KABANATA 23: PREGNANCY TEST KIT

104 1 1
                                    


**Erica Pov*

Napatayo ako. Sinasabi ko na nga ba .

" yes honey it's me." Anito na dahan dahang lumapit sa akin..Naasiwa ako sa mga ngisi nitong nakakaluko.

" Hayop ka Harold!!" Sigaw ko.

" Oh. Relax, I won't hurt , not now."

Habang palapit ito ng palapit ay paatras naman ako ng paatras hanggang sa wala na akong maatrasan dahil isang malamig na wall na ang lumapat sa likod ko.

Ikinulong niya ako sa kanyang dalawang braso na inilapat sa wall.

"You're still beautiful, Erica" Anito , habang titig na titig sa mga mata ko.

A monster!

Nagulat ako ng bigla nalang nitong inamoy ang leeg ko. Kaya naitulak ko siya saka sinampal.

Napahawak siya sa kanyang baba. Animo na disaline iyon dahil inayos ayos niya pa iyon. Saka humalakhak na parang demonyo. Nakatingala pa ito.Maya maya ay nag iba ang expression ng mukha nito ng ibalik sa akin.

Nakakatakot ang mga titig niya , para itong sinapian ng masamang spirito.

Ikinagukat ko ang susunod niyang ginawa.

hinawakan ng malaki niyang palad ang magkabila kong baba. Sobrang higpit sobrang sakit . Sinubukan kong hawakan ang braso niya para mailayo ang kamay niya dahil feeling ko mababali ang buto sa panga ko. Pero sadyang malakas si Harold.

" Ano , sa tingin mo Erica hahanapin ka kaya ng asawa mo?." Anito sa nagkukuyom na mga panga .

Binitawan niya ako ng pa balibag. Kaya tumama ang katawan ko sa gilid na dingding sa may lababo.

Ang sakit ng braso kong tumama sa ding ding ..

" Noon paman ang itim na ng budhi mo! What do you want from as harold." Lakas loob kong tanong sa kanya .
. Kahit nababalutan na ng takot ang buong katawan ko , pero hindi ako ,  kung sino man na mamatay nalang hindi parin lumalaban

.

" Your belongings Erica! Lahat ng kayamanan ninyo. I want it all to be mine.!" Sigaw nito.

Demonyo talaga.
" Magpursige ka Harold , para makamit mo ang yaman na gusto mo, hindi iyong nanggigipit ka ng tao. !"

" Ouh dear, that is what I am doing nagpupursige ako kaya nga nandito ka diba?"

  Napakuyom ako.
" Hayop ka talaga.!"

" And I want you to suffer , gusto kong mag hirap ka gaya ng ginawa mo sa amin noon."

Nanlamig ako lalo sa sinabi niya.
He is referring sa nangyari noong pagpapahirap ko sa kanila.

" You deserved it , Harold !" Matigas kong sabi.

Mabilis niyang hinawakan ang braso ko at hinila palapit sa kanya. Akala ko mahihiwalay na ang braso ko sa katawan ko dahil sa lakas ng paghila niya . Napadaing pa ako ng higpitan niya iyon.

" My mother died , because of what you did.!" Galit nitong turan.

Pinatanggal ko ang scholarship niya dati kaya hindi na siya nakapasok roon, at nalaman ko na nagtatrabaho pala ang nanay nito sa companya ni Dad , kaya gumawa ako ng paraan para matanggal iyon.Sobrang sakit talaga ng nararamdaman ko noon, that I can do everything to ease my pain, kahit pa pinahihirapan ko sila. Because i thought they deserve it. Alam nila ang kagaguhang ginawa ni Harold sa akin.

Kahit saan mag apply ang nanay nito hindi ito natatanggap. I used my connection, para e banned sila sa kahit saang kompanya sa buong pilipinas.

But, after nong hindi parin ako satisfied ay hinayaan ko na sila, dahil hindi naman naalis kahit kunti ang sakit . I made myself busy hanggang sa makalimutan ko na pati ang nararamdaman ko sa kanya at ang sakit na dinulot nito. And the rest is history.

SEXYBEAST SERIES#1:Mr. Hill's hellTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon