Làm một cái ôn nhu phấn, đối nguyên tác ôn nhu bị nghiền xương thành tro kết cục phi thường khó chịu, càng đối người nào đó bỏ đá xuống giếng hành vi ghê tởm tới rồi cực hạn, cho nên ta chuẩn bị làm ôn nhu trọng sinh, rời xa Giang gia.
Giang trừng không phải không nghĩ thừa nhận ôn nhu ôn ninh ân tình sao? Vậy không làm khó người khác, thành toàn ngươi, miễn cho cuối cùng khóc sướt mướt cảm thấy Ngụy Vô Tiện ôn nhu bọn họ không trải qua ngươi đồng ý liền cứu ngươi, ủy khuất ngươi thừa nhận rồi ngươi không nghĩ thừa nhận ân tình.
Mà trọng sinh đến Kỳ Sơn thanh đàm hội ôn nhu rốt cuộc thức tỉnh rồi, nàng cảm thấy: Cứu cái gì giang trừng a, hảo tâm không hảo báo, cứu cái tri ân báo đáp lam hi thần hắn không hương sao? Vì thế quyết đoán đi Cô Tô. Trước cứu thanh hành quân, lại thu lưu lam hi thần, sau đó ở lam hi thần thỉnh cầu đi xuống trợ giúp giáo hóa tư lam trạm trị chân, nhân tiện lại đem Ngụy Vô Tiện từ giáo hóa tư nói ra.
Mạnh dao dựa vào đối lam hi thần thu lưu chi ân liền có thể trở thành liễm phương tôn, kia chính mình ân tình còn không cho lam hi thần mang theo chính mình đi hướng đỉnh cao nhân sinh? Ôn nhu mỹ tư tư thầm nghĩ, từ từ, tình huống như thế nào không giống nhau a? Ta đi hẳn là sự nghiệp tuyến, không phải cứu người lúc sau đối phương lấy thân báo đáp loại này lạn tục tình yêu tuyến a?
Hỉ Nhiếp lam, không mừng kim giang, lam hắc Nhiếp hắc chớ quấy rầy!! Trừ bỏ quên tiện, còn có hi tình CP! Thận nhập!
Giang trừng nhìn đến người đến là Lam Vong Cơ, cảnh giác mà nhìn chằm chằm đối phương nói: "Lam nhị công tử, hôm nay như thế nào có rảnh tới ta Giang thị trận doanh"
Lam Vong Cơ nói: "Ta nghe nói Ngụy anh mất tích, cho nên đặc tới dò hỏi tình huống"
"Hừ" giang trừng hừ lạnh một tiếng: "Cùng ngươi có quan hệ gì đâu?"
Lam Vong Cơ lại không đáp lời, chỉ là bình tĩnh nhìn giang trừng, giang trừng không kiên nhẫn nói: "Hắn đã lâm trận bỏ chạy!"
"Ngụy anh sẽ không" Lam Vong Cơ kiên định nói: "Hay không có phái người tìm kiếm?"
"Phái người tìm kiếm? Ta từ đâu ra nhân thủ, huống chi hắn như thế nào liền sẽ không?" Giang trừng lạnh lùng nói: "Cái này thời điểm các ngươi Cô Tô Lam thị không đồng lòng hiệp lực sát ôn cẩu, nhưng thật ra đối ta Vân Mộng Giang thị phản đồ để bụng thực!"
"Phản đồ?" Lam Vong Cơ trong mắt hiện lên một tia không vui,
Giang trừng giận dữ hét: "Chẳng lẽ không phải sao? Lúc trước ở giáo hóa tư, vì ngươi, hắn không chút do dự bỏ xuống ta, lựa chọn đứng ở ngươi phía trước, kết quả bị khấu ở ôn cẩu bên kia. Cuối cùng chúng ta Giang thị bị diệt môn, ta Kim Đan bị hóa, thành phế nhân, hắn nhưng thật ra lông tóc vô thương mà đã trở lại"
Lam hi thần vừa đến hà gian cùng Nhiếp minh quyết sẽ cùng, liền nghe nói nhà mình đệ đệ đi Giang thị, xạ nhật chi chinh chi sơ không ngừng ôn nếu hàn, liền bách gia đều cảm thấy Giang gia chính là cái chê cười. Vân Mộng Giang thị liền thừa ba người, một cái bị phế, một cái linh lực thấp kém, nói trắng ra là cũng chỉ có Ngụy Vô Tiện một người ở chống, như vậy Giang thị có thể nhấc lên nhiều ít sóng gió? Lại không nghĩ rằng vị kia Ngụy công tử thế nhưng có thể vào lúc này bộc lộ tài năng, tuy rằng hiện tại Giang thị bất quá trăm người, nhưng xạ nhật chi chinh vừa mới bắt đầu, chờ kết thúc khi Giang thị sẽ như thế nào còn chưa cũng biết.