Chapter 20

3.3K 69 0
                                    

(XENA’S POV)

 

 

*mall

 

I accompanied Ken sa mall para matulungan siya about his upcoming project. Nilibot namin ang buong mall para makapag-isip nang iba’t-ibang theme.

Take note: KEN as in K.E.N na ang tawag ko sakanya. We’re that close na haha. He calls me Xena naman.

He wants advise kung ano ang usong fashion ngayon sa mga girls and sakto Kikay ang napili niyang hingan ng advise. Oh well, that’s me!

Though isang oras ko lang siyang nakasama, I can say na he’s kind, caring, responsible and most of all HANDSOME!. Yes, he’s handsome. Nagkwento din siya ng konte about sa life niya and me also.

21 years old palang siya and yet isa na siyang successful na photographer and director. Inggit lang ako!

Ok.  Back to the real world..

“You should have a Christmas-like theme tutal malapit na ang Christmas. In my opinion, in this cold weather, girls would wear long sleeve shirts with an above the knee skirt with matching doll shoes or would you prefer heels?”, suggest ko. Diba cute naman?

Tumingala siya sa taas na para bang nag-iimagine kung paano ang kalalabasan nung suggestion ko..

Ang gwapo ng lalaking to!

After a second ng malalim na pag-iisip, tumingin siya saakin at nag smile..

SHET! Lungs! Ang gwapeng ni Kuya!

“Ok. I’ll take that suggestion of yours. Xena, thanks for accompanying and giving me suggestions and all. I really really appreciate the fact that you spared your time to help me. I’ll treat you the next time we meet”, and then hinawakan niya yung left hand ko na nakapatong sa table.

Emegerd! Ang warm ng kamay niya!  I need air!

IN MY ACADEMY [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon