23

41 2 0
                                    

Làm một cái ôn nhu phấn, đối nguyên tác ôn nhu bị nghiền xương thành tro kết cục phi thường khó chịu, càng đối người nào đó bỏ đá xuống giếng hành vi ghê tởm tới rồi cực hạn, cho nên ta chuẩn bị làm ôn nhu trọng sinh, rời xa Giang gia.

Giang trừng không phải không nghĩ thừa nhận ôn nhu ôn ninh ân tình sao? Vậy không làm khó người khác, thành toàn ngươi, miễn cho cuối cùng khóc sướt mướt cảm thấy Ngụy Vô Tiện ôn nhu bọn họ không trải qua ngươi đồng ý liền cứu ngươi, ủy khuất ngươi thừa nhận rồi ngươi không nghĩ thừa nhận ân tình.

Mà trọng sinh đến Kỳ Sơn thanh đàm hội ôn nhu rốt cuộc thức tỉnh rồi, nàng cảm thấy: Cứu cái gì giang trừng a, hảo tâm không hảo báo, cứu cái tri ân báo đáp lam hi thần hắn không hương sao? Vì thế quyết đoán đi Cô Tô. Trước cứu thanh hành quân, lại thu lưu lam hi thần, sau đó ở lam hi thần thỉnh cầu đi xuống trợ giúp giáo hóa tư lam trạm trị chân, nhân tiện lại đem Ngụy Vô Tiện từ giáo hóa tư nói ra.

Mạnh dao dựa vào đối lam hi thần thu lưu chi ân liền có thể trở thành liễm phương tôn, kia chính mình ân tình còn không cho lam hi thần mang theo chính mình đi hướng đỉnh cao nhân sinh? Ôn nhu mỹ tư tư thầm nghĩ, từ từ, tình huống như thế nào không giống nhau a? Ta đi hẳn là sự nghiệp tuyến, không phải cứu người lúc sau đối phương lấy thân báo đáp loại này lạn tục tình yêu tuyến a?

Hỉ Nhiếp lam, không mừng kim giang, lam hắc Nhiếp hắc chớ quấy rầy!! Trừ bỏ quên tiện, còn có hi tình CP! Thận nhập!

Giang trừng nghe thế câu nói, sắc mặt lại bắt đầu trầm xuống, đang chuẩn bị phản bác, lam hi thần lại đã mở miệng: "Ôn cô nương lời nói thật là, Mạnh dao hiện giờ thân là tù binh, lại có ân với giang tông chủ, đối giang tông chủ mà nói đích xác khó có thể lấy hay bỏ, không bằng liền giao cho giang tông chủ xử lý đi."

Thanh hành quân cùng Lam Khải Nhân cũng gật gật đầu, Lam thị tông chủ đã mở miệng, trước mắt tiên môn bách gia bối phận tối cao nhất đức cao vọng trọng hai vị cũng tỏ vẻ tán đồng, giang trừng muốn buột miệng thốt ra "Ôn cẩu" chỉ có thể ngạnh sinh sinh mà nuốt vào bụng.

Căn cứ sự không liên quan mình, không bằng bán một cái nhân tình tâm lý, ở đây mọi người cũng sôi nổi phụ họa. Giang trừng bất đắc dĩ chỉ phải trầm mặc không nói, Mạnh dao sự tình trần ai lạc định sau mọi người lại bắt đầu thổi phồng lên. Cái thứ nhất chính là Nhiếp gia, Nhiếp Hoài Tang bởi vì mấy lần bày mưu tính kế, được cái "Giấu mối tôn" danh hiệu, Nhiếp tranh bởi vì chém giết ôn nếu hàn đầu công bị ban "Liệt phong tôn". Hiện giờ Nhiếp gia một môn "Tam tôn", hảo không phong cảnh, đương nhiên Nhiếp minh quyết như cũ tự do bên ngoài, chờ đến mọi người đối hắn nói chúc mừng thời điểm hắn mới phản ứng lại đây.

Đương nhiên Nhiếp gia chỉ là trước đồ ăn, hôm nay quan trọng nhất nhân vật vẫn là Ngụy Vô Tiện, chẳng những bằng bản thân chi lực bám trụ ôn gia đại quân, càng làm ra không ít pháp khí, mỗi kiện đều lệnh tiên môn bách gia xua như xua vịt, vì thế các loại mông ngựa lại bắt đầu chụp lên.

"Này chiến thừa ảnh chân nhân thật là công không thể không"

"Không sai không sai, trần tình một khúc, bạch cốt sinh hoa."

Ôn Tình thức tỉnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ