Chapter 40

2.7K 58 0
                                    

(XENA’S POV)

I ended the call at isinara ko ang bintana.

Okay kinilig ako sa ginawa niya. He’s full of surprises. First day palang pero napahanga na niya ko. Keep up the good work.

I received a message from him.

Brenn: Can I treat you dinner later?

Wow nagpapaalam na din siya ngayon.

I replied.

Me: Sure.

Wala man lang 30 seconds ay nagreply siya

Brenn: Sunduin nalang kita mamaya. See you later :)

May smiley pa!

Napapailing nalang ako sa text niya and at the same time napapangiti. I can’t help but smile when he does sweet things to me. I must’ve loved him so much kaya siguro ganun. Gusto kong magalit. Gusto ko siyang suntukin at sabunutan pero hindi ko kaya.

“Ma’am Mr. Paul Venrez is here”

“Papasukin mo siya”

Paul Venrez is one of the BOD. Mayaman, Gwapo, Hot, Sexy. Charot! But I’m telling you the truth, he’s one hot hell of a guy. We went to the same college in America but we’re not that close. Ngayon nalang siguro.

I stood up when he entered my office.

“Paul! What brought you here?”, masayang bati ko sakanya and I hugged him. Taga libre ko yan.

“I just want to visit the most hardworking person I’ve ever met in my life”, I just rolled my eyes on what he said. Wag kayong malisyosa! May girlfriend yan.

We sat on the couch.

Napakahot naman ng nilalang na ‘to. Kailangan bukas yung first button ng polo?

“Xena can we have dinner later?”, biglang sabi niya. Pinaguusapan na kasi namin yung tungkol sa upcoming project.

Hindi ako kaagad nakasagot sa tanong niya. Before kasi kapag iniinvite niya kong kumain ng dinner, oo kaagad ang sagot ko.

“Umm ano kasi Paul…. Hindi ako pwede”

IN MY ACADEMY [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon