Tất cả mọi thứ trên người Khuất Tử Dạ quá mức dễ chịu, từ vòng tay ấm áp đến mùi hương cơ thể quen thuộc đều khiến Nghiêm Dung say đắm. Y cảm nhận hắn nhẹ nhàng đặt lên trán y một nụ hôn, cho dù chỉ là mơ cũng khiến y muốn mãi được ngủ say trong giấc mơ đó.
"Dậy rồi?"
Nghiêm Dung dụi dụi mắt khi nghe thấy trên đỉnh đầu truyền đến một giọng nói trầm thấp. Y ngẩng đầu nhìn lên, đặt vào mắt y là đôi mắt lưu ly đang nhìn mình trân trân, tay người nọ chống đỡ đầu dựa vào thành giường.
"Tôn chủ dậy sớm như vậy, đêm qua người ngủ không yên giấc sao?"
"Đêm qua ta không chợp mắt, ngắm nhìn ngươi cả đêm."
"Nhìn... nhìn thuộc hạ cả đêm?"
Chỉ cần nghĩ đến cảnh tượng đó, đầu óc Nghiêm Dung đã lập tức rối bời, vành tai cũng phút chốc đỏ lên.
Thấy như vậy, Khuất Tử Dạ bèn đưa tay vuốt nhẹ lên sống mũi y, mỉm cười nói: "Đêm qua có ngươi ở cạnh ta ngủ rất ngon giấc, chỉ là dậy sớm hơn ngươi một chút."
Nghiêm Dung gật gật đầu, y lúc này mới nhận ra bản thân vẫn còn trong lồng ngực Khuất Tử Dạ. Lại nhớ đến hôm qua hai người cứ như vậy ôm chặt lấy nhau, tình thế đó dường như không hợp tình hợp lý cho lắm, đến cả bản thân y cũng không biết tiếp theo nên ứng phó thế nào.
Lúc này một dáng người nhỏ bé bên ngoài lại đột ngột chạy vào, Khuất Tử Dạ không nhìn cũng biết được là ai to gan lớn mật, mỗi lần xuất hiện đều rất biết chọn thời cơ.
"Tại sao Nghiêm Dung lại ở trên giường Dạ ca? Hai người là..."
Hai người chỉ mặc đồ ngủ cùng nhau trên một chiếc giường hiện ra trước mắt Phí Đình, nàng hiểu rõ câu hỏi của mình quá mức thừa thãi nhưng nhất thời nàng vẫn chưa hết sững sờ.
Nghiêm Dung xanh mặt vội chạy xuống giường, muốn kịp thời giải thích trước khi Phí Đình tự suy diễn ra nhiều đáp án kỳ quặc khác, lúc này Khuất Tử Dạ lại chen vào: "Mới sáng sớm muội đã tìm ta là có chuyện gì?"
Phí Đình dùng ánh mắt nhìn thấu hồng trần lướt qua người Nghiêm Dung, sau đó tạo dáng ho khan hai tiếng lấy lại hình tượng thông tuệ, nàng nói: "Phó Thành ca ca nhờ ta đến tìm huynh, nói là có việc quan trọng cần gặp mặt."
Khuất Tử Dạ nhìn Nghiêm Dung rồi suy nghĩ điều gì đó, sau đó hắn nói với Phí Đình: "Muội chuyển lời tới Phó Thành, nói ta và Nghiêm Dung thay xong y phục sẽ lập tức đến ngay."
Nghiêm Dung khó tin nhìn đối phương, lời như vậy nói ra rất dễ khiến người khác hiểu lầm.
Khuất Tử Dạ đuổi khéo Phí Đình ra ngoài, hắn lại như không có gì mặc vào y phục chỉnh tề, còn ra lệnh cho Nghiêm Dung đi theo bên cạnh.
Sau khi nhận được những lời Phí Đình truyền lại, Phó Thành không lấy làm ngạc nhiên khi lần này sau lưng Khuất Tử Dạ có người theo sau. Sắc mặt Phó Thành vẫn ôn hòa như nước, chỉ là có một khoảnh khắc lướt qua người Nghiêm Dung, tận sâu trong đôi mắt hạnh là một điều gì đó khó lý giải.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL/HOÀN] Sống Lại Thành Đại Ma Đầu
Художественная прозаTác phẩm: SỐNG LẠI THÀNH ĐẠI MA ĐẦU Tác giả: Tinh Quỷ Zenly Thể loại: Tình cảm nam nam, cổ đại, trùng sinh, ngược nhẹ, có H, Tôn chủ anh tuấn công - Thủ lĩnh kiêm thị vệ cận thân mỹ nhân thụ, thụ si tình công, 1v1, HE. Nhân vật chính: Khuất Tử Dạ...