Xác chết nằm rải rác từ bên ngoài đến tận sâu bên trong Vọng Sơn, tất cả đều là những kẻ có tạp niệm đến tranh giành bí kíp thần công đến mức không may thiệt mạng.
Khi mọi người đi theo nơi phát ra tiếng binh khí va chạm dữ dội thì trông thấy Phó Ngân cùng Tống Chi Dương đang tranh chấp một mất một còn.
Phó Ngân linh hoạt phóng ra ám khí từ trong tay áo thoát khỏi công kích trí mạng từ Tống Chi Dương. Sau đó Phó Ngân mất thăng bằng, lảo đảo đáp xuống mặt đất.
"Một kẻ ngông cuồng phải nhờ đến thế lực bên ngoài mới có thể ngồi lên chức vị Động chủ lại dám phỗng tay trên của ta! Phó Ngân, ngươi có bao nhiêu cái mạng để hối lỗi đây?!"
Mặc kệ Tống Chi Dương đang tức giận mắng chửi, Phó Ngân vẫn thản nhiên cầm lấy bí kíp thần công vừa cướp được từ tay đối phương nhét vào trong tay áo, vui vẻ nói: "Đừng nói khó nghe như vậy, thứ ngươi muốn, ta đương nhiên cũng muốn!"
Nếu đánh tay đôi, Phó Ngân thừa biết bản thân không phải đối thủ của Tống Chi Dương, cho dù đã lấy được bí kíp thần công nhưng chưa chắc có thể thoát khỏi lòng bàn tay của gã.
Phó Ngân liếc mắt trông thấy người kéo đến Vọng Sơn đông đến mức chắn kín cả lối ra vào, hắn chợt sáng suốt điều gì đó, khẽ nhếch môi cười, quay người hướng về phía đám người chính đạo vừa chạy đến, cố tình ra vẻ đạo mạo nói: "Hôm nay tâm trạng của ta khá tốt, muốn cho các ngươi mở mang một vài bí mật."
Phó Ngân chỉ tay về phía Tống Chi Dương, lớn tiếng nói: "Chưởng môn Minh Huyền Môn Tống Chi Dương, kẻ đứng đầu Ngũ đại môn phái mà các ngươi luôn sùng bái kia thực chất chính là Sát Vô Tâm, Môn chủ Ẩn Sát Môn!"
Nhân lúc mọi người đang hoảng loạn, Phó Ngân nhanh chóng lùi về sau vài bước, cố tình kéo căng thẳng lên đến đỉnh điểm.
"Kể cả việc thảm sát Khuất Liệt Gia Trang hai năm về trước cũng do Sát Vô Tâm chủ mưu, đứng sau thâu tóm toàn bộ sự việc!"
Khi đến Vọng Sơn, bộ mặt thật của Tống Chi Dương giả mạo đã được mọi người xác nhận. Nhưng lúc đầu họ vẫn còn nghi vấn về thân phận thật của gã là ai lại có thể trà trộn vào Ngũ đại môn phái một cách dễ dàng, còn có bản lĩnh một tay che trời điều khiển tà đạo trong lòng bàn tay.
Hiện tại đã có thể nhìn thấu tất cả sự tình!
Mọi người tức giận đến cao độ, toàn bộ vũ khí đều chĩa thẳng về phía Tống Chi Dương. Vị đại đệ tử kia của Minh Huyền Môn vô cùng bức xúc, hắn hét lớn: "Nghiêm Mãnh! Sát Vô Tâm! Ngươi đã giấu Tống chưởng môn của bọn ta nơi nào?!"
Phó Ngân nhướng mày khó hiểu, không ngờ Sát Vô Tâm mà hắn từng tiếp xúc lại có nhiều bộ mặt như vậy, đến cả hắn cũng hoàn toàn không nhận ra.
Trong lúc mọi sự chú ý đều dồn lên người Tống Chi Dương, Phó Ngân nhân cơ hội này lẻn vào trong đám đông.
Nhận được cái khẽ gật đầu từ xa của Khuất Tử Dạ, Nghiêm Dung cũng lập tức rời đi một cách kín đáo, lặng lẽ bám theo sau Phó Ngân.
Nhưng trên đường bỏ trốn, cánh tay của Phó Ngân bị ai đó bất ngờ nắm lấy, kéo cả cơ thể hắn vào trong hang động chật hẹp chứa đầy ngõ ngách. Phó Ngân muốn mở miệng mắng chửi thì người kia liền giơ ngón trỏ lên trước miệng hắn, suỵt một tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL/HOÀN] Sống Lại Thành Đại Ma Đầu
Ficción GeneralTác phẩm: SỐNG LẠI THÀNH ĐẠI MA ĐẦU Tác giả: Tinh Quỷ Zenly Thể loại: Tình cảm nam nam, cổ đại, trùng sinh, ngược nhẹ, có H, Tôn chủ anh tuấn công - Thủ lĩnh kiêm thị vệ cận thân mỹ nhân thụ, thụ si tình công, 1v1, HE. Nhân vật chính: Khuất Tử Dạ...