Chapter 13

4.2K 81 4
                                    

(XENA'S POV)

" M-Miss Dimalanta?/Pia?/Espasol? ", trio talaga eh noh?

" Mi-Miss Dimalanta, what's the meaning of this? ", naguguluhang tanong ni VP

" VP!! Anong only chance ang pinagsasabi mo!? ", tapos naglakad siya nang mabilis papunta sa table na ikinagulat naman ni VP.. 

Tumingin siya saakin at dinuro ako..

" Huh!! Itong babae na to ang sinasabihan mo ng only chance!? Oh my God ", tapos nagpaypay pa siya gamit ang kamay niya. Argh! Ang arte talaga ng espasol na toh!

" So? What are you trying to say? ", biglang singit naman ni Brenn.. OO nga! What is she trying to say!?

Ibinaling naman niya ang tingin kay Brenn.. Muahaha mahihilo toh!

" What I'm trying to say is....  Why bother forcing her..... when you have..... me ?? "

*coughs (VP, Euwi)

(At si Brenn??.. Walang paki yan. No reaction)

ANO DAW??

Hahaha ang sarap upakan din nang isang toh noh. Pa-english-english pa! Di naman bagay!

" Miss Dimalanta sinasayang mo ang oras namin. Please.... go back to your class ", awang sabi ni VP..

Nakuu! Nag iskandalo pa dito! Tumakas pa sa klase niya. Bad girl.

" Go back to your class... Go back to your class... Go back to your class... Blah blah blah... (roll eyes)... VP! Ilang beses ko na bang narinig yan sayo!? Everytime na magpiprisinta ako for the Ms. Academian yan lagi ang sinasabi mo! "

" You're so unfair! ", pahabol pa niya. Himala di pa siya naluluha. I admire her braveness. Haha charot!

" B-But Miss---- " - VP

" No buts VP! Ako ang magrerepresent sa school for the Ms. Academian! At si Brenn ang partner ko! ", loko toh ah! Kung kailan papayag na ko, ngayon pa siya umepal!

Hindi lang siya espasolwax girl! Epal girl na din siya! Ayyy wait! Meron pa! Sampal girl din siya!

IN MY ACADEMY [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon