Làm một cái ôn nhu phấn, đối nguyên tác ôn nhu bị nghiền xương thành tro kết cục phi thường khó chịu, càng đối người nào đó bỏ đá xuống giếng hành vi ghê tởm tới rồi cực hạn, cho nên ta chuẩn bị làm ôn nhu trọng sinh, rời xa Giang gia.
Giang trừng không phải không nghĩ thừa nhận ôn nhu ôn ninh ân tình sao? Vậy không làm khó người khác, thành toàn ngươi, miễn cho cuối cùng khóc sướt mướt cảm thấy Ngụy Vô Tiện ôn nhu bọn họ không trải qua ngươi đồng ý liền cứu ngươi, ủy khuất ngươi thừa nhận rồi ngươi không nghĩ thừa nhận ân tình.
Mà trọng sinh đến Kỳ Sơn thanh đàm hội ôn nhu rốt cuộc thức tỉnh rồi, nàng cảm thấy: Cứu cái gì giang trừng a, hảo tâm không hảo báo, cứu cái tri ân báo đáp lam hi thần hắn không hương sao? Vì thế quyết đoán đi Cô Tô. Trước cứu thanh hành quân, lại thu lưu lam hi thần, sau đó ở lam hi thần thỉnh cầu đi xuống trợ giúp giáo hóa tư lam trạm trị chân, nhân tiện lại đem Ngụy Vô Tiện từ giáo hóa tư nói ra.
Mạnh dao dựa vào đối lam hi thần thu lưu chi ân liền có thể trở thành liễm phương tôn, kia chính mình ân tình còn không cho lam hi thần mang theo chính mình đi hướng đỉnh cao nhân sinh? Ôn nhu mỹ tư tư thầm nghĩ, từ từ, tình huống như thế nào không giống nhau a? Ta đi hẳn là sự nghiệp tuyến, không phải cứu người lúc sau đối phương lấy thân báo đáp loại này lạn tục tình yêu tuyến a?
Hỉ Nhiếp lam, không mừng kim giang, lam hắc Nhiếp hắc chớ quấy rầy!! Trừ bỏ quên tiện, còn có hi tình CP! Thận nhập!
Chuyện thứ hai đó là giang ghét ly quấn quýt si mê Kim Tử Hiên, thế gia đích nữ không bị kiềm chế sự tình,
Nhiếp gia rời đi Kim gia sau không lâu, Giang gia thay thế lao tới Lang Gia, chi viện Lan Lăng Kim thị, giang ghét ly cũng đi theo giang trừng một đạo thượng chiến trường.
Nàng tự biết tu vi không cao, cứ làm khả năng cho phép sự tình, bận việc các tu sĩ thức ăn. Giang ghét ly nguyên bản liền thiện trù nghệ, nàng chính mình làm được vui vẻ, cùng người ở chung thực hảo, cũng không có miễn cưỡng chính mình mệt mỏi đến chính mình, còn thực an toàn, mọi người cũng liền từ nàng.
Nhân điều kiện gian khổ, thức ăn keo kiệt, giang ghét ly lo lắng giang trừng kén ăn ăn không ngon, bởi vậy nàng mỗi ngày ngầm còn sẽ lại cấp giang trừng thêm vào làm phân canh. Nhưng mà, trừ bỏ nàng chính mình cũng không ai biết, còn có đệ nhị phân, đưa cho lúc ấy cũng ở lang tà Kim Tử Hiên.
Kim Tử Hiên cũng không biết, tuy rằng hắn thực thích kia chén canh, cũng cảm tạ đưa canh người này phân tâm ý, nhưng giang ghét ly vẫn luôn không có lưu danh. Há biết, này hết thảy đều bị một khác danh cấp thấp nữ tu xem ở trong mắt. Ở vị kia nữ tu thiết kế hạ Kim Tử Hiên cho rằng đưa canh người là nàng, vì thế bắt đầu đối tên này nữ tu sĩ coi trọng có thêm, rất là chiếu cố, còn đem nàng từ gia phó trích phần trăm khách khanh. Như thế thật dài một đoạn thời gian, giang ghét ly đều không có phát giác không thích hợp, thẳng đến có một ngày, nàng đưa xong canh lúc sau, cũng bị lâm thời trở về thủ tín kiện Kim Tử Hiên đụng phải
Kim Tử Hiên tự nhiên là hiểu lầm giang ghét ly, cho rằng nàng tưởng mạo lãnh vị kia nữ tu đưa canh chi tình, thậm chí cảm thấy giang ghét ly chỉ là muốn tìm cái lý do tới gần hắn mà thôi, chính là tới thêm phiền. Bị Kim Tử Hiên nói vài câu lúc sau, giang ghét ly đứng ở tại chỗ, bỗng nhiên khóc lớn lên. Mà ngày đó Ngụy Vô Tiện vừa vặn đi theo ôn nhu cùng nhau tới giúp Kim Tử Hiên phúc tra, chủ yếu là chuẩn bị lại nhặt điểm thi thể, nhìn đến vừa vặn chính là một màn này.