18

126 6 0
                                    

Làm một cái ôn nhu phấn, đối nguyên tác ôn nhu bị nghiền xương thành tro kết cục phi thường khó chịu, càng đối người nào đó bỏ đá xuống giếng hành vi ghê tởm tới rồi cực hạn, cho nên ta chuẩn bị làm ôn nhu trọng sinh, rời xa Giang gia.

Giang trừng không phải không nghĩ thừa nhận ôn nhu ôn ninh ân tình sao? Vậy không làm khó người khác, thành toàn ngươi, miễn cho cuối cùng khóc sướt mướt cảm thấy Ngụy Vô Tiện ôn nhu bọn họ không trải qua ngươi đồng ý liền cứu ngươi, ủy khuất ngươi thừa nhận rồi ngươi không nghĩ thừa nhận ân tình.

Mà trọng sinh đến Kỳ Sơn thanh đàm hội ôn nhu rốt cuộc thức tỉnh rồi, nàng cảm thấy: Cứu cái gì giang trừng a, hảo tâm không hảo báo, cứu cái tri ân báo đáp lam hi thần hắn không hương sao? Vì thế quyết đoán đi Cô Tô. Trước cứu thanh hành quân, lại thu lưu lam hi thần, sau đó ở lam hi thần thỉnh cầu đi xuống trợ giúp giáo hóa tư lam trạm trị chân, nhân tiện lại đem Ngụy Vô Tiện từ giáo hóa tư nói ra.

Mạnh dao dựa vào đối lam hi thần thu lưu chi ân liền có thể trở thành liễm phương tôn, kia chính mình ân tình còn không cho lam hi thần mang theo chính mình đi hướng đỉnh cao nhân sinh? Ôn nhu mỹ tư tư thầm nghĩ, từ từ, tình huống như thế nào không giống nhau a? Ta đi hẳn là sự nghiệp tuyến, không phải cứu người lúc sau đối phương lấy thân báo đáp loại này lạn tục tình yêu tuyến a?

Hỉ Nhiếp lam, không mừng kim giang, lam hắc Nhiếp hắc chớ quấy rầy!! Trừ bỏ quên tiện, còn có hi tình CP! Thận nhập!

Này chuyện thứ ba tình đó là thanh hà Lâm Lang Các khai trương, bắt đầu hướng ra phía ngoài chào hàng các loại bùa chú, mới đầu cũng không có người để ý, nhưng trong đó trừ tà phù giá cả phi thường thân dân, ngay từ đầu chỉ là một ít cũng không giàu có tán tu đi mua sắm, phát giác vật siêu sở giá trị sau Lâm Lang Các cũng liền đánh ra thanh danh. Sau lại Lâm Lang Các lại bắt đầu chào hàng các loại pháp khí, phong tà bàn đưa ra thị trường sau Lâm Lang Các nổi bật càng là thẳng áp Lan Lăng thành Linh Bảo Các.

Nói lên này Lâm Lang Các, trong đó càng có một phen chuyện xưa, ôn nhu đề nghị làm Ngụy Vô Tiện nhìn xem Nhiếp minh quyết ác chú, Nhiếp Hoài Tang vì chính mình ca ca tự nhiên nghe theo. Ngụy Vô Tiện làm người trượng nghĩa lại đối ác chú tồn vài phần tò mò, một phách bộ ngực liền đáp ứng rồi, xem qua phía trước liên tục lấy làm kỳ. Ác chú ở Ngụy Vô Tiện trong mắt cũng không phải cỡ nào cao minh sự tình, nhưng là xích phong tôn trong cơ thể một khác cổ lực lượng làm hắn rất là ngạc nhiên, hắn yêu cầu điểm thời gian. Nhiếp Hoài Tang tự nhiên không có ý kiến, rốt cuộc việc này cấp không được, vì thế cảm tạ Ngụy Vô Tiện sau, Nhiếp Hoài Tang kêu lên Ngụy Vô Tiện chuẩn bị đi tiệm ăn xoa một đốn, còn nhân tiện kêu lên Nhiếp tranh.

Ba người đem rượu ngôn hoan chuẩn bị tán tịch trước Nhiếp Hoài Tang nói: "Lần này liền vất vả Ngụy huynh"

Ngụy Vô Tiện cũng khách sáo nói: "Không khách khí không khách khí"

Chờ đến tính tiền thời điểm Nhiếp Hoài Tang ở trong ngực đào đào, sau đó thuần thục mà đối với Nhiếp tranh nói: "Nhiếp tranh a, ta hôm nay không có mang tiền a"

Nhiếp tranh bất đắc dĩ mà cười khổ nói: "Nhị công tử lại tới??"

"Tháng sau phát tiền tiêu hàng tháng thời điểm trả lại ngươi sao" Nhiếp Hoài Tang chụp sợ bờ vai của hắn nói, sau đó lại đối với Ngụy Vô Tiện nói: "Hắn hiện tại có thể so ta có tiền"

Ôn Tình thức tỉnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ