Chương 1: Một Kiếm Xuyên Tim!

1.3K 101 7
                                    

Khuất Tử Dạ,

Công tử của đại gia tộc chính nghĩa nhất tu chân giới - Khuất Liệt Gia Trang.

Năm Khuất Tử Dạ mười một tuổi gia nhập vào Nhã Kiếm Đường, một trong Ngũ đại môn phái đứng đầu tu chân giới.

Năm mười sáu tuổi, nhờ thiên phú dị bẩm, hắn mang trong mình công lực tuyệt đại vượt xa lứa tuổi, văn võ song toàn, làm việc lại quang minh lỗi lạc, lập tức trở thành hiện tượng nổi tiếng khắp tu chân giới, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ tuổi noi theo.

Trời sinh sở hữu tướng mạo khôi ngô tuấn tú, khí thế ngạo nghễ bất phàm, ngang nhiên trở thành mục tiêu truy đuổi mãnh liệt của vô số thiếu nữ thuộc các thế gia hàng đầu.

Năm mười tám tuổi, phụ thân hắn vì một lần cùng Ngũ đại môn phái tiêu diệt sào huyệt tà đạo mà bị thương nghiêm trọng, từ đó sức khỏe liền suy giảm. Hắn đành phải rời khỏi Nhã Kiếm Đường, trở về thay phụ thân tiếp quản gia trang.

Thời gian chưa bao lâu, Khuất Liệt Gia Trang dưới tay hắn ngày càng hưng thịnh. Hắn cũng noi theo gương phụ thân, không ngừng phụ giúp người trong chính đạo, ngày đêm truy đuổi diệt trừ phe phái tà đạo.

Tiếng tăm của Khuất công tử Khuất Liệt Gia Trang càng ngày càng vươn xa, người người đều khen hổ phụ sinh hổ tử. Từ đó về sau, khắp tu chân giới đều kính nể, ưu ái gọi hắn bằng cái tên...

Thiên Sinh Chí Kiệt!

Năm hai mươi tuổi, trong một lần vận chuyển lương thực cho dân nghèo khổ ở vùng thiên tai, Thiên Sinh Chí Kiệt vô tình cứu sống một cô nương bị bất tỉnh ven đường. Nàng xinh đẹp như hoa, môi đỏ như lựu, tính tình lại dịu dàng chu đáo, cực kỳ thấu hiểu lòng người. Không biết vô tình hay hữu ý, không bao lâu sau nàng liền dễ dàng chiếm trọn trái tim hắn. Nàng tên...

Diệp Y Ninh.

Có lẽ là do ông trời xe duyên, hắn và nàng đem lòng yêu nhau.

Sống trong hạnh phúc suốt hai mươi hai năm. Trong một đêm trăng tròn, Khuất Liệt Gia Trang bị người tà đạo ám toán, tất cả đều bị giết sạch, toàn gia chôn vùi trong biển lửa.

Hắn may mắn không ở gia trang, bình an vô sự!

Thời gian cứ vậy trôi nhanh, vết thương lòng cũng dần hồi phục. Khuất Tử Dạ lại tiếp tục làm một Thiên Sinh Chí Kiệt đầy ánh hào quang của tu chân giới, hắn vì chính đạo mà ra sức lập công. Một bên hành hiệp trượng nghĩa, một bên âm thầm tìm kẻ chủ mưu sát hại gia trang mình.

Suốt khoảng thời gian biến cố xảy ra, rất may vẫn có một người luôn bên cạnh an ủi hắn, động viên hắn. Nàng liền trở thành ánh trăng sáng trong lòng hắn, là động lực tồn tại sau này trong cuộc đời hắn. Hắn đem hình ảnh nàng khắc sâu vào tâm khảm, nguyện dùng tính mạng của mình bảo hộ nàng một đời bình an.

Nguyện nắm tay nàng bên nhau đến thiên trường địa cửu, nàng chính là nữ nhân mà hắn yêu sâu đậm nhất thế gian này.

Không ai khác, nàng chính là...

Diệp Y Ninh.

Nhưng có một chuyện bất ngờ xảy ra, khiến hắn đến chết vẫn còn ngỡ ngàng.

[BL/HOÀN] Sống Lại Thành Đại Ma ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ