PROLOGUE

138 27 4
                                    


THANK YOU FOR CHOOSING TO READ  MOMENTS OF LOVE

WELCOME TO THE WORLD OF MY GIRLXGIRL STORIES

KIARA'S POV

"Kailan mo ba balak mag boyfriend bess," ani ng bestfriend kong si Max, andito kami ngayon sa condo ko para gumawa ng project.

"Naku Kiara Bess wag mo sabihin sakin na plano mong mag matandang dalaga"dagdag niya pa.

"Bess pwede ba tapusin nalang natin tong project natin hindi yung puro boyfriend yang sa isip mo" reklamo ko dito, iwan ko ba sa babaeng to bakit lagi niya nalang akong tinatanong kung kailan ba daw ako mag boboyfriend.

"Iwan ko ba sayu bess reto na kasi kita sa kuya ko alam mo naman na matagal ng may gusto sayu yun" reklamo niya

"At alam mo din na hanggang kaibigan lang talaga turing ko sa kuya mo Bess saka ayoko  mag jowa sakit lang yan sa ulo duhh" pinaikotan ko siya ng mata saka tinapos ang project namin.

"Wag mo sabihin na babae parin ang gusto mo bess" dagdag niya pa, Na pangiti nalang ako sa tanong ng bestfriend ko

"Oo bess di mag babago yun saka tanggap na din naman ako ng pamilya ko at ito na ko ano pa magagawa ko" naka ngiti kong sagot kay max.

"Gaga bakit ka nag eexplain sakin eh support naman ako sayo kahit ano kapa" napangiti ako sa sagot ni Max, kahit kailan talaga ang swerte ko kasi siya yung bestfriend ko andyan siya lagi pag may problema ako saka napaka supporter syempre ganun din ako sa kanya.

"Sa naman mag ka girlfriend kana para di kana maging bitter HAHAHAHA" aba ang gaga tinawanan lang ako

"Bess gaya ng sinabi ko kanina ayaw ko pa mag ka jowa sakit lang sa ulo yan saka never nako mag gigirlfriend ayaw ko na masaktan kuta nako dyan" seryoso kong  sagot sa kanya

"Iwan ko sayo pag ikaw  na inlove kakainin mo yang sinasabi mo"Pag tataray niya at nag focus sa project namin.

Natahimik nalang ako sa sinabi ni max "Magmamahal pa kaya ako ulit?" Yan ang laging tumatatak sa isip ko  kung mag mamahal pa ba ko ulit o hahayaan ko nalang na sarado ang puso ko.

MOMENTS OF LOVE (GXG)Where stories live. Discover now