Làm một cái ôn nhu phấn, đối nguyên tác ôn nhu bị nghiền xương thành tro kết cục phi thường khó chịu, càng đối người nào đó bỏ đá xuống giếng hành vi ghê tởm tới rồi cực hạn, cho nên ta chuẩn bị làm ôn nhu trọng sinh, rời xa Giang gia.
Giang trừng không phải không nghĩ thừa nhận ôn nhu ôn ninh ân tình sao? Vậy không làm khó người khác, thành toàn ngươi, miễn cho cuối cùng khóc sướt mướt cảm thấy Ngụy Vô Tiện ôn nhu bọn họ không trải qua ngươi đồng ý liền cứu ngươi, ủy khuất ngươi thừa nhận rồi ngươi không nghĩ thừa nhận ân tình.
Mà trọng sinh đến Kỳ Sơn thanh đàm hội ôn nhu rốt cuộc thức tỉnh rồi, nàng cảm thấy: Cứu cái gì giang trừng a, hảo tâm không hảo báo, cứu cái tri ân báo đáp lam hi thần hắn không hương sao? Vì thế quyết đoán đi Cô Tô. Trước cứu thanh hành quân, lại thu lưu lam hi thần, sau đó ở lam hi thần thỉnh cầu đi xuống trợ giúp giáo hóa tư lam trạm trị chân, nhân tiện lại đem Ngụy Vô Tiện từ giáo hóa tư nói ra.
Mạnh dao dựa vào đối lam hi thần thu lưu chi ân liền có thể trở thành liễm phương tôn, kia chính mình ân tình còn không cho lam hi thần mang theo chính mình đi hướng đỉnh cao nhân sinh? Ôn nhu mỹ tư tư thầm nghĩ, từ từ, tình huống như thế nào không giống nhau a? Ta đi hẳn là sự nghiệp tuyến, không phải cứu người lúc sau đối phương lấy thân báo đáp loại này lạn tục tình yêu tuyến a?
Trừ bỏ quên tiện, còn có hi tình CP! Thận nhập!
Ôn nhu lại lần nữa mở hai mắt thời điểm là ngốc, nàng rõ ràng nhớ rõ chính mình đã bị phán nghiền xương thành tro, hiện tại lại êm đẹp nằm ở Bất Dạ Thiên thành trong phòng của mình.
"Tỷ tỷ" thấy người đến là ôn ninh, ôn nhu hốc mắt nóng lên, có bao nhiêu lâu không gặp chính mình đệ đệ có máu có thịt bộ dáng,
Ôn ninh nhìn đến ôn nhu phản ứng có chút kỳ quái: "Tỷ tỷ, ngươi làm sao vậy?"
"Không có việc gì" ôn nhu thanh âm có chút nghẹn ngào: "Nói cho tỷ tỷ, hôm nay là ngày mấy?"
"Tỷ tỷ, ngươi đã quên, mấy ngày nay là chúng ta Ôn thị thanh đàm hội, hôm nay là bắn nghệ đại tái nhật tử"
Kỳ Sơn nhà ấm thanh đàm hội? Ôn nhu nhíu nhíu mày, hắn nhớ rõ kiếp trước chính là hôm nay ôn ninh hưng phấn mà nói cho chính mình gặp Bá Nhạc: "Ngươi gặp qua Ngụy Vô Tiện?"
"Tỷ tỷ, ngươi như thế nào biết?" Ôn ninh sợ ngây người,
"Đừng vô nghĩa! Ngươi cách hắn xa một chút"
"Nga" ôn ninh có chút ủy khuất,
Kỳ thật đối với Ngụy Vô Tiện, ôn nhu là có hối, hối hận chính mình bào hắn Kim Đan huỷ hoại hắn cả đời, càng làm cho hắn bởi vì chính mình chúng bạn xa lánh, lần này chính mình trăm triệu không thể lại liên lụy đối phương. Sau đó hắn lại nghĩ tới giang trừng, cái kia nhìn đến chính mình cùng ôn ninh bị định tội sau kia vẻ mặt khoái ý biểu tình, cùng với chính mình sắp bị nghiền xương thành tro sau kia giơ lên khóe môi, nàng liền trong lòng phát lạnh. Từ ôn gia huỷ diệt kia một khắc khởi nàng liền không trông cậy vào chính mình này một mạch có thể chỉ lo thân mình, nhưng Ngụy Vô Tiện cho chính mình hy vọng, giang trừng rồi lại không chút do dự đem điểm này hy vọng cấp đoạn tuyệt. Lúc ấy nàng thậm chí tưởng, nếu là chính mình chưa từng đã cứu giang trừng nói, giang trừng chỉ là kẻ hèn bách gia một phần tử, như vậy chính mình có thể hay không là có thể thoải mái hết thảy, đáng tiếc không có nếu.