(SOMEONE'S POV)
(at the airplane)
“Ladies and gentlemen, welcome to NAIA Airport. Local time is 9:45am. For your safety and comfort, we ask that you please remain seated with your seat belt fastened until the Captain turns off the Fasten Seat Belt sign. This will indicate that we have parked at the gate and that it is safe for you to move about. Thank you"
After 13 hours na biyahe sa wakas nagising din siya, kinusot kusot ang kanyang mga mata at nag unat..
He stopped for a moment then blinked his eyes 5 times then suddenly smiled..
"Finally.... makikita na din kita..... Cassandra"
***
(CASSANDRA'S POV)
Hi. More facts about me: Wala na kong Dad. Hindi pa siya patay pero sa puso ko patay na siya. Eh sa ipagpalit ba naman kami sa malandi niyang kerida. Pero wag kayong mag panic wala akong balak na patayin siya.
After makarecover ni Mama nakahanap na siya ng true love niya na for sure ay mamahalin siya ng tunay. My step Dad.
Buti pa siya pinapahalagahan ako eh yung true daddy ko binabalewala lang ako.
Sandali nga lang di ko na natuloy yung 'More facts about me'. Nadala lang sa emotions guys.
I'm half Japanese and half Canadian. My mom is Canadian while my Dad is a Hipon.
Yung step Dad ko naman, koreano. Susyaler si Mama. Siya na!
Ok. So much for this narration. Confidential na yung iba. Nakalimutan ko tuloy na nagmamadali ako papunta sa airport. I already texted my dearest Quinn na hindi ako papasok today. At ayun nagtampo ang loka. Pa-baby ang peg niya saakin.
After 30 minutes ng pagliligo natapos din ako. Hihi matagal talaga ko maligo. Hindi na ako magmemake-up, tutal maganda na. Haha charot!
Nagpahatid na ako kay Manong Ric papunta ng airport..
*biyahe. biyahe. biyahe
*lakad. lakad. lakad
*hanap. hanap. hanap
*hintay. hintay. hintay
And finally........
"Lance!"
Lumingon ako dun sa may sumigaw..
"L-Lance?", mahina kong sabi
No. No. No. No. No. Paranoid lang siguro ako. Maraming Lance sa mundo hindi lang SIYA. At ang Lance na kilala ko ay nasa ibang bansa at doon nagpatuloy ng pag aaral..
BINABASA MO ANG
IN MY ACADEMY [COMPLETED]
Fiksi Remaja[COMPLETED] Beauty. Charms. Attitudes. Personalities. Xena was so happy nang malaman niyang may gusto rin sakanya si Brenn, ang Mr. Uni High Seduction ng kanilang school. After all, they started as enemies or might as well say 'Fake Girlfriend/Boy...