Chapter 16
THAT gloatingly night was done with loud moans and screams of Lady Gissele. From the birth of her existence, she had never screamed that loud over a rough fuck.
Kahit pa sa piling ni Michael ay hindi niya naranasan ang kakaibang lugod ng pagnanasa.
Was it because of the size? Abalang tanong ng isip ni Lady Gissele.
Iniling niya ang ulo sa saglit na pag-iisip ng hindi niya dapat isipin at idinilat ang mga mata. It was morning. She was in the hotel, lying in the bed beside Caleb. They were both naked.
Si Lady Gissele ay kahit papaano ay nagising na may balot na kumot sa katawan hanggang sa dibdib subalit si Caleb, nang lingunin ito ni Lady Gissele ay pinigil niya ang singhal na mumuntik na lumabas sa bibig dahil wala itong kahit na anong tapal sa katawan!
The light of the morning sun penetrated the window of the room. In great lucidity, she clearly saw the dormat dick of Caleb, his abdominal and pectoralis muscles, and his lush biceps.
Damn to the hell. How come there was a man as sexy as Caleb? Tila pantasiya lamang ni Lady Gissele ang may makasiping na ganitong klase ng lalaki.
Hirap man na ilayo ang tingin sa nakalatag na katawan ni Caleb ay minabuti niyang iiwas na ang mga paningin sapagkat nagsisimula na tumaas ang kiliti sa kalamnan niya bilang babae.
Hinayaan niyang magpatuloy si Caleb sa pagtulog. Though he was sleeping, his face was still gentle. Rectifying, it was only his face that looked kind, but his actions in bed were not. It would never be.
Maingat na napagdesisyunan ng dalaga na tumayo. Balak niyang tumungo sa closet ng silid na iyon nang biglang tumunog ang cellphone niya.
Bagaman nakahubad ay natigil siya sa paglandas sa closet at kinuha ang cellphone sa ibabaw ng small table at sinagot ang tawag.
She felt cozy even without clothes on. Tulog naman si Caleb kaya hinayaan na niyang lantad ang lahat ng parte ng katawan na natatamaan ng sinag ng araw.
Standing naked, she spoke. "Hello, who's this?" inaatok niyang tanong.
The other line groaned. "Who's this my ass. Hindi mo binasa muna kung sino ang tumatawag bago mo sinagot! Si Flecia 'to!" maagang pangaral ng secretary.
In a second, Lady Gissele thought of her mistake that she had been doing. "Oh, right."
Flecia took her chance to gave precept again to the dumbfounded Lady Gissele. "Lagi mo namang ginagawa, Lady Gissele. Sanay na ako. Pero kung makapagtanong ka naman ng who's this ay parang hindi mo kilala ang boses ko. Nakakatampo ka na!" singhal ng nasa kabilang linya.
"Oo na. Sorry!"
"Wow. For the first time nag-sorry ka. Good mode? Kala ko sisigawan mo 'ko na manahimik ka!" sabay ang halakhak nito.
"So what's the point of this call?" bumalik sa pagiging istrikto ang ugali niya.
"Ahm... may colloquium meeting ka sa company na dapat daluhan in 10 minutes."
Nanlaki ang mga mata niya. "WHAT? IN 10 MINUTES?"
"Yes. Kailangan nando'n ka na within 10 minutes."
"Don't joke around, Flecia. Hindi pa ako nakakapag-ayos."
"I know. Dahil nandito ako sa Kly Mansion upang sunduin ka sana ngunit wala ka rito. So... nasa'n ka? Don't tell me nasa hotel ka kasama si Caleb because if you are, you're such a nuisance! Sinend ko via email ang schedule mo for this day no'ng nakaraang araw pa! You're busy enough to have time to do that thing!"
BINABASA MO ANG
PLEASURE OF DEFRAY
RomanceWARNING: R-18 | SPG | A VERY MATURE CONTENT Namuhay mag-isa si Lady Gissele nang mamatay ang mga magulang sa aksidente noong nine years old lamang siya. Ang tanging naging tao sa buhay niya ay ang sekretaryang si Flecia at boyfriend na si Michael...