25

35 1 0
                                    

Làm một cái ôn nhu phấn, đối nguyên tác ôn nhu bị nghiền xương thành tro kết cục phi thường khó chịu, càng đối người nào đó bỏ đá xuống giếng hành vi ghê tởm tới rồi cực hạn, cho nên ta chuẩn bị làm ôn nhu trọng sinh, rời xa Giang gia.

Giang trừng không phải không nghĩ thừa nhận ôn nhu ôn ninh ân tình sao? Vậy không làm khó người khác, thành toàn ngươi, miễn cho cuối cùng khóc sướt mướt cảm thấy Ngụy Vô Tiện ôn nhu bọn họ không trải qua ngươi đồng ý liền cứu ngươi, ủy khuất ngươi thừa nhận rồi ngươi không nghĩ thừa nhận ân tình.

Mà trọng sinh đến Kỳ Sơn thanh đàm hội ôn nhu rốt cuộc thức tỉnh rồi, nàng cảm thấy: Cứu cái gì giang trừng a, hảo tâm không hảo báo, cứu cái tri ân báo đáp lam hi thần hắn không hương sao? Vì thế quyết đoán đi Cô Tô. Trước cứu thanh hành quân, lại thu lưu lam hi thần, sau đó ở lam hi thần thỉnh cầu đi xuống trợ giúp giáo hóa tư lam trạm trị chân, nhân tiện lại đem Ngụy Vô Tiện từ giáo hóa tư nói ra.

Mạnh dao dựa vào đối lam hi thần thu lưu chi ân liền có thể trở thành liễm phương tôn, kia chính mình ân tình còn không cho lam hi thần mang theo chính mình đi hướng đỉnh cao nhân sinh? Ôn nhu mỹ tư tư thầm nghĩ, từ từ, tình huống như thế nào không giống nhau a? Ta đi hẳn là sự nghiệp tuyến, không phải cứu người lúc sau đối phương lấy thân báo đáp loại này lạn tục tình yêu tuyến a?

Hỉ Nhiếp lam, không mừng kim giang, lam hắc Nhiếp hắc chớ quấy rầy!! Trừ bỏ quên tiện, còn có hi tình CP! Thận nhập!

Liền ở Nhiếp Hoài Tang chán đến chết một người ngắm hoa khi, Nhiếp tranh đi tới ở Nhiếp Hoài Tang bên tai nhẹ giọng nói: "Nhị công tử, chúng ta đã đem Mạnh dao thành công làm ra đi"

"Phải không?" Nhiếp Hoài Tang xoa xoa trong tay nhéo cánh hoa hỏi: "Hắn đi nơi nào?"

"Hắn đi tìm trạch vu quân."

"Dự kiến bên trong" Nhiếp Hoài Tang nắm hạ vài miếng sao Kim tuyết lãng cánh hoa: "Một người vừa mới tìm được đường sống trong chỗ chết, lại tứ cố vô thân, chỉ có thể đi tìm người cầu cứu, mà hiện giờ tiên môn trông được lên nhất bình thản nhất thuần thiện chính là hi thần ca ca"

"Bất quá....." Nhiếp tranh do dự một hồi nói: "Hắn giống như phát hiện chính mình có thể chạy ra tới là có người cố tình an bài."

"Không ngại, dù sao hắn cũng không biết chúng ta mục đích, hơi chút thông minh điểm cũng là chuyện tốt, bằng không như thế nào chơi đến quá kim quang thiện cái kia cáo già" một đóa hoa lá cây rốt cuộc bị Nhiếp Hoài Tang toàn bộ nắm hết, liền ở Nhiếp Hoài Tang ở suy xét muốn hay không đem nó nhổ tận gốc thời điểm, Kim gia người tới.

Đi vào đại sảnh, Nhiếp Hoài Tang nhìn đến lam hi thần phía sau đi theo Mạnh dao, trong lòng vui vẻ, hôm nay khẳng định có tràng tuồng a! Nhưng vẫn là dùng quạt xếp che khuất giơ lên khóe miệng.

Bách hoa yến còn không có bắt đầu, lam hi thần liền mang theo Mạnh dao đứng ở giang trừng trước mặt, nhìn đến Mạnh dao, giang trừng cả người sửng sốt.

Lam hi thần hành quá lễ sau chỉ vào Mạnh dao nói: "Giang tông chủ giống như đã quên đem Mạnh công tử mang đi, tại hạ riêng giúp hắn mang đến"

Ôn Tình thức tỉnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ