Làm một cái ôn nhu phấn, đối nguyên tác ôn nhu bị nghiền xương thành tro kết cục phi thường khó chịu, càng đối người nào đó bỏ đá xuống giếng hành vi ghê tởm tới rồi cực hạn, cho nên ta chuẩn bị làm ôn nhu trọng sinh, rời xa Giang gia.
Giang trừng không phải không nghĩ thừa nhận ôn nhu ôn ninh ân tình sao? Vậy không làm khó người khác, thành toàn ngươi, miễn cho cuối cùng khóc sướt mướt cảm thấy Ngụy Vô Tiện ôn nhu bọn họ không trải qua ngươi đồng ý liền cứu ngươi, ủy khuất ngươi thừa nhận rồi ngươi không nghĩ thừa nhận ân tình.
Mà trọng sinh đến Kỳ Sơn thanh đàm hội ôn nhu rốt cuộc thức tỉnh rồi, nàng cảm thấy: Cứu cái gì giang trừng a, hảo tâm không hảo báo, cứu cái tri ân báo đáp lam hi thần hắn không hương sao? Vì thế quyết đoán đi Cô Tô. Trước cứu thanh hành quân, lại thu lưu lam hi thần, sau đó ở lam hi thần thỉnh cầu đi xuống trợ giúp giáo hóa tư lam trạm trị chân, nhân tiện lại đem Ngụy Vô Tiện từ giáo hóa tư nói ra.
Mạnh dao dựa vào đối lam hi thần thu lưu chi ân liền có thể trở thành liễm phương tôn, kia chính mình ân tình còn không cho lam hi thần mang theo chính mình đi hướng đỉnh cao nhân sinh? Ôn nhu mỹ tư tư thầm nghĩ, từ từ, tình huống như thế nào không giống nhau a? Ta đi hẳn là sự nghiệp tuyến, không phải cứu người lúc sau đối phương lấy thân báo đáp loại này lạn tục tình yêu tuyến a?
Hỉ Nhiếp lam, không mừng kim giang, lam hắc Nhiếp hắc chớ quấy rầy!! Trừ bỏ quên tiện, còn có hi tình CP! Thận nhập!
Tấu chương chủ yếu là xem dao muội biểu diễn
Nguyên bản là Mạnh dao cùng Giang gia sự tình, lam hi thần không muốn nhúng tay, nhưng nhìn đến giang trừng như thế làm hắn lại cảm thấy Mạnh dao người này thật sự đáng thương, lam hi thần vẫn là động lòng trắc ẩn. Vì thế hắn đối với mọi người nói: "Không biết ở đây các vị đối việc này như thế nào xem?"
Chỉ nghe Diêu tông chủ nói: "Cái này Mạnh dao, nói câu không dễ nghe hắn chính là cái xướng kĩ chi tử. Một cái xướng kĩ chi tử lời nói có thể nào tẫn tin?"
Phương tông chủ cũng nói: "Liền tính thật sự như hắn theo như lời, người nào có thể chứng minh?"
Nghe đến mấy cái này lời nói, giang trừng nguyên bản thập phần khó coi sắc mặt mới hơi chút hòa hoãn một ít, ôn nhu nhìn đến giang trong sáng hiện thở dài nhẹ nhõm một hơi biểu tình, trong lòng càng là khinh thường. Lúc này càng có một vị lý trí gia chủ nói: "Nếu vị này Mạnh dao nói chính là thật sự, hắn đồ cái gì?" Vị này gia chủ nói đích xác hỏi ra mọi người nghi ngờ, Mạnh dao vì cái gì phải vì giang trừng làm như vậy nhiều sự tình a?
Mạnh dao khóe mắt hàm chứa lệ quang, thẳng thắn sống lưng quỳ trên mặt đất sáp thanh nói: "Các vị có điều không biết, tại hạ sinh ra ở mộng vân vân bình thành, gia cảnh cũng không giàu có, khi còn bé thường xuyên nhẫn đói chịu đói, có một lần hạnh đến gặp được giang lão tông chủ, thưởng tại hạ khẩu cơm ăn, này ' một cơm chi ân ' tại hạ vẫn luôn khắc trong tâm khảm"
Lúc này Mạnh dao nức nở nói: "Khi còn bé gia mẫu từng dạy dỗ tại hạ, tích thủy chi ân đương dũng tuyền tương báo, cho nên giang lão tông chủ này một cơm chi Mạnh dao tất nhiên khắc trong tâm khảm, nề hà chính mình năng lực thấp kém, như thế đại ân vẫn luôn vô duyên đến báo. Sau lại Giang gia gặp nạn, tại hạ lo lắng ân nhân một nhà, vì thế trộm lẻn vào Liên Hoa Ổ, lại không có tới kịp cứu giang lão tông chủ cùng Ngu phu nhân. Nhưng may mắn giang tiểu tông chủ còn may mắn còn tồn tại, vì thế Mạnh dao liền đem hắn cứu ra tới, sau lại Mạnh dao lại bận tâm giang lão tông chủ di thể, người chết vì đại, Mạnh dao vạn không thể mặc kệ ân nhân thi thể bị ôn gia sở nhục, vì thế nghĩ cách từ giám sát liêu đem giang lão tông chủ vợ chồng di thể cấp trộm trở về."