(XENA'S POV)
"W-What!?", sabay naming sabi ni espasol
Agad namang tinakpan ni Brenn ang bibig ko...
"asbjdnfcksfbkcs", what the!? Wala tuloy kayong maintindihan sa sinabi ko!
"May angal kayo?", pa cool niyang sabi
"P-pero B------", pinutol na ni Brenn ang sasabihin ni espasol
"Ang hilig niyo mag iskandalo! Tingnan niyo nga galit na siya saakin dahil na-late ako sa usapan namin! You'll pay for this ruined date! Tandaan niyo yan!... (he pointed out his index finger to espasol and her kasamang espasol)....If you'll excuse us, may date pa kami ng girlfriend ko"
May depekto na ba tong tenga ko?? Kikiligin ba ako o magagalit?? Aaaaahhh!! Brenn why are you doing this!??
Tinanggal niya ang kamay niya sa bibig ko. Parang nangungusap ang mga mata namin. I can feel that he wants to say something. Di ako makapagsalita pati tong dalawang espasol sa harapan ko natulala.
Iniabot niya ang kamay niya saakin..
"Tara?", i just nodded at hinawakan ko ang kamay niya. Oh my God! Why am I doing this? Why am I holding his hand?
Nung naiabot ko na ang kamay ko ay hinila na niya ko palabas ng school...
Carried away???
***
(BRENN'S POV)
Hi.
Pinauwi nila ‘ko after my class sa umaga just for that reason alone----the disgusting blind date.
Hindi pa ako nagkaroon ng serious relationship sa buong buhay ko. I hate girls especially when they’re noisy.
And currently na nagrarap ang Mom ko ngayon. Pagpasensyahan nalang po.
This is the 10th time na nag arrange kasi siya ng blind date para saakin. This is also the 10th time na hindi ako sumipot sa mga dates na yun.
"Brenn anak! Bakit hindi ka nanaman sumipot sa inarranged kong blind date para sayo!?", bulyaw niya saakin. She's iritating, right? Pero kahit na, love na love ko yan. Spoiled kasi.
"Mom! I told you not to interfere with my life!"
"Pero anak! Hindi ka man lang nanliligaw. Wala kapang naging girlfriend. Bakla ka ba ‘nak!?", bwahaha natawa naman ako dun sa sinabi ni mama.
"Ma, I assure you yun ang hindi mangyayari. Ang dami kayang nagkakandarapa sa anak mo a-and besides nakakahiya naman sa g---girlfriend ko kung may ka date akong iba", ok. that's a lie. Kasasabi lang kanina eh. But I think I shouldn't have said that. Binigyan ko pa tuloy ng problema sarili ko. Grrr where will I get this girlfriend of mine.
BINABASA MO ANG
IN MY ACADEMY [COMPLETED]
Novela Juvenil[COMPLETED] Beauty. Charms. Attitudes. Personalities. Xena was so happy nang malaman niyang may gusto rin sakanya si Brenn, ang Mr. Uni High Seduction ng kanilang school. After all, they started as enemies or might as well say 'Fake Girlfriend/Boy...