Phí Đình náo loạn một vòng chạy đến đại điện Dạ Hằng, tức giận mắng chửi Khuất Tử Dạ cầm thú, nhưng hắn vẫn bình thản tại án thư xem sổ sách như không có chuyện gì xảy ra.
Hết cách, Phí Đình đành chuyển qua cầu xin.
"Huynh nể tình Nghiêm Dung theo huynh lâu như vậy, một lòng trung thành mà thả y ra, được không? Huynh thừa biết địa lao Đỉnh Phong Hoa không phải nơi dành cho người ở, huống hồ y còn đang bị thương, với tình trạng hiện tại nếu còn ở đó sẽ không thể sống nổi. Dạ ca, coi như muội cầu xin huynh, tha cho y một con đường sống..."
Phí Đình nói đến khàn cổ họng, Khuất Tử Dạ mới miễn cưỡng ngẩng đầu nhìn nàng.
"Muội đã nói xong chưa?"
Nghĩ rằng Khuất Tử Dạ đã nghe lọt tai lời mình khuyên can, Phí Đình mừng rỡ gật đầu.
"Nói xong rồi, vậy khi nào huynh sẽ thả người?"
Khuất Tử Dạ tiếp tục lấy quyển sổ khác xem xét, nhàn nhạt nói: "Nói xong thì lui ra ngoài."
Đây là lần đầu tiên Phí Đình thấy rõ bộ dạng lạnh lùng của ca ca mình, nàng không khỏi bất ngờ hừ lạnh một tiếng.
Sau đó nàng không chút nể mặt, ra sức uy hiếp: "Nếu hôm nay huynh không thả người thì ta sẽ nói cho thiên hạ biết chuyện xấu xa huynh đã làm với Nghiêm Dung, đến lúc đó ta xem huynh có còn mặt mũi kiêu ngạo như thế này nữa không!"
Câu nói vừa dứt, ngón tay của Khuất Tử Dạ chợt khựng lại, vô tình vò nát một góc quyển sổ đang cầm trên tay.
Khuất Tử Dạ quay sang ra lệnh với Chu Tân: "Giam Phí tiểu thư vào khuê phòng, không có lệnh của ta tuyệt đối không để nàng bước ra khỏi cửa dù chỉ nửa bước."
Chu quản sự nhận lệnh, lão ra hiệu cho thị vệ bên ngoài tiến vào áp chế Phí Đình đưa đi.
Phí Đình ra sức mắng chửi, la hét thất thanh, dù đã bị đưa đi một đoạn đường khá xa nhưng âm thanh trách cứ vẫn cứ văng vẳng bên tai Khuất Tử Dạ.
...
Sau đêm yến tiệc, kẻ sau bức màn cho rằng âm mưu đã thành, Đỉnh Phong Hoa như rắn mất đầu mà rục rịch chuẩn bị một trận đại chiến.
Ngay lúc này, Khuất Tử Dạ nhận được thư tay từ Động chủ Tàn Cốt Động - Phó Thành.
Trong thư viết, Ngũ đại môn phái đang dần hồi phục, Đỉnh Phong Hoa lại một mình đối đầu với cả hai thế lực, trước tình thế tiến thoái lưỡng nan đó, Tàn Cốt Động muốn góp một phần sức lực cùng Đỉnh Phong Hoa kề vai sát cánh chống đỡ các đợt công kích sau này.
Tàn Cốt Động chủ động đề nghị đương nhiên không muốn nhận lấy thiệt thòi, họ đưa ra yêu cầu kết liên minh.
Hay tin Dạ Tôn đang âm thầm điều tra Môn chủ Ẩn Sát Môn, vừa hay Phó Thành nắm được không ít thông tin mật, sẵn sàng đem ra trao đổi. Không chỉ vậy, để thể hiện thành ý, phía họ còn hỗ trợ thêm binh lực, tất cả bố trí sau này đều sẽ nghe theo sắp xếp của Dạ Tôn.
Nếu Dạ Tôn đồng ý, một tháng sau gả thủ lĩnh Đỉnh Phong Hoa đến Tàn Cốt Động làm điều kiện trao đổi, xem như liên minh hoàn thành.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL/HOÀN] Sống Lại Thành Đại Ma Đầu
Художественная прозаTác phẩm: SỐNG LẠI THÀNH ĐẠI MA ĐẦU Tác giả: Tinh Quỷ Zenly Thể loại: Tình cảm nam nam, cổ đại, trùng sinh, ngược nhẹ, có H, Tôn chủ anh tuấn công - Thủ lĩnh kiêm thị vệ cận thân mỹ nhân thụ, thụ si tình công, 1v1, HE. Nhân vật chính: Khuất Tử Dạ...