Sau khi quyết định, Khuất Tử Dạ lập tức di chuyển đến quầy tính tiền lấy ra ngân lượng đưa đến trước mặt tú bà, rồi chỉ tay về phía Dung Liễu Liễu đang cắm đầu làm việc.
"Ta muốn chuộc thân cho tên tạp dịch đó."
Tú bà Tuyết Nguyệt Lâu cài năm bông hoa hải đường chà bá trên đầu dùng ánh mắt thăm dò nhìn người đối diện một lúc lâu, ả thầm nghĩ người này tuấn tú như vậy không ngờ lại có cái sở thích quái đản này.
Rõ ràng có mờ ám mà, đến đây không tìm kỹ nữ thì thôi đi, còn muốn đưa tạp dịch của ả đi. Ả lập tức hiểu ra tên nam nhân trông cực kỳ đẹp mắt thế kia lại là một tên biến thái thích nam nhân nha.
Dung Liễu Liễu làm việc tại Tuyết Nguyệt Lâu đã nhiều năm, y không những cần cù còn rất ngoan ngoãn nghe lời, hơn nữa gương mặt lại xinh đẹp như hoa, sau này nhất định sẽ giúp ả kiếm được một món hời lớn, vội vàng gì mà đuổi người đi chứ.
Với số ngân lượng ít ỏi này mà muốn đưa thần tài sau này của ả đi? Đúng là nằm mơ!
Tú bà lại rất biết cách làm ăn, ả yểu điệu nâng lên gương mặt trắng bệch vì trét đầy son phấn, ngon ngọt câu dẫn khách quan: "Ái chà vị công tử này, tên dơ bẩn đó chỉ là tạp dịch thấp hèn của lâu thì làm sao xứng đáng với tấm thân ngàn vàng của công tử được. Nếu công tử muốn hưởng thụ mộng xuân thì ta đây sẽ giúp công tử chọn ra vài mỹ nữ đẹp nhất của lâu, hầu hạ cho công tử thoải mái nha."
Khuất Tử Dạ cảm thấy tú bà Tuyết Nguyệt Lâu nhất định từ lâu đã có ý đồ biến Dung Liễu Liễu thành một kỹ nam, bằng không với số ngân lượng này để chuộc thân cho một tạp dịch bình thường thì không lý do gì ả lại từ chối. Nhưng con người một khi càng tham lam thì càng dễ dàng thương lượng, vấn đề không phải có đồng ý hay không, mà là ngân lượng có đủ để làm ả hài lòng hay không.
Khuất Tử Dạ lập tức lấy túi ngân lượng nặng trĩu trên người đưa ra, dứt khoát đem trường kiếm đang cầm trên tay đặt lên trên bàn.
Tú bà lập tức há hốc mồm nhìn đống ngân lượng cùng trường kiếm khảm ngọc trước mắt, lòng bắt đầu rã rời...
Mỏ vàng! Mỏ vàng!
Trời ơi! Hôm nay lão nương đích thực là gặp được mỏ vàng!
Trường kiếm không phải thần binh, vì kiếp này hắn không vào Vọng Sơn nên chưa lấy được Hàn Linh kiếm. Nhưng trường kiếm cũng không phải vật tầm thường, nó được thợ rèn độc nhất của Khuất Liệt Gia Trang vì hắn mà cố tình rèn ra, mặt kiếm được tỉ mỉ khảm hai viên ngọc châu của thái tử tiên triều, giá trị xứng tầm vẫn còn là một ẩn số.
Tú bà đương nhiên không thể biết được trường kiếm trước mắt là bảo vật quý giá, nhưng kẻ ngốc cũng cảm nhận được đây là kiếm tốt thì nhất định sẽ bán được giá cao.
Đảo mắt nhìn qua Dung Liễu Liễu sau đó lại dời tầm nhìn về phía Khuất Tử Dạ, ả thấy trong ánh mắt người trước mặt rất kiên định, không giống với suy nghĩ bồng bột hay ham muốn nhất thời. Với kinh nghiệm làm việc lâu năm, ả lập tức đoán được vị công tử này nhất định sẽ dùng mọi giá để có được tiểu mỹ nam trong tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL/HOÀN] Sống Lại Thành Đại Ma Đầu
Tiểu Thuyết ChungTác phẩm: SỐNG LẠI THÀNH ĐẠI MA ĐẦU Tác giả: Tinh Quỷ Zenly Thể loại: Tình cảm nam nam, cổ đại, trùng sinh, ngược nhẹ, có H, Tôn chủ anh tuấn công - Thủ lĩnh kiêm thị vệ cận thân mỹ nhân thụ, thụ si tình công, 1v1, HE. Nhân vật chính: Khuất Tử Dạ...