Thời tiết trong khoảng thời gian này mỗi lúc càng lạnh hơn, Khuất Tử Dạ kéo lại ngoại bào che kín đi phần cổ đang hở ra bên ngoài.
Sức khỏe của hắn đương nhiên rất tốt, chỉ là từ khi luyện Bách Tà Tản Ma Công lên tầng càng cao, cơ thể càng không thể chịu đựng nổi hàn khí.
Ngón tay thon dài lật xem từng trang sổ sách, Khuất Tử Dạ hài lòng gật đầu. Hắn cảm thấy Cố Hàn tuy là người tà đạo nhưng đầu óc làm ăn rất nhạy bén, con số chi tiêu đều rõ ràng đâu ra đó. Khoảng chu cấp mỗi tháng cho môn đồ lại rất cao, cao gấp bảy lần so với Nhã Kiếm Đường - môn phái lúc trước hắn theo học.
Đây có khi nào chính là lý do nhiều người thà đi vào tà đạo cũng không thèm gia nhập chính đạo hay không?
Hắn tự mình nghĩ vu vơ, lại tự cười chế giễu, sau đó thuận tay cầm lấy một cuốn sổ khác tiếp tục xem xét.
Không hổ danh là môn phái đứng đầu tà đạo, Cố Hàn thật sự rất biết cách thu phục lòng người. Xem ra để giữ vững địa vị, Khuất Tử Dạ càng phải làm cho Đỉnh Phong Hoa trở nên lớn mạnh hơn nữa thì mới có thể phục chúng.
Và sau này, hắn thật sự đã làm được!
Một cơn gió thổi qua khiến Khuất Tử Dạ lạnh đến phát run, hắn hắt hơi một cái, vội xoa xoa lòng bàn tay lạnh buốt. Hắn đứng dậy đi về phía cửa sổ rồi dang tay đóng cửa lại, bỗng dưng hắn cảm thấy bờ vai ấm áp, một cái áo choàng lông cáo không biết từ đâu áp lên vai hắn, hắn xoay người lại, không hề ngạc nhiên mà lên tiếng: "Ngươi vào lúc nào sao không gọi ta?"
"Tôn chủ sao lại sơ ý như vậy? Thuộc hạ vào mà người cũng không phát hiện, nếu có ai đó muốn làm hại người thì phải làm sao đây?" Nghiêm Dung khẽ cười.
"Không phải có ngươi là thị vệ cận thân cho ta rồi sao? Còn gì phải sợ. Hơn nữa, đại điện Dạ Hằng cũng chỉ có một mình ngươi được tự ý ra vào, ta đây là muốn thả lỏng một chút, cái gì cũng không cần đề phòng."
"Người tin tưởng ta đến vậy?"
"Ngoài Đình Đình ra thì ngươi cũng là người thân của ta, ta đương nhiên tin ngươi."
Nghe hắn nói như vậy khiến lòng Nghiêm Dung trở nên ấm áp, y khẽ gật đầu, ngồi xuống rót cho hắn một tách trà nóng: "Cơ thể người không thể nhiễm hàn khí, trời lại lạnh như vậy, chi bằng nghỉ ngơi sớm một chút sẽ tốt cho sức khỏe của người hơn."
"Giường quá lạnh, ta không tài nào ngủ được." Khuất Tử Dạ co rút người lại trong chiếc áo choàng rộng lớn như một đứa trẻ, hắn xoay xoay tách trà cảm nhận hơi ấm trong lòng bàn tay.
Nhìn thấy hắn như vậy, Nghiêm Dung không hiểu tại sao cảm thấy đau lòng.
Thời gian qua rất nhiều chuyện đã thay đổi, Khuất Tử Dạ vì ngồi lên địa vị đầy gai nhọn mà đánh đổi rất nhiều thứ, hắn trở nên tàn nhẫn và máu lạnh trong mắt tất cả mọi người. Nhưng trong lòng Nghiêm Dung biết rõ hắn vẫn là đại anh hùng năm đó, lục y tuy đã đổi nhưng con người vĩnh viễn sẽ không. Cho dù hận thù có nặng ngàn cân cũng không thể vấy bẩn tâm hồn lương thiện trong người hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL/HOÀN] Sống Lại Thành Đại Ma Đầu
General FictionTác phẩm: SỐNG LẠI THÀNH ĐẠI MA ĐẦU Tác giả: Tinh Quỷ Zenly Thể loại: Tình cảm nam nam, cổ đại, trùng sinh, ngược nhẹ, có H, Tôn chủ anh tuấn công - Thủ lĩnh kiêm thị vệ cận thân mỹ nhân thụ, thụ si tình công, 1v1, HE. Nhân vật chính: Khuất Tử Dạ...