Trong một lần phục vụ bưng trà tại Tuyết Nguyệt Lâu, Nghiêm Dung vô tình nghe thấy cuộc trò chuyện giữa hai người đàn ông kỳ lạ trong phòng khách quý.
Kẻ bặm trợn nói với người mặc y phục đi đêm đang ngồi phía đối diện rằng: "Chủ nhân đã ra lệnh cho tín nhiệm bên ngoài giao trả bí kíp thần công trở về tay Thiên Sinh Chí Kiệt, sau đó còn phải đầu độc tư tưởng hắn, thúc giục hắn ngày đêm tu luyện. Thời gian này phía bên ngươi tạm thời án binh bất động, chớ có làm liều tránh rút dây động dừng ảnh hưởng đến kế hoạch của chủ nhân ta."
Trái ngược với kẻ bặm trợn từ y phục đến thần sắc đều rất thoải mái, nam nhân mặc y phục đi đêm kia lại như sợ người khác nhận ra thân phận của mình, từ đầu đến chân đều một màu đen tuyền. Khi hắn nghe xong lời này thì khó khăn phân tích, qua một lúc lâu hai đầu lông mày của hắn chụm lại vào nhau, sắc mặt cũng trở nên khó coi.
Nhiệm vụ cướp bí kíp thần công từ tay Khuất Tử Dạ lần đó hắn và kẻ trước mặt đều có tham gia, cả hai đáng lý ra phải biết rõ bọn họ đã vất vả đến mức độ nào mới có thể ép Khuất Tử Dạ vào đường cùng và thành công cướp đi bí kíp từ tay một Thiên Sinh Chí Kiệt lừng lẫy khắp tu chân giới. Nhiệm vụ lần đó còn khiến hơn phân nửa số huynh đệ đi theo phải bỏ mạng dưới kiếm Khuất Tử Dạ, nhưng không ngờ khi đã cướp được bí kíp bọn chúng nói giao trả là lập tức giao trả, lý nào lại như vậy?!
Tên nam nhân hừ lạnh một tiếng, không hài lòng cất lời:
"Ngươi có còn nhớ vì muốn cướp được bí kíp thần công mà chúng ta đã mất đi bao nhiêu người không? Giờ các ngươi lại quyết định như vậy khác nào đem công sức trước đây của chủ nhân ngươi cùng chưởng môn ta đem đổ sông đổ biển?!"
Nghe như vậy, kẻ bặm trợn cũng chẳng buồn giải thích thêm, gã hờ hững đáp:
"Cũng chỉ là một con tốt thí!"
Lời nói chứa đầy ẩn ý, nam nhân mặc y phục đi đêm không còn đủ kiên nhẫn nữa, hắn lớn tiếng quát:
"Chết tiệt! Ngươi nói cho rõ ràng, ta còn phải trở về bẩm báo!"
Bọn chúng là đang âm thầm gặp nhau, tên đối diện lại làm ra động tĩnh lớn như vậy khiến kẻ bặm trợn giật mình một phen, gã lập tức dáo dác nhìn xung quanh, khi xác định không có người thứ ba hiện diện trong căn phòng thì gã mới quay lại trừng mắt nhìn kẻ đối diện, lúc này thái độ khinh thường đã hiện rõ trên gương mặt gã ta. Nếu không phải chủ nhân hai bên đang hợp tác với nhau, gã cũng chẳng thèm đếm xỉa đến mấy kẻ chính đạo vô tích sự chỉ nghĩ đến lợi ích trước mắt này.
Lai lịch của kẻ bặm trợn không đơn giản, gã là một trong những tâm phúc của Sát Vô Tâm, gã đương nhiên biết rõ mọi hành động của chủ nhân mình đều có chủ đích.
Sau khi bọn chúng cướp được bí kíp thần công từ trên tay Khuất Tử Dạ, Sát Vô Tâm lập tức bắt tay vào tu luyện nhưng năm lần bảy lượt thất bại. Sát Vô Tâm không cam tâm nên cho người điều tra nguyên nhân, cuối cùng mơ hồ thu được câu trả lời. Sát Vô Tâm đành phải thực thi kế hoạch dự trù, chọn ra người có khả năng tu luyện bí kíp nhất làm quân cờ điều khiển, người này không ai khác chính là vị công tử trẻ tuổi của Khuất Liệt Gia Trang - Khuất Tử Dạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL/HOÀN] Sống Lại Thành Đại Ma Đầu
Ficción GeneralTác phẩm: SỐNG LẠI THÀNH ĐẠI MA ĐẦU Tác giả: Tinh Quỷ Zenly Thể loại: Tình cảm nam nam, cổ đại, trùng sinh, ngược nhẹ, có H, Tôn chủ anh tuấn công - Thủ lĩnh kiêm thị vệ cận thân mỹ nhân thụ, thụ si tình công, 1v1, HE. Nhân vật chính: Khuất Tử Dạ...