Chương 15: [H+] Mất Khống Chế

894 57 11
                                    

NHẮC NHỞ NHỎ NHẸ: Chương truyện này có H, bạn nào chưa đủ tuổi thì cân nhắc trước khi bước vào nha!

_________

Bỗng cửa gian phòng lần nữa mở ra, Khuất Tử Dạ nhìn thấy một thân ảnh bước vào, chạy nhanh về phía mình.

Người đó ngồi xuống bên cạnh đỡ hắn dậy, ôm hắn vào lòng, nắm lấy bàn tay đầy máu của hắn.

"Sao bị thương thành ra như vậy? Tôn chủ, người mau tỉnh táo lại!"

Đôi mắt Khuất Tử Dạ lờ đờ nhìn không rõ gương mặt đối diện, hắn chỉ cảm nhận được thái độ người đó rất lo lắng, luôn miệng nói điều gì đó không rõ ràng.

Vì không đành lòng nhìn Khuất Tử Dạ chịu sự giày vò nên Nghiêm Dung rời đi tìm y sư nói rõ ngọn ngành, cầu xin thuốc giải. Y sư sau khi nghe xong thì lắc đầu, đưa ra một lọ thuốc nhỏ, ông nói dược tính hỗn tạp Khuất Tử Dạ trúng phải có thể không phải xuân dược bình thường, viên đan này sẽ giúp hắn giảm bớt phần nào đau đớn, còn lại phải tùy thuộc vào số mệnh của hắn.

Nghiêm Dung mở nắp lọ, trút ra viên đan màu đỏ đưa đến trước miệng Khuất Tử Dạ.

"Người mau dùng thuốc này, sẽ ổn nhanh thôi."

Khuất Tử Dạ ngớ ngẩn nghiêng đầu, chuyên chú nhìn sinh vật biết cử động trước mặt.

Nghiêm Dung cố gắng nhét viên đan vào miệng người đối diện, chợt đôi môi đó cong lên, nghẻo miệng cười quái gở.

Tay y chợt khựng lại, trong lòng đầy rẫy bất an.

Khuất Tử Dạ đột ngột xông đến ôm lấy Nghiêm Dung khiến y mất thăng bằng ngã về phía sau, đan dược trượt khỏi đầu ngón tay rơi xuống sàn nhà, lăn vào góc khuất.

Khuất Tử Dạ không khác gì mãnh thú bắt được con mồi, điên cuồng vồ lấy đối phương, đầu kề vào hõm cổ y phun ra từng ngụm nhiệt khí.

Nghiêm Dung có chút sởn tóc gáy vội đẩy hắn ra.

"Đừng như vậy, Tôn chủ!"

Khuất Tử Dạ lần nữa áp chế, đầu hắn vẫn cúi sâu vào cái cần cổ xinh đẹp của đối phương hít lấy hương thơm mê hoặc, sau đó bờ môi cố tình trượt dài xuống dưới, gặm nhấm từng tấc da thịt đó tạo thành nhiều vết tình ái sẫm màu.

Nghiêm Dung biết Khuất Tử Dạ đã bị dục vọng chi phối hoàn toàn mất đi ý thức. Y dứt khoát siết chặt cổ hắn rồi mạnh mẽ xoay người, cưỡng chế đảo một vòng khống chế hắn xuống dưới thân, giữ chặt hai cánh tay hắn lại. Bản thân thì đưa mắt xung quanh tìm kiếm viên đan dược.

Bỗng dưng Nghiêm Dung nổi lên một trận rùng mình, vật thể nóng bỏng bên dưới hạ thân hắn xuyên qua lớp y phục dày đặc cọ vào cơ thể y, khiến y không tự chủ được đỏ bừng gương mặt.

Nhân lúc đối phương lơ là, Khuất Tử Dạ vùng dậy thoát khỏi sự khống chế, nắm lấy thắt lưng người đang ngồi trên hông mình rồi nhấc bổng lên ném thẳng về phía giường.

Lưng Nghiêm Dung đập mạnh xuống giường kêu lên một tiếng, toàn thân đau ê ẩm. Y đang muốn bật dậy thì một cơ thể to lớn lập tức ập đến, hừng hực khí thế bao phủ lấy y.

[BL/HOÀN] Sống Lại Thành Đại Ma ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ