Làm một cái ôn nhu phấn, đối nguyên tác ôn nhu bị nghiền xương thành tro kết cục phi thường khó chịu, càng đối người nào đó bỏ đá xuống giếng hành vi ghê tởm tới rồi cực hạn, cho nên ta chuẩn bị làm ôn nhu trọng sinh, rời xa Giang gia.
Giang trừng không phải không nghĩ thừa nhận ôn nhu ôn ninh ân tình sao? Vậy không làm khó người khác, thành toàn ngươi, miễn cho cuối cùng khóc sướt mướt cảm thấy Ngụy Vô Tiện ôn nhu bọn họ không trải qua ngươi đồng ý liền cứu ngươi, ủy khuất ngươi thừa nhận rồi ngươi không nghĩ thừa nhận ân tình.
Mà trọng sinh đến Kỳ Sơn thanh đàm hội ôn nhu rốt cuộc thức tỉnh rồi, nàng cảm thấy: Cứu cái gì giang trừng a, hảo tâm không hảo báo, cứu cái tri ân báo đáp lam hi thần hắn không hương sao? Vì thế quyết đoán đi Cô Tô. Trước cứu thanh hành quân, lại thu lưu lam hi thần, sau đó ở lam hi thần thỉnh cầu đi xuống trợ giúp giáo hóa tư lam trạm trị chân, nhân tiện lại đem Ngụy Vô Tiện từ giáo hóa tư nói ra.
Mạnh dao dựa vào đối lam hi thần thu lưu chi ân liền có thể trở thành liễm phương tôn, kia chính mình ân tình còn không cho lam hi thần mang theo chính mình đi hướng đỉnh cao nhân sinh? Ôn nhu mỹ tư tư thầm nghĩ, từ từ, tình huống như thế nào không giống nhau a? Ta đi hẳn là sự nghiệp tuyến, không phải cứu người lúc sau đối phương lấy thân báo đáp loại này lạn tục tình yêu tuyến a?
Hỉ Nhiếp lam, không mừng kim giang, lam hắc Nhiếp hắc chớ quấy rầy!! Trừ bỏ quên tiện, còn có hi tình CP! Thận nhập!
Xạ nhật chi chinh cứ như vậy đánh hơn hai tháng, nhưng kỳ thật ở chém giết ôn húc sau, bách gia liền cơ hồ không còn có cái gì đại tin chiến thắng truyền đến. Này thái dương khả năng chính không có cách nào bắn xuống dưới, đây là đại bộ phận tiên môn ý tưởng, có chút người bắt đầu âm thầm phản chiến, có chút người bắt đầu quan vọng, chỉ có Nhiếp lam hai nhà như cũ xông vào phía trước. Mà Giang gia, kế Ngụy Vô Tiện sau, Mạnh dao cũng mất tích, bất quá tin tức này cùng một khác chuyện so sánh với, thật sự không tính cái gì.
Không lâu trước đây nhân chém giết ôn húc mà bị phong làm Xích Phong tôn Nhiếp minh quyết trọng thương hôn mê, hơn nữa hà gian cũng ném, Nhiếp gia lần này không ngừng là binh bại như núi đổ, tối cao chiến lực Nhiếp minh quyết còn trọng thương. Không có hy vọng! Cơ hồ sở hữu tiên môn đều là như thế này tưởng. Được đến tin tức, Nhiếp Hoài Tang lập tức cũng không tịnh thế chạy tới hà gian chiến trường.
"Đại ca, ngươi tỉnh tỉnh a" Nhiếp Hoài Tang nhìn hôn mê Nhiếp minh quyết gào khóc,
Lúc này một vị Nhiếp gia tu sĩ vọt tiến vào hô: "Nhị công tử, hóa đan tay cùng ôn tiều mang theo người giết qua tới!"
"Bao nhiêu người?" Nhiếp Hoài Tang xoa xoa nước mắt hỏi,
"Một ngàn người"
"Bên ta binh lực nhiều ít?" Nhiếp Hoài Tang lại hỏi,
"800 không đến"
Binh lực kém cũng không phải quá lớn, nhưng là đối phương có hóa đan tay ở, nếu Nhiếp minh quyết còn tỉnh, bằng hắn tu vi thực lực nhưng ra sức một bác. Chính là hiện tại Nhiếp minh quyết hôn mê, hóa đan tay liền thành che ở phía trước một tòa núi lớn. Thấy Nhiếp Hoài Tang không có phản ứng, ngược lại một bộ như suy tư gì bộ dáng. Vì thế người tới khuyên nhủ: "Nhị công tử, không bằng chúng ta triệt đi"