CHAPTER 15

3.5K 41 0
                                    

Chapter 15

CALEB and Lady Gissele had been doing that activity here in the motel. They had done various positions as well as the various positions on tasting each other's private parts of the body. And like Lady Gissele said to Mercado before, it felt sooo good! She will use that term more in the future to describe how she felt when sucking Caleb's dick and when Caleb ate her pussy.

Lady Gissele was sitting, not in a chair but on top of Caleb's hard dick while Caleb was sitting above the soft bed.

"Mmhg! Ang sakit!" napapaaray na lang si Lady Gissele, hindi pa man niya nailalalim ang maugat nitong kahabaan ay nahihibang na siya sa sakit. Bakit ba kasi ganito ito kahaba at kataba?!

"Lower, young lady." the baritone voice of Caleb, ordering her.

Caleb was sitting on the side of the bed with his feet on the floor. Lady Gissele was on top of his hips, sitting.

Yumakap si Lady Gissele at kumuha muna ng tapang upang mas ibaba ang katawan.

Caleb also embraced Lady Gissele and spread his palm on her smooth back.

"Lady Gissele? Why taking so long?" bulong nito kay Lady Gissele at kinagat-kagat ang leeg niya gamit ang malambot nitong labi.

"S-sandali lang naman."

Naramdaman ni Lady Gissele ang nakakainis na ngisi ni Caleb habang nasa leeg niya ang labi nito.

"Okaaay. Take youuur time." tila nagpipigil ang boses na iyon.

Huminga nang malalim si Lady Gissele. She could feel the hot wet head of Caleb's member, malaki ang ulo nito kaya iyon pa lang ay halos mapuno na ang pagkababae niya.

"Lady Gissele?" his interruption once more.

"Mmhg?" may pagkahalong ungol niyang tugon nang mas ibaba niya pa ang katawan nang kaunti. Kalahati na ang nasa loob ng young lady, argh! Parang ayaw na niya. She felt this was her stairway to heaven, but not because of the pleasure, but because of the pain.

"I would like to extend my advance apology." patuloy si Caleb sa pagkagat ng leeg niya.

"F-for what?"

"For this."

Halos mapasigaw nang malakas si Lady Gissele nang biglang ibaba ni Caleb ang balakang niya matapos nitong hawakan ito, pababa agad.

"Ohhh! C-Caleb!" nanlaki ang mga mata niya.

"Sorry... for the second time." Caleb was a jerk! Dahil nasa malambot silang kama rito sa loob ng malawak na silid ng motel ay nagawa ni Caleb na itaas-baba ang balakang nito at siya naman ay walang nagawa kundi ang mapatalon-talon ang katawan na sumasalungat sa paghindot nito ng ari nito sa kaniya.

"FUUUUCK! UGHHH! UGHH! UGHHH! CALEB!" mapaluha-luha na ang dalaga dahil sa bilis, lakas at sagad nitong paghindot.

Mas napayakap si Lady Gissele kay Caleb.

Sabik na sabik ang katawan ni Caleb na matitigas na inuuyog ang katawan. Walang kapaguran niyang inaangat-baba ang balakang. Nagpapasalamat si Caleb dahil nasa malambot silang kama nakaupo kaya angkin na angkin niya ang kabuuan ni Lady Gissele.

Katagalan ay mababaliw na si Lady Gissele sa sarap, muling lumuwag ang pasukan niya, sa tulong na rin ng orgasm na nilalabas niya at pre-cum ni Caleb ay hindi na nila kailangan pa ng lube. Mas madulas, mas mabilis, mas masarap.

"Shit! Ang sarap mo, Lady Gissele." hingal ni Caleb.

Hindi na nakapagsalita pa si Lady Gissele dahil abala ang bibig sa kakaungol at wala sa sariling ninanamnam ang katabaan ni Caleb sa loob niya.

"Mhhgm... fuck..." Caleb somewhat stopped. Napamulagat si Lady Gissele. Kanina ay halos gusto na niyang tumigil si Caleb ngunit nang tumigil ito ay parang ayaw na niyang tumigil pa ang binata.

Caleb regained his breath. Hiningal ito sa kakakadyot habang nakaupo.

"Sorry again."

Napakunot ang noo ni Lady Gissele. "B-bakit? Hihinto ka na?"

Caleb stared at her eyes. "Who says I'll stop? I'm saying sorry because I don't think I can stop."

"Good. Pero bagalan mo lang."

"Sorry for that, too."

Nais sanang magprotesta ni Lady Gissele nang bigla siyang ihagis nito nang marahan sa kama. Pinang-ibabawan siya nito at ang bibig niya na nais magsalita ay tinikom ni Caleb gamit ang pagsususi rito gamit ang labi nito.

Nakabuka ang hita ni Lady Gissele nang muling marahas at walang awang ipasok ni Caleb ang ari. Walang hinto nitong pinagkakadyot ang basang-basa niyang pagkababae.

Muli na naman siyang mawawalan ng bait sa ligaya.

Napapikit na lang si Lady Gissele at nilasap na lang ang sarap sa ginagawa ni Caleb.

Mas mainam na rin na ganito ang maging posisyon nila para mas manamnam ni Lady Gissele ang tamod na isasabog ni Caleb. She has been crazy in love with Caleb's heat semen.

"Mghm! Mghm! A-ang sarap!" naibulalas ni Lady Gissele nang maghiwalay ang mga labi nila.

Nginitian siya ni Caleb saka muling hinalikan nang hinalikan habang patuloy ito sa pagpapanginig ng ari sa loob ng hiyas niya.

Agad-agad, nilabasan na si Lady Gissele. Kumalat iyon sa ari ni Caleb. Nang maramdaman ni Caleb ang orgasm ng dalaga ay alam niyang hindi na kakayanin ni Lady Gissele mamaya, makailang ulit nang nag-orgasm ang dalaga mula nang pumasok sila rito sa motel.

Ramdam din ni Caleb ang pagod na katawan ni Lady Gissele. She also has limitations. Alam ni Caleb iyon kaya huminto si Caleb at lumuhod sa ibabaw ng higaan, nasa gitna pa rin siya ng hita ni Lady Gissele. Hindi na ibig ni Caleb pahirapan nang matagal ang hiyas ni Lady Gissele at plinanong magsalsal na lamang.

"What are you doing?" pagtataka ni Lady Gissele habang tanaw ang maugat na ari ni Caleb dahil nasa harapan niya ito nakaluhod.

"To cum. Watch me, lady."

Sinimulan ni Caleb ang pagsalsal habang nasa harap ni Lady Gissele. Tanaw na tanaw ito ng dalaga kaya hindi napigilang mas malibugan. Lady Gissele massages her own breasts.

Napapikit si Caleb at mas binilisan ang pagsalsal.

Lady Gissele swallowed her saliva at the sensation of her eyes watching Caleb closely.

"Cum inside me, Caleb." she begged. She didn't know why Caleb suddenly stopped fucking her, but she was thankful because she was tired already. If Caleb continued to fuck her, she might faint.

"Oh! Fuck!" manginig-nginig ang kamay ni Caleb. At nang maramdaman ng binata na papalabas na ang semilya nito ay libog na libog nitong pinakinggan ang hiling ni Lady Gissele.

She repeated herself. "Cum inside me, Caleb. Please!"

"I will." Halos maubusan ng hininga si Caleb nang umibabaw muli siya sa dalaga at parehas silang nakapikit nang si Lady Gissele mismo ang humalik sa kaniya at upang walang kawala si Caleb ay ipinag-cross nito ang mga braso sa leeg niya. Caleb was holding his erected cock when he inserted it into her vagina. Nang saktong maisagad ni Caleb ang ari sa kaibuturan ng dalaga ay saka ni Lady Gissele naramdaman ang pagputok ng mainit na semilya ng binata.

She is now in heaven.

PLEASURE OF DEFRAYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon