Không bao lâu sau, sự kiện Thiên Sinh Chí Kiệt đồ sát tại Loạn Giáp Đấu và cướp đi thần đan trấn môn của Dược Hà Cốc được lan truyền khắp nơi.
Khuất Tử Dạ từ lệnh truy nã lại bị Ngũ đại môn phái thống nhất chuyển thành lệnh truy sát toàn tu chân giới.
Vì Khương Luân là phái dược tông nên công lực của Phí Đình rất kém, Nghiêm Dung thì đang trong thời kỳ kết đan, sức khoẻ lại cực kỳ suy nhược. Họ chỉ có thể vừa chạy vừa lẩn trốn khắp nơi mới không bị người chính đạo phát hiện.
Khuất Tử Dạ đặt Nghiêm Dung trên lưng mình xuống để y dựa vào một gốc cây. Hướng Phí Đình kêu nàng chăm sóc y, còn hắn đi tìm một ít nước và lương thực.
Phí Đình ngồi chồm hổm ở bên cạnh chăm chú nhìn Nghiêm Dung đang nhắm nghiền mắt nghỉ ngơi. Nàng nhìn từng điểm trên gương mặt của y rồi tự mình nảy sinh ra rất nhiều khúc mắc.
Thật sự là nam nhân?
Nhìn Nghiêm Dung từ góc độ nào cũng cực kỳ xinh đẹp, không giống nét đẹp tuấn tú lãng tử của Khuất Tử Dạ mà là kiểu đẹp mỹ lệ, có phần đẹp hơn cả nữ nhân.
Cứ nhìn mà xem, một nam nhân lại sở hữu đôi môi mỏng như lụa, sống mũi thon gọn thẳng tắp, chân mày thanh tú quyến rũ, mắt hạc hiếm có cùng đuôi mắt cao vọt lên, mí mắt trên kéo dài đến tận gian môn. Mọi thứ đều tuyệt vời lại còn kết hợp trên cùng một gương mặt, ngũ quan xuất chúng tựa như trong tranh bước ra.
Chậc chậc. Cực phẩm!
Phí Đình nhìn lại bản thân, không khỏi ủ rũ thở dài một tiếng.
Dù sao cũng đều là người của Khuất Liệt Gia Trang, nàng không được thừa hưởng nét đẹp của phụ thân và ca ca thì thôi đi, ngay cả một thuộc hạ của hắn cũng xinh đẹp hơn cả nàng.
Công lý ở đâu chứ?
Phí Đình càng nhìn càng thấy không đúng.
Không đúng, chính là không đúng!
Làm sao một nam nhân lại có thể sở hữu làn da trắng mịn như thế này?
Không lý nào!
Hay là...
Phí Đình hốt hoảng bịt lại miệng mình trước khi âm thanh kinh hoảng thét tai vang lên.
Trong khoảng thời gian lẩn trốn, cả ba người họ ở cùng nhau như hình với bóng, mà quan hệ của nàng cùng Khuất Tử Dạ không cần nói cũng đã rõ. Còn tên thuộc hạ Nghiêm Dung này là người ngoài nhưng lại chấp nhận đi theo một kẻ bị Ngũ đại môn phái truy nã, suốt ngày sống trong nguy hiểm lo sợ lại không hề có ý định rời đi.
Lại nhớ đến tình nhân của Khuất Tử Dạ là Diệp Y Ninh. Cho dù Phí Đình ở Khương Luân xa xôi cũng biết được thông tin Khuất công tử của Khuất Liệt Gia Trang có một mỹ nhân như hoa như ngọc ngày đêm kề cạnh, họ là đôi giai nhân tài tử được các cặp đôi yêu nhau trong thiên hạ ngưỡng mộ, mong muốn có thể giống như họ quyến luyến không rời.
Như thế thì đã sao?
Từ lúc Phí Đình xuống núi lại chưa từng thấy qua dung nhan tuyệt đại của vị mỹ nhân đó. Nàng cũng từng hỏi Khuất Tử Dạ nhưng mỗi khi nhắc đến ba chữ Diệp Y Ninh, hắn đều lẩn tránh không trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL/HOÀN] Sống Lại Thành Đại Ma Đầu
Fiksi UmumTác phẩm: SỐNG LẠI THÀNH ĐẠI MA ĐẦU Tác giả: Tinh Quỷ Zenly Thể loại: Tình cảm nam nam, cổ đại, trùng sinh, ngược nhẹ, có H, Tôn chủ anh tuấn công - Thủ lĩnh kiêm thị vệ cận thân mỹ nhân thụ, thụ si tình công, 1v1, HE. Nhân vật chính: Khuất Tử Dạ...