Chapter 8

4.8K 87 7
                                    

(XENA'S POV)

 

" Uyy, problema ng boyfie mo? Kahapon pa yan ah? Magkaka wrinkles yan bahala ka ", tanong ni Cassie at umupo sa tabi ko. Eew. Very creepy. Boyfie daw oh. 

Eh ito po kasing si Brenn habang nagdidiscuss yung teacher biglang nagwalk out. Galit yata talaga kahapon?? Uyy I didn't mean to piss him off. Ayoko lang talaga na nagcu-cut ng classes. Good girl ako eh.

Ano ngayon kung magkawrinkles yang kutong yan? Bagay nga sakanya. Behlat :P

" Ah yun? Gutom lang siguro. Galit yun pag nagugutom hehe ", tapos ngumiti ako ng pagkatipid tipid..

" Ang sabihin mo, nag away kayo "

Huh?? At sino naman ang balasubas na nagsabi nun!??

Napatingin kami ni Cassie kung saan naroon ang salot na nagsalita..

And voila !!

Isang babaeng nakasalamin na pangmatanda ang salamin, gulo gulo ang buhok na mukhang hindi pa nagsusuklay, chappy lips, oily fes at may butil butil pa sa mukha pero infairness naka braces siya....

A total complete looking N-E-R-D..

Anubeyen!? Mag ayos kana man sana ineng !!

" Chismosa. You really love interfering with someone else's conversation. Huh Nerdy Lyn?? ", asar ni Cassie sakanya. Nerdy Lyn?? Ngayon ko lang yata siya nakilala.

" Call me what you want. I'm just saying the truth. Diba, Miss Xena?? ", tapos ay nginitian niya ko..

" H-Hey, can you just please mind your own business? And wait, I didn't know that you really exist in this class ", nag fake smile ako. Akala mo ikaw lang astig? Huh ! Nagkakamali ka

" Owww. You do?? Well, that's bad luck for you ", at lumabas na siya ng room. Problema nun??

But it seems... I've seen her....

..somewhere...

***

(BRENN'S POV)

Arrgghh. Nakakainis ka talaga Bing !! Napainit mo dugo ko !! Pag uwi ko kahapon pati sa pagtulog ko pati yata nung gumising ako, ikaw ang laman ng isip ko...

Wait di pa tapos yan.. wag masyadong kiligin..

--Ikaw ang laman ng isip ko dahil hangga ngayon galit na galit na galit na galit parin ako sayo !!

At dahil nagwalk out kanina, naisipan kong magpunta nalang sa IDK Arcade kung saan mag aarcade ako. Natural. Ayoko ko munang makita ang pagmumukha ni Bing. Naiinis talaga ko sakanya !!

Ibinuhos ko lahat ng galit ko dito sa nilalaro ko. Talo tuloy mga kalaban ko. Wooh!! Lasapin niyo ang galit ko ! F*ck!

IN MY ACADEMY [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon