21

49 1 1
                                    

Làm một cái ôn nhu phấn, đối nguyên tác ôn nhu bị nghiền xương thành tro kết cục phi thường khó chịu, càng đối người nào đó bỏ đá xuống giếng hành vi ghê tởm tới rồi cực hạn, cho nên ta chuẩn bị làm ôn nhu trọng sinh, rời xa Giang gia.

Giang trừng không phải không nghĩ thừa nhận ôn nhu ôn ninh ân tình sao? Vậy không làm khó người khác, thành toàn ngươi, miễn cho cuối cùng khóc sướt mướt cảm thấy Ngụy Vô Tiện ôn nhu bọn họ không trải qua ngươi đồng ý liền cứu ngươi, ủy khuất ngươi thừa nhận rồi ngươi không nghĩ thừa nhận ân tình.

Mà trọng sinh đến Kỳ Sơn thanh đàm hội ôn nhu rốt cuộc thức tỉnh rồi, nàng cảm thấy: Cứu cái gì giang trừng a, hảo tâm không hảo báo, cứu cái tri ân báo đáp lam hi thần hắn không hương sao? Vì thế quyết đoán đi Cô Tô. Trước cứu thanh hành quân, lại thu lưu lam hi thần, sau đó ở lam hi thần thỉnh cầu đi xuống trợ giúp giáo hóa tư lam trạm trị chân, nhân tiện lại đem Ngụy Vô Tiện từ giáo hóa tư nói ra.

Mạnh dao dựa vào đối lam hi thần thu lưu chi ân liền có thể trở thành liễm phương tôn, kia chính mình ân tình còn không cho lam hi thần mang theo chính mình đi hướng đỉnh cao nhân sinh? Ôn nhu mỹ tư tư thầm nghĩ, từ từ, tình huống như thế nào không giống nhau a? Ta đi hẳn là sự nghiệp tuyến, không phải cứu người lúc sau đối phương lấy thân báo đáp loại này lạn tục tình yêu tuyến a?

Hỉ Nhiếp lam, không mừng kim giang, lam hắc Nhiếp hắc chớ quấy rầy!! Trừ bỏ quên tiện, còn có hi tình CP! Thận nhập!

Tấu chương xạ nhật chi chinh kết thúc, quên tiện hi tình rải cẩu lương, cùng với Nhiếp đại cái thanh tỉnh

Xạ nhật chi chinh rốt cuộc tiến vào kết thúc, ở hung thi đại quân dưới sự trợ giúp, tiên môn bách gia tiến quân thần tốc, trực tiếp đánh tới Bất Dạ Thiên thành dưới chân.

Thanh Hà Nhiếp thị Nhiếp tranh, Cô Tô Lam thị lam hi thần Lam Vong Cơ cùng với như cũ là tán tu Ngụy Vô Tiện gương cho binh sĩ, giang trừng theo sát sau đó, nhìn xông vào phía trước mọi người, trong lòng không cam lòng lại lần nữa dâng lên. Dựa vào cái gì, rõ ràng rất nhiều lần đều là chính mình hiến kế, kết quả công lao lớn nhất vĩnh viễn là người khác; dựa vào cái gì đồng dạng bị hóa đan, Nhiếp tranh lại chẳng những khôi phục tu vi, lại còn có nâng cao một bước, mà chính mình tuy rằng miễn cưỡng kết đan, nhưng tu vi so với hóa đan trước lại kém thắng xa; dựa vào cái gì chính mình sinh ra tôn quý, lại nơi chốn bị sinh ra đê tiện gia phó chi tử đè ép một đầu? Vô số dựa vào cái gì vờn quanh ở giang trừng trong đầu...........

Mà ở Bất Dạ Thiên cách đó không xa dựng trại đóng quân Nhiếp Hoài Tang lúc này chính canh giữ ở Nhiếp minh quyết bên người, mấy ngày nay ôn nhu phụ trách trị liệu Nhiếp minh quyết bị tà khí sở ăn mòn thân thể, Ngụy Vô Tiện tắc phụ trách giải quyết Nhiếp minh quyết trong cơ thể hai cổ lực lượng, trải qua ôn nhu cùng Ngụy Vô Tiện hai người nội ứng ngoại hợp trợ giúp, Nhiếp minh quyết rốt cuộc bình phục, thanh tỉnh liền tại đây hai ngày.

Ôn nếu hàn rốt cuộc đứng ở mọi người trước mặt, không hổ là được xưng tiên môn bách gia đệ nhất nhân, Lam thị song bích hơn nữa Ngụy Vô Tiện ba người hợp lực đều nại hắn không được. Liền ở Ngụy Vô Tiện chuẩn bị sử dụng oán khí một trận chiến khi, Nhiếp tranh động, hắn giơ lên chính mình như vậy giống tuyết giống nhau lượng đao, phẫn nộ quát: "Ôn nếu hàn!"

Ôn Tình thức tỉnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ