Bawat haplos ng mga palad niya sa katawan ko ay siya namang pag-iiba ng dimension sa paligid ko, animo dinadala ako ng kakaibang pakiramdam sa ibang lugar.
Unti-unti kong naramdaman ang mga palad niya sa labas ng bra ko sa matambok kong dibdib. Kinapa kapa niya iyon saka pinisil pisil na animo nanggigil sa ginawa. Hanggang sa hindi ito makuntento ay pinasok niya sa loob ng bra ang kanyang kamay, ramdam ko ang nanunuot na init ng palad niya sa dibdib ko na nagbigay ng kakaibang kuryente.
Naghiwalay ang mga labi namin at kapwa habol ang hiningang nakatitig sa isa't-isa. I saw his eyes burning like hell, the fire and lust in it, I saw all the desire that was spreading on his eyes.
"I want you," anas nito sa mahinang boses na animo tinatakasan ng sariling lakas.
Namumungay ang mga mata nito.
Nakatitig lang ako sa kanya at hinaplos ang mukha niya, saka ngumiti tapos marahang tumango.
"Own me," sabi ko in a hoarse tone.
Agad niya ulit akong sinunggaban ng halik, mabilis at may pagnanais pero kahit na gano'n ay ramdam ko pag-iingat nito hanggang sa maging banayad ang halik na iyon. Sinubukan niyang e unhooked ang bra mo pero hindi niya magawa kaya hindi ko mapigilan ang mapangiti sa pagitan ng mga labi naming magkahinang. Kaya sa inis at kawalan ng pasensya ay hinablot niya ang bra ko na kinasinghap ko. Isang iglap lang ay napunit iyon at tinapon sa kung saan. Tuluyan ng nakalaya ang malusog kong dibdib at malaya niya itong tinitigan nang maghiwalay ang labi namin. Hinagod niya ito ng tingin na may pagkamangha.
"So, this is what it looks like when I look at it closely," aniyana, animo hindi makapaniwala.
Hinaplos niya iyon, ay inikot ikot sa gitna ng palad niya kaya napalunok ako sa kiliting hatid niyon. Napapalabi pa siya habang nakatitig roon, mula sa dibdib ko ay lumipat ang tingin niya sa mga mata ko na sinalubong ko naman. Napakagat labi ako.
Muli niyang binalik ang tingin sa dibdib ko at hinatid roon ang kanyang mga labi at nilaro ng dila niya.
Sinipsip niya ang utong ko, saka pinaikot ikot ang dila nito, na siyang nagbibigay ng ibayong kiliti sa akin.
I moaned, I can't help it. Kakaibang kiliti ang hatid niyon, para akong dinuduyan sa alapaap. Sa sobrang sarap sa pakiramdam ay hindi ko mapigilan na ilabas ang isang malakas na "Ah" mula sa bibig ko.
Paminsan minsan pa ay napapaliyad ako, this sensation I felt right now is new to me. Napasabunot ako sa buhok niya ng kagat kagatin niya ang isa sa mga nipples ko habang ang isang kamay niya ay abala sa pagpisil ng isa ko pang utong.
Ipinagpatuloy niya ang ginagawa sa akin, hanggang sa ang isang kamay niya ay dumapo sa mamasa masang pagkababae ko, he massage it thoroughly, he draw a circle on it, ramdam ko pa rin ang ginawa niya kahit naka pajama ako. Ramdam ko roon ang mainit na daliri nito na nanonuot sa balat ko.
"Ohh," anas ko ng tamaan niya ang clitoris ko.
Nang marinig niya iyon ay mas lalo lang niyang diniin ang pagmamasahe roon at mas lalo lang rin akong napapaungol at napapaigtad dahil sa ginagawa niya. Nilipat na rin niya ang kanyang bibig sa kabilang dibdib ko na mas lalo lang nagpa arose sa akin.
Shit!
What's this heavenly feeling?
Nang ipasok niya ang mapaglarong palad sa loob ng pajama at panty ko ay hindi ko mapigilan ang mga hita ko na animo may sariling isip at kusang naghati iyon. Hindi na ako nakaramdam ng hiya, dahil parang hindi na iyon kilala ng utak ko. Isa lang ang alam ko, gusto ko ang ginagawa nito.
BINABASA MO ANG
SEXYBEAST SERIES#1:Mr. Hill's hell
RomanceHatred, sacrifices , family's love and hell. Yun ang naging definition ni erica Dhana Hermés sa buhay niya. Matapos syang ipakasal ng magulang niya sa lalaking kinaiinisan niya . Noon pamn isa na itong bully , na mayabang na antipatiko na walan...