13

121 7 1
                                    

Làm một cái ôn nhu phấn, đối nguyên tác ôn nhu bị nghiền xương thành tro kết cục phi thường khó chịu, càng đối người nào đó bỏ đá xuống giếng hành vi ghê tởm tới rồi cực hạn, cho nên ta chuẩn bị làm ôn nhu trọng sinh, rời xa Giang gia.

Giang trừng không phải không nghĩ thừa nhận ôn nhu ôn ninh ân tình sao? Vậy không làm khó người khác, thành toàn ngươi, miễn cho cuối cùng khóc sướt mướt cảm thấy Ngụy Vô Tiện ôn nhu bọn họ không trải qua ngươi đồng ý liền cứu ngươi, ủy khuất ngươi thừa nhận rồi ngươi không nghĩ thừa nhận ân tình.

Mà trọng sinh đến Kỳ Sơn thanh đàm hội ôn nhu rốt cuộc thức tỉnh rồi, nàng cảm thấy: Cứu cái gì giang trừng a, hảo tâm không hảo báo, cứu cái tri ân báo đáp lam hi thần hắn không hương sao? Vì thế quyết đoán đi Cô Tô. Trước cứu thanh hành quân, lại thu lưu lam hi thần, sau đó ở lam hi thần thỉnh cầu đi xuống trợ giúp giáo hóa tư lam trạm trị chân, nhân tiện lại đem Ngụy Vô Tiện từ giáo hóa tư nói ra.

Mạnh dao dựa vào đối lam hi thần thu lưu chi ân liền có thể trở thành liễm phương tôn, kia chính mình ân tình còn không cho lam hi thần mang theo chính mình đi hướng đỉnh cao nhân sinh? Ôn nhu mỹ tư tư thầm nghĩ, từ từ, tình huống như thế nào không giống nhau a? Ta đi hẳn là sự nghiệp tuyến, không phải cứu người lúc sau đối phương lấy thân báo đáp loại này lạn tục tình yêu tuyến a?

Hỉ Nhiếp lam, không mừng kim giang, lam hắc Nhiếp hắc chớ quấy rầy!! Trừ bỏ quên tiện, còn có hi tình CP! Thận nhập!

Cảm tạTiểu đồng bọn đánh thưởng

"Nga?" Ôn nhu cũng tò mò này đó tiểu nhân có thể nói chút cái gì, chỉ nghe Diêu tông chủ nói: "Này giang tông chủ nói cũng không thể tẫn tin a"

Phương tông chủ cũng phụ họa nói: "Chính là chính là, phía trước hắn còn trước mặt mọi người tuyên bố Ngụy công tử trốn chạy, hơn nữa xưng Vân Mộng Giang thị cùng hắn từ đây ân đoạn nghĩa tuyệt, phân rõ giới hạn!"

Ngụy Vô Tiện khó có thể tin hỏi giang trừng: "Giang trừng hắn nói chính là thật vậy chăng?"

Giang trừng quát: "Ai làm ngươi đột nhiên mất tích?"

Ngụy Vô Tiện mấy ngày nay bị Lam Vong Cơ ăn ngon ăn ngon hầu hạ, ấm ngôn ấm ngữ an ủi, dĩ vãng thói quen mà lời nói hiện tại nghe pha hụt hẫng, nghe được giang trừng lại lại trách cứ chính mình, mới vừa rồi giang trừng triều chính mình rống giận khi ủy khuất cũng không nín được, thậm chí cảm thấy chính mình mới vừa rồi vì giang trừng cầu xin tình tỷ cũng biến thành nhân gian không đáng, không khỏi cũng cả giận nói: "Ta lại không phải cố ý, ngươi liền thật sự đem ta trục xuất Giang thị?"

Nhìn đến Ngụy Vô Tiện cùng giang trừng muốn sảo lên, giang ghét ly vội vàng nói: "A Trừng chỉ là nhất thời khí lời nói mà thôi, làm không được số"

Diêu tông chủ lập tức hưng phấn nói: "Đại gia nghe một chút, Giang cô nương nói giang tông chủ nói chỉ là khí lời nói, làm không được số a"

Phương tông chủ theo sát sau đó: "Chính là chính là, ai biết giang tông chủ mới vừa nói xạ nhật chi chinh sau giao phó tiền khám bệnh có phải hay không khí lời nói đâu?"

Mọi người lại bắt đầu mồm năm miệng mười mà thảo luận lên, ôn nhu đỡ đỡ trán, nàng như thế nào cũng không nghĩ tới tiên môn bách gia có thể đột nhiên chặn ngang một chân, càng không nghĩ tới giang trừng thế nhưng ngu xuẩn đến tận đây, thế gian thiên tử đều biết quân vô hí ngôn, giang trừng cái này tu tiên người cư nhiên như thế ba hoa chích choè!

Ôn Tình thức tỉnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ