Làm một cái ôn nhu phấn, đối nguyên tác ôn nhu bị nghiền xương thành tro kết cục phi thường khó chịu, càng đối người nào đó bỏ đá xuống giếng hành vi ghê tởm tới rồi cực hạn, cho nên ta chuẩn bị làm ôn nhu trọng sinh, rời xa Giang gia.
Giang trừng không phải không nghĩ thừa nhận ôn nhu ôn ninh ân tình sao? Vậy không làm khó người khác, thành toàn ngươi, miễn cho cuối cùng khóc sướt mướt cảm thấy Ngụy Vô Tiện ôn nhu bọn họ không trải qua ngươi đồng ý liền cứu ngươi, ủy khuất ngươi thừa nhận rồi ngươi không nghĩ thừa nhận ân tình.
Mà trọng sinh đến Kỳ Sơn thanh đàm hội ôn nhu rốt cuộc thức tỉnh rồi, nàng cảm thấy: Cứu cái gì giang trừng a, hảo tâm không hảo báo, cứu cái tri ân báo đáp lam hi thần hắn không hương sao? Vì thế quyết đoán đi Cô Tô. Trước cứu thanh hành quân, lại thu lưu lam hi thần, sau đó ở lam hi thần thỉnh cầu đi xuống trợ giúp giáo hóa tư lam trạm trị chân, nhân tiện lại đem Ngụy Vô Tiện từ giáo hóa tư nói ra.
Mạnh dao dựa vào đối lam hi thần thu lưu chi ân liền có thể trở thành liễm phương tôn, kia chính mình ân tình còn không cho lam hi thần mang theo chính mình đi hướng đỉnh cao nhân sinh? Ôn nhu mỹ tư tư thầm nghĩ, từ từ, tình huống như thế nào không giống nhau a? Ta đi hẳn là sự nghiệp tuyến, không phải cứu người lúc sau đối phương lấy thân báo đáp loại này lạn tục tình yêu tuyến a?
Hỉ Nhiếp lam, không mừng kim giang, lam hắc Nhiếp hắc chớ quấy rầy!! Trừ bỏ quên tiện, còn có hi tình CP! Thận nhập!
Ở doanh trướng ngoại, cơ hồ các gia đều tới, mọi người làm thành một vòng tròn, mà vòng ở giữa đúng vậy bị oán khí sở trói ôn trục lưu cùng nửa chết nửa sống ôn tiều. Ôn trục lưu chậm rãi ngẩng đầu, người chung quanh đều đã từng ở trước mặt hắn lộ ra quá hoặc tuyệt vọng hoặc thống khổ hoặc hận ý khắc cốt biểu tình. Mà giờ này khắc này, bọn họ trên cao nhìn xuống gương mặt, cũng là giống nhau cười lạnh lành lạnh, giống nhau mắt hiện hàn quang.
Ngụy Vô Tiện đá một chân, đem hắn đá thành hướng tới giang trừng quỳ xuống tư thế: "Giang trừng, ngươi xem ta cho ngươi mang thứ gì tới?"
Giang trừng nhìn ôn tiều cùng ôn trục lưu này hai cái kéo dài hơi tàn kẻ thù, hai mắt lấp lánh tỏa sáng, cười đến hưng phấn mà lại tàn nhẫn: "Hảo, làm tốt lắm, hai người kia trực tiếp giết bọn họ quá tiện nghi, ta muốn chậm rãi chơi, dùng dao nhỏ từng mảnh đem bọn họ thịt từng mảnh cắt bỏ!"
Giang trừng lúc này mới phát hiện mặt khác tiên môn cũng ở đây, vì thế xoay người đối mọi người nói: "Các vị, ôn tiều, ôn trục lưu đã rơi vào ta Giang gia trong tay, kế tiếp chính là thù nhà tư oán. Các vị có hứng thú có thể lưu lại xem xét, không có hứng thú liền tan đi!"
Nghe được ôn tiều ôn trục lưu này hai cái lớn như vậy chiến công cứ như vậy vào Giang gia túi, người chung quanh giải hận có, bọn họ biết này hai cái nhất định sẽ không có kết cục tốt; hâm mộ có, một cái bị diệt môn Giang gia cư nhiên chiếm đại công lao; nhưng càng có rất nhiều ghen ghét, loại chuyện tốt này như thế nào không tới phiên nhà mình?
Lúc này kim quang thiện mang theo một đội người tới, mục đích của hắn là có hai cái: Một cái là Nhiếp tranh, người này ở giáo hóa tư bị hóa đan, hiện giờ lại nghe nói chẳng những linh lực khôi phục, hơn nữa tu vi còn nâng cao một bước, hiện giờ tử hiên bị hóa đan, nói không chừng sẽ có chuyển cơ; một cái khác còn lại là Nhiếp minh quyết, hắn muốn xác định Nhiếp minh quyết rốt cuộc vẫn chưa tỉnh lại. Lúc này kim quang thiện còn không biết hãm hại Nhiếp minh quyết lấy lòng ôn gia chuyện này đánh thức một đầu cái dạng gì dã thú, đến nỗi chính mình chẳng những bị chết phi thường không thể diện, càng là thân bại danh liệt bị vạn người phỉ nhổ.