Làm một cái ôn nhu phấn, đối nguyên tác ôn nhu bị nghiền xương thành tro kết cục phi thường khó chịu, càng đối người nào đó bỏ đá xuống giếng hành vi ghê tởm tới rồi cực hạn, cho nên ta chuẩn bị làm ôn nhu trọng sinh, rời xa Giang gia.
Giang trừng không phải không nghĩ thừa nhận ôn nhu ôn ninh ân tình sao? Vậy không làm khó người khác, thành toàn ngươi, miễn cho cuối cùng khóc sướt mướt cảm thấy Ngụy Vô Tiện ôn nhu bọn họ không trải qua ngươi đồng ý liền cứu ngươi, ủy khuất ngươi thừa nhận rồi ngươi không nghĩ thừa nhận ân tình.
Mà trọng sinh đến Kỳ Sơn thanh đàm hội ôn nhu rốt cuộc thức tỉnh rồi, nàng cảm thấy: Cứu cái gì giang trừng a, hảo tâm không hảo báo, cứu cái tri ân báo đáp lam hi thần hắn không hương sao? Vì thế quyết đoán đi Cô Tô. Trước cứu thanh hành quân, lại thu lưu lam hi thần, sau đó ở lam hi thần thỉnh cầu đi xuống trợ giúp giáo hóa tư lam trạm trị chân, nhân tiện lại đem Ngụy Vô Tiện từ giáo hóa tư nói ra.
Mạnh dao dựa vào đối lam hi thần thu lưu chi ân liền có thể trở thành liễm phương tôn, kia chính mình ân tình còn không cho lam hi thần mang theo chính mình đi hướng đỉnh cao nhân sinh? Ôn nhu mỹ tư tư thầm nghĩ, từ từ, tình huống như thế nào không giống nhau a? Ta đi hẳn là sự nghiệp tuyến, không phải cứu người lúc sau đối phương lấy thân báo đáp loại này lạn tục tình yêu tuyến a?
Hỉ Nhiếp lam, không mừng kim giang, lam hắc Nhiếp hắc chớ quấy rầy!! Trừ bỏ quên tiện, còn có hi tình CP! Thận nhập!
Thu được bách hoa mở tiệc chiêu đãi thiếp thời điểm, lam hi thần mới vừa cảm thấy mỹ mãn mà kiểm tra xong trướng mục, không nghĩ tới Lam Vong Cơ vì Ngụy Vô Tiện viết hoá đơn tiêu dùng nhanh như vậy liền toàn bộ lấp đầy, rốt cuộc có thể cùng thúc phụ báo cáo kết quả công tác.
"Quên cơ, ngươi nói cho Ngụy công tử, trướng mục đã thanh" lam hi thần đem thiệp mời giao cho Lam Vong Cơ nói tiếp: "Quên cơ, nghe nói ngươi gần nhất thường xuyên hướng Di Lăng bên kia chạy?"
"Huynh trưởng, ngươi gần nhất cũng luôn là hướng Kỳ Sơn bên kia chạy" Lam Vong Cơ im lặng mà liếc liếc mắt một cái thiệp mời nói, ngạch.... Lam hi thần cảm thấy chính mình đệ đệ thay đổi, lại không thể giống như trước như vậy có thể tùy ý trêu chọc.
"Trở lại chuyện chính, quên cơ, lần này bách hoa yến ngươi đi sao?"
"Không đi!" Lam Vong Cơ không chút do dự cự tuyệt, nhưng thật ra ở lam hi thần dự kiến bên trong, nhà mình đệ đệ không mừng nháo, phụ thân lại ở long nhát gan trúc dưỡng lão, thúc phụ vội vàng đem may mắn còn tồn tại sách cổ sửa sang lại đến tân Tàng Thư Các, xem ra lần này chính mình lại đến một người đi trước.
Di Lăng
"Ngụy công tử, Kim gia hạ lễ cùng thiệp mời" ôn ninh cầm trong tay thiệp mời nói,
"Chờ ta một hồi" nói xong Ngụy Vô Tiện cầm lấy tùy tiện ở trước mắt trên biển hiệu xoát xoát vài cái, ôn ninh nhìn mặt trên ba chữ khó hiểu nói: "Ngụy công tử, vì sao lấy tên này?"
Ngụy Vô Tiện cười nói: "Tên này không tồi đi, ta tối hôm qua mới nghĩ ra được."
Ôn ninh nghĩ nghĩ ngôn nói: "Chính là cái này ' cộng ' tự có điểm không rõ nguyên do."