Tự

1.8K 62 0
                                    

"Này địa phương nào a?" Mouri Kogorou ồn ào, thực không kiên nhẫn.

Cũng là, rõ ràng là đã nằm ở trên giường, đột nhiên trước mắt tối sầm, không thể hiểu được liền đến như vậy cái kỳ quái trong phòng, muốn cho người nại đến hạ tính tình tới cũng không phải dễ dàng như vậy.

"Otou-san! Nơi này còn có người đâu, ngươi nhỏ giọng điểm a." Mouri Ran có chút bất đắc dĩ mà khuyên nhủ.

"Mouri-sensei vẫn là có chút tính nôn nóng đâu." Amuro Tooru cười đánh giá quanh mình.

Trừ bỏ cha con Mouri cùng ở tại nhà Mouri cái kia kêu Edogawa Conan hài tử, hắn còn thấy được mặt khác mấy cái cùng Conan-kun quan hệ muốn tốt hài tử, Takagi Wataru Satou Miwako hai vị cảnh sát, đến từ Osaka osananajimi, cùng với Nagano Morofushi Takaaki.

Nhìn đến Morofushi Takaaki cũng ở quan sát đến bốn phía, hắn đem ánh mắt lặng yên đặt ở trên người hắn, ánh mắt ám ám.

"Nơi này nhưng thật ra có cái cửa." Morofushi Takaaki đi hướng bên cạnh một cái môn, thử chuyển động một chút bắt tay, lại phát hiện cũng không có biện pháp mở ra, "Bất quá, giống như không có biện pháp mở ra."

"Đại gia không nên gấp gáp."

Một thanh âm đột nhiên truyền đến, một đám người theo bản năng hướng thanh âm phương hướng vừa thấy, lại thấy nơi này không biết khi nào lại xuất hiện một người, vẫn là bọn họ đều không quen biết.

"Đồng học ngươi là?"

Satou Miwako ly nàng gần nhất, đi phía trước lại đi rồi một bước, nhìn cái này như là cao trung sinh nữ hài tử hỏi.

Đội thám tử nhí ba cái hài tử cũng tò mò mà vây quanh đi lên, không giữ chặt bọn họ Haibara Ai bất đắc dĩ mà thở dài, cũng đi theo phía sau bọn họ.

"Ta là cái này địa phương chủ nhân."

Nữ sinh cười trả lời nói:

"Nơi này có thể nói là một cái thời không giao điểm, cũng có thể nói là các vị cảnh trong mơ, ta là phụ trách ở chỗ này thế các ngươi dẫn đường, cũng vì các ngươi giải đáp một ít đồ vật người, các ngươi có thể kêu ta người dẫn đường.

Hôm nay, ta yêu cầu làm một kiện chuyện rất trọng yếu, các ngươi sẽ ở chỗ này nhìn đến một ít đồ vật, mà ta, tắc muốn ở các ngươi nhìn đến mấy thứ này thời điểm, thu thập các ngươi tên là cảm xúc lực lượng, cũng lấy này củng cố thuộc về các ngươi thế giới sinh ra sau khi biến hóa tạo thành ảnh hưởng."

"Thế giới sinh ra biến hóa...... Sao?" Yoshida Ayumi có chút không rõ nguyên do.

"Đúng vậy, mục đích của ta, chính là thay đổi một ít đồ vật."

Người dẫn đường đáp:

"Liền giống như chân chính cảnh trong mơ, các ngươi tỉnh lại lúc sau, có khả năng có thể nhớ rõ tương đối rõ ràng, cũng có khả năng chỉ có thể lưu lại một mơ hồ ấn tượng, còn có khả năng cái gì cũng nhớ không được.

Mà cuối cùng kết quả, liền phải quyết định bởi với ta thu thập đến các ngươi cảm xúc, cùng với thực mau sẽ muốn tới tới, mặt khác vài người."

Nàng nói cho hết lời không bao lâu, mấy cái thân ảnh liền xuất hiện ở cái này nói lớn không lớn, nói nhỏ không nhỏ không gian, hoặc nói là, cảnh trong mơ.

"Date-san!" Takagi Wataru liếc mắt một cái liền nhận ra trong đó cao lớn nhất cái kia thân ảnh.

Mà Satou Miwako ở nhìn đến trong đó cái kia cùng người bên cạnh kề vai sát cánh, trên mặt tổng treo một cổ không phục biểu tình thân ảnh khi, vành mắt lập tức đỏ.

"?Ngươi nhận thức ta?" Date Wataru nghe được có người kêu hắn, vừa thấy là chính mình hoàn toàn không quen biết người, cảm thấy có chút kỳ quái.

"A...... Kia cái gì, ta......" Takagi Wataru lúc này cũng phát hiện, trước mắt người này muốn so với hắn trong ấn tượng tiền bối tuổi trẻ, nếu nói cái này địa phương là nữ hài tử kia nói lúc nào trống không giao điểm, như vậy......

"Đúng vậy, các ngươi nhận thức."

Người dẫn đường đúng lúc mà nhìn Date Wataru, cắm lời nói:

"Nhưng đối với ngươi tới nói, sẽ là về sau sự tình."

Dứt lời, người dẫn đường cũng đối bọn họ đơn giản thuyết minh tình huống.

"Nii-san?" Đồng dạng ở đánh giá bốn phía Morofushi Hiromitsu thấy được quen thuộc người.

"Ân." Morofushi Takaaki hướng về hắn đi rồi vài bước, trong mắt thần sắc thực phức tạp, lại ở bước chân dừng lại kia một khắc đem sở hữu cảm xúc ẩn tàng rồi lên.

"Nii-san, ngươi......" Dù sao cũng là anh em, Morofushi Hiromitsu vẫn là đã nhìn ra trạng thái của anh trai cùng ngày thường không quá giống nhau, muốn đi kéo hắn tay, lại phát hiện, muốn đụng vào thời điểm tổng cảm giác cách cái gì, không có cách nào đụng tới.

Morofushi Takaaki lại không có như vậy nhiều lời, mà là hỏi một cái thực mấu chốt vấn đề: "Các ngươi đến nơi đây phía trước, làm cái gì?"

"Ta nói, đang chuẩn bị ngủ a, khai xong lễ tốt nghiệp, lại đi tụ một đốn cơm, làm cho còn có một chút mệt nói."

Morofushi Hiromitsu chỉ nói nói, liền minh bạch ý đồ của anh trai, hắn hy vọng xác định bọn họ thời gian. Mà hắn cũng như mong muốn mà nhìn đến anh trai gật gật đầu.

"Nói lên cái này, sao lại thế này? Furuya-chan đâu?" Hagiwara Kenji vừa nói, một bên bắt đầu rồi khắp nơi đánh giá.

Mặt khác ba người nghe được hắn những lời này, cũng phát hiện bọn họ tới thời điểm là bốn người ở bên nhau, nghĩ có thể hay không là Furuya Rei trước một bước bị đưa tới nơi này, ánh mắt cũng bắt đầu rồi tìm kiếm.

Morofushi Takaaki đã sớm chú ý tới người nọ ở nhìn đến bọn họ xuất hiện khi liền sớm đứng ở toàn bộ nơi sân nhất ám trong một góc, liền cũng khéo diệu mà dùng thân thể thoáng che đậy bọn họ tầm mắt.

Mà lúc này, chung quanh âm hưởng đột nhiên truyền ra tới tiếng nổ mạnh kinh tới rồi mọi người, cảnh giáo bốn người cũng đồng thời bị hấp dẫn lực chú ý.

Theo sau, là phanh, phanh tiếng tim đập âm.

Quanh mình bắt đầu dần dần sáng lên, nhưng vẫn như cũ không có bất luận cái gì cụ thể đồ vật, mà là một mảnh chói mắt màu trắng.

"Conan-kun, ngươi rốt cuộc, là thần thánh phương nào?"

"Ta sẽ nói cho ngươi, chờ tới rồi một thế giới khác."

【Conan Xem Ảnh Thể】Dream and HopeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ