Chương 10: Thanh Vân Sơn Diệt Môn

666 54 7
                                    

Sau sáu tháng lên làm Tôn chủ Đỉnh Phong Hoa. Trong một đêm trăng tròn, Khuất Tử Dạ dẫn quân tiêu diệt Thanh Vân Sơn - một trong Ngũ đại môn phái.

Thanh Vân Sơn từ lâu đã suy yếu lại bị tập kích bất ngờ, mọi người đều trở tay không kịp, hoàn toàn rơi vào trạng thái bị động.

Khuất Tử Dạ mặc đạo bào đen tuyền, tay áo dài chấm đất, hắn chắp hai tay sau lưng ung dung đứng giữa chiến loạn. Không kẻ phản nghịch nào có thể lại gần, đạo bào sạch sẽ không dính một vết bụi trần. Hắn đưa mắt nhìn môn đồ của mình đang điên cuồng sát phạt.

Lòng thật hả dạ!

Khuất Tử Dạ di chuyển chậm rãi thong dong, từng bước đi vào đại điện Thanh Vân, bên trong yên tĩnh hơn nhiều so với những tiếng hét chói tai bên ngoài.

Hắn đứng một mình giữa đại điện rộng lớn, nhắm lại đôi mắt lưu ly, lông mày kiếm xếch lên cũng dần dãn ra, thả lỏng cơ thể tận hưởng cảm giác khoái hoạt. Những tiếng khóc van xin tha mạng, mùi vị của sự sợ hãi, mùi tanh của máu tươi bay thoang thoảng quanh chóp mũi, từng chút thấm vào người hắn. Hắn hài lòng mở mắt ngắm nhìn quang cảnh xung quanh, những hồi ức kiếp trước như thủy triều ùa về trong mắt hắn.

Nơi hiện tại hắn đang đứng chính là nơi hắn đã ngã xuống, chết trong vũng máu của chính mình.

Khuất Tử Dạ nhớ rất rõ đêm đó, lão già Bốc Lâm điều động toàn bộ đệ tử Thanh Vân Sơn bao vây hắn tại đại điện này, một lòng muốn lấy mạng hắn. Hắn cả người chằng chịt thương tích, máu tươi thấm đẫm lục y, từng giọt từng giọt nhỏ xuống sàn nhà.

Hắn khốn đốn mở ra con đường máu thoát thân, bảo vệ Diệp Y Ninh chu toàn phía sau, nắm chặt tay nàng bỏ chạy. Đến khi quay đầu lại nói với nàng "Đừng sợ, ta sẽ bảo vệ nàng!", lại bị chính trường kiếm của nữ nhân mình yêu thương nhất đâm xuyên lồng ngực!

Khuất Tử Dạ bất chợt bóp chặt phần áo trước ngực.

Đau!

Thật sự rất đau!

Hắn khụy gối xuống sàn, rõ ràng mọi chuyện đã trôi qua, hắn cũng được trùng sinh, nhưng mỗi khi nhớ lại chuyện này đều đau lòng như vậy, cảm giác giống như chỉ vừa trải qua.

Đau đến thấu tận tâm can!

Khuất Tử Dạ còn đang vật lộn với ký ức của bản thân, một nữ nhân xinh đẹp như hoa không biết từ đâu chạy ra, khẩn trương chạy đến bên cạnh hắn, lo lắng nói: "Tử Dạ, chàng mau dừng tay lại! Sao chàng có thể lạm sát người vô tội như vậy? Bọn họ đều là đồng môn của ta, chàng mau mau dừng tay lại..."

Diệp Y Ninh theo thói quen nhào đến ôm lấy Khuất Tử Dạ, đôi bàn tay mịn màng của nàng đưa tới, còn chưa kịp chạm vào vạt áo của người nọ thì bị một nguồn linh lực cường đại hất văng ra xa.

Diệp Y Ninh ngã sang một bên, ánh mắt nàng hiện ra tia kinh ngạc nhưng rất nhanh liền lấy lại tinh thần, nàng nâng lên gương mặt xinh đẹp, đôi mắt chuyển thành ngây thơ, giọng nói nghẹn ngào nức nở: "Tử Dạ, chàng vì điều gì lại đối xử với ta như vậy? Có phải chàng trách ta không đi tìm chàng không? Ta có! Ta có! Ta rõ ràng có đi tìm chàng... Nhưng Bốc chưởng môn lúc nào cũng ngăn cản ta, ông ấy nói chàng đã gia nhập tà đạo, nghiêm cấm ta qua lại với chàng. Nhưng họ nói gì ta cũng không tin, ta chỉ tin chàng..."

[BL/HOÀN] Sống Lại Thành Đại Ma ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ