bibig ni Lady Gissele na sumusubo.
Caleb now grabbed the back of her head and forcefully fucked her mouth.
"Mmp! Mmp! Mmp! Mmp!"
Humawak si Lady Gissele sa hita niya para itulak siya pero hindi niya hinayaan iyon dahil nasa rurok na siya ng kalibugan niya at palabas na ang dulot ng kalibugang ito.
Nang maramdaman na sasabog na ang semilya niya ay walang pitagan niyang idiniin ang ulo ng ari sa lalamunan nito at doon ipinutok.
"Nghn! Shit! Lady Gissele..."
Habang sumasabog ang sagana niyang tamod ay pinagpatuloy niya ang pagkadyot sa bibig nito.
Napapikit na lang si Lady Gissele na puno ng mainit na semilya ang bibig, hinahabol nito ang hininga at hinuhuli kung saang pagkakataon puwede.
"Ohhh! Fuck! Thank you, young lady." pasalamat niya matapos maubos ang nilalabas at unti-unting nanumbalik ang katinuan sa kaniyang sarili.
Tinitigan siya nang masama ni Lady Gissele at hinampas ang ari niya. "Sino'ng nagsabi sa 'yo na pwede mo 'kong tanggalan ng hininga?!" mariin nitong sambit na tinutukoy ang walang hinto niyang pagkadyot sa bibig nito kanina.
"My apology, young lady." his not sincere apology. He was grinning.
"Fuck your apology."
Bumungis-ngis siya bago nagsalita. "Sandali lang.'' he got out of that cubicle.
Bago lumabas ng cubicle para kumuha ng tissue ay itinaas na niya ang boxer na suot at ang pants. When he returned, he wiped Lady Gissele's lips and her tongue full of semen with the tissue he was holding.
Handa na silang lumabas sa restroom na iyon. Pinauna niya ang dalaga upang hindi sila mahalata ng ibang panauhin na nandito. Sinabihan niya rin ang dalaga na, "Tumingin ka muna sa paligid kung may taong makakakita na lalabas ka sa male restroom."
At ang tanging sagot nito ay, "Don't be afraid, hindi sila magsasalita, if they do, I'll cut their tongue into pieces." saka nauna nang lumabas.
Naiwan si Caleb na huminga nang malalim. Hindi makapaniwala na gagawin nila ito rito.
Sunod na lumabas si Caleb matapos ang ilang minuto. Sa paglabas niya at pagtahak ng daan patungo sa main event ay nakasalubong niya si Mercado.
Ngumisi ito. "Wow. You two did it in public, huh?"
Nanlaki ang mga mata niya sa sinabi nito. Paano nito nalaman?! Anong ideya nito? Nahalata ba?! O baka naman nanghuhuli lang ito ng salita?
Magsasalita sana si Caleb upang maghabi ng kasinungalingan nang hindi niya alam na nagtungo sa gilid nila si Lady Gissele.
Lady Gissele gave her glare at Mercado. At tila narinig ni Lady Gissele ang sinabi ni Mercado. Barefaced, Lady Gissele said. "Yeah. We did it in the restroom."
Nanlaki lalo ang mga mata niya nang tila proud na sinambit ito ni Lady Gissele.
Lady Gissele wanted to communicate with Mercado with courteous manners because of the term "cousin," but that want of hers was somewhat removed in her mind and heart when she saw Mercado and Caleb talking. Natanggal ang respeto na nais ng dalaga ibigay kay Mercado dahil sa kung anong nararamdaman sa tuwing nakikita niyang kausap nito si Caleb.
Yumapos si Lady Gissele sa braso ni Caleb at mapang-utos ang ibinigay na tingin sa binata na bumalik na sila sa table nila.
Naiwang nakatanga si Mercado. Ang buong akala ni Caleb ay makikipagtagisan ng katarayan si Mercado sa pinsan nito. Siyang tunay na walang-wala ang katarayan ni Mercado kay Lady Gissele when Lady Gissele added before they left: "And it felt sooo good."
BINABASA MO ANG
PLEASURE OF DEFRAY
RomanceWARNING: R-18 | SPG | A VERY MATURE CONTENT Namuhay mag-isa si Lady Gissele nang mamatay ang mga magulang sa aksidente noong nine years old lamang siya. Ang tanging naging tao sa buhay niya ay ang sekretaryang si Flecia at boyfriend na si Michael...