15

129 6 0
                                    

Làm một cái ôn nhu phấn, đối nguyên tác ôn nhu bị nghiền xương thành tro kết cục phi thường khó chịu, càng đối người nào đó bỏ đá xuống giếng hành vi ghê tởm tới rồi cực hạn, cho nên ta chuẩn bị làm ôn nhu trọng sinh, rời xa Giang gia.

Giang trừng không phải không nghĩ thừa nhận ôn nhu ôn ninh ân tình sao? Vậy không làm khó người khác, thành toàn ngươi, miễn cho cuối cùng khóc sướt mướt cảm thấy Ngụy Vô Tiện ôn nhu bọn họ không trải qua ngươi đồng ý liền cứu ngươi, ủy khuất ngươi thừa nhận rồi ngươi không nghĩ thừa nhận ân tình.

Mà trọng sinh đến Kỳ Sơn thanh đàm hội ôn nhu rốt cuộc thức tỉnh rồi, nàng cảm thấy: Cứu cái gì giang trừng a, hảo tâm không hảo báo, cứu cái tri ân báo đáp lam hi thần hắn không hương sao? Vì thế quyết đoán đi Cô Tô. Trước cứu thanh hành quân, lại thu lưu lam hi thần, sau đó ở lam hi thần thỉnh cầu đi xuống trợ giúp giáo hóa tư lam trạm trị chân, nhân tiện lại đem Ngụy Vô Tiện từ giáo hóa tư nói ra.

Mạnh dao dựa vào đối lam hi thần thu lưu chi ân liền có thể trở thành liễm phương tôn, kia chính mình ân tình còn không cho lam hi thần mang theo chính mình đi hướng đỉnh cao nhân sinh? Ôn nhu mỹ tư tư thầm nghĩ, từ từ, tình huống như thế nào không giống nhau a? Ta đi hẳn là sự nghiệp tuyến, không phải cứu người lúc sau đối phương lấy thân báo đáp loại này lạn tục tình yêu tuyến a?

Hỉ Nhiếp lam, không mừng kim giang, lam hắc Nhiếp hắc chớ quấy rầy!! Trừ bỏ quên tiện, còn có hi tình CP! Thận nhập!

Ôn nhu cũng mệt mỏi, không nghĩ lại xem Giang gia hai người kia ở chính mình trước mặt lắc lư, dứt khoát nói: "Cứ như vậy đi, ngày mai liền cho ngươi trị"

Ngày hôm sau ôn nhu quả nhiên đúng hẹn tới giúp giang trừng trị liệu, hoàn công sau ôn nhu nói: "Hảo, sau này hắn liền có thể từ đầu đã tới, cũng thỉnh các ngươi nhớ rõ chính mình hứa hẹn, từ nay về sau cùng Ngụy Vô Tiện hai không liên quan!"

Dứt lời xoay người muốn đi, đi tới cửa đột nhiên nhớ tới cái gì dường như, ôn nhu lại móc ra một trương phương thuốc cấp giang ghét ly nói: "Lấy hắn trước mắt tuổi tác nếu muốn lại kết đan, nhưng không dễ dàng như vậy, nơi này có trương phương thuốc có thể cho hắn làm ít công to" nói xong đem phương thuốc một ném cũng không quay đầu lại mà rời đi, trong lòng lại đang âm thầm trào phúng, phương thuốc thượng những cái đó thiên tài địa bảo cũng không phải là trước mắt Giang gia có thể mua nổi, bất quá hết thảy cùng chính mình cũng chưa quan hệ, chính mình sớm đã tận tình tận nghĩa.

"Kim quang thiện!!" Nhiếp Hoài Tang cắn răng nói, biết được hắn đại ca bị người hạ chú sau hắn liền bắt đầu truy tra lên, đối phương thủ đoạn cũng không tính cao minh, nhẹ nhàng liền làm hắn tra được là kim quang thiện hạ tay.

"Nhị công tử, ta đi chém hắn" Nhiếp tranh cũng là tức giận đến không nhẹ, lúc này chỉ cần Nhiếp Hoài Tang một câu, hắn liền chuẩn bị lập tức muốn kim quang thiện mạng chó!

"Chậm đã!" Mới vừa rồi còn nghiến răng nghiến lợi Nhiếp Hoài Tang lại đột nhiên bình tĩnh xuống dưới, hắn cười lạnh nói: "Như vậy chẳng phải là quá tiện nghi hắn"

"Nhị công tử??"

"Đừng nóng vội sao, giết người bất quá đầu chỉa xuống đất mà thôi!" Nhiếp Hoài Tang thế nhưng khẽ cười lên, nhưng thực mau sắc mặt liền thay đổi, phảng phất ác quỷ nói: "Ta còn muốn hắn thân bại danh liệt, chết tương khó coi!"

Ôn Tình thức tỉnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ