20

204 7 4
                                    

Làm một cái ôn nhu phấn, đối nguyên tác ôn nhu bị nghiền xương thành tro kết cục phi thường khó chịu, càng đối người nào đó bỏ đá xuống giếng hành vi ghê tởm tới rồi cực hạn, cho nên ta chuẩn bị làm ôn nhu trọng sinh, rời xa Giang gia.

Giang trừng không phải không nghĩ thừa nhận ôn nhu ôn ninh ân tình sao? Vậy không làm khó người khác, thành toàn ngươi, miễn cho cuối cùng khóc sướt mướt cảm thấy Ngụy Vô Tiện ôn nhu bọn họ không trải qua ngươi đồng ý liền cứu ngươi, ủy khuất ngươi thừa nhận rồi ngươi không nghĩ thừa nhận ân tình.

Mà trọng sinh đến Kỳ Sơn thanh đàm hội ôn nhu rốt cuộc thức tỉnh rồi, nàng cảm thấy: Cứu cái gì giang trừng a, hảo tâm không hảo báo, cứu cái tri ân báo đáp lam hi thần hắn không hương sao? Vì thế quyết đoán đi Cô Tô. Trước cứu thanh hành quân, lại thu lưu lam hi thần, sau đó ở lam hi thần thỉnh cầu đi xuống trợ giúp giáo hóa tư lam trạm trị chân, nhân tiện lại đem Ngụy Vô Tiện từ giáo hóa tư nói ra.

Mạnh dao dựa vào đối lam hi thần thu lưu chi ân liền có thể trở thành liễm phương tôn, kia chính mình ân tình còn không cho lam hi thần mang theo chính mình đi hướng đỉnh cao nhân sinh? Ôn nhu mỹ tư tư thầm nghĩ, từ từ, tình huống như thế nào không giống nhau a? Ta đi hẳn là sự nghiệp tuyến, không phải cứu người lúc sau đối phương lấy thân báo đáp loại này lạn tục tình yêu tuyến a?

Hỉ Nhiếp lam, không mừng kim giang, lam hắc Nhiếp hắc chớ quấy rầy!! Trừ bỏ quên tiện, còn có hi tình CP! Thận nhập!



"Đủ rồi" ôn nhu cả giận nói: "Hôm nay tất cả mọi người ở chỗ này, ta khiến cho mọi người xem xem ta ôn nhu cứu rốt cuộc là cái gì lòng lang dạ sói đồ vật" nàng tránh ra lam hi thần tay từng bước một triều giang vãn ngâm đi đến.

"Đệ nhất, oan có đầu nợ có chủ, diệt ngươi giang vãn ngâm cả nhà chính là ôn tiều" ôn nhu nói chẳng những nói năng có khí phách, hơn nữa thanh âm còn mang theo linh lực, hơn phân nửa cái vân mộng đều nghe được đến: "Ngươi chẳng sợ diệt ôn tiều một nhà cũng không thành vấn đề, nhưng này lại cùng ta cái này cùng ôn tiều tám gậy tre đều đánh không thân thích có quan hệ gì đâu?? Đây là giận chó đánh mèo!"

"Đệ nhị" ôn nhu từng bước ép sát, nàng mỗi tiến thêm một bước, giang trừng liền không tự chủ được mà lui về phía sau một bước: "Hóa ngươi Kim Đan chính là ôn trục lưu, hắn càng thêm cùng ta không quan hệ. Chính là vì ngươi chữa trị Kim Đan lại là ta, ngươi lại một chút không biết cảm ơn, ngược lại nhân giận chó đánh mèo mà cảm thấy theo lý thường hẳn là, đây là thiếu tình cảm!"

Giang trừng đang muốn chửi ầm lên, lại bỗng nhiên phát hiện chính mình vô pháp mở miệng, yết hầu cũng phát không ra thanh âm, cấm ngôn thuật?! Hắn chỉ phải hung hăng mà căm tức nhìn Lam Vong Cơ. Thấy bào đệ bị hiểu lầm, lam hi thần sâu kín mà đã mở miệng: "Giang tông chủ, cấm ngôn thuật cùng quên cơ không quan hệ, là ta hạ."

Nghe đến đó, giang trừng lại đem ánh mắt chuyển hướng về phía Ngụy Vô Tiện, Ngụy Vô Tiện cười lạnh nói: "Giang tông chủ đây là lại cảm thấy hết thảy đều là bởi vì ta đi, cũng đối" Ngụy Vô Tiện vô vị mà nhún vai nói: "Ở ngươi trong mắt ngươi tao ngộ sở hữu bất hạnh đều là ta sai đi" nói xong Ngụy Vô Tiện lạnh lùng nói: "Đổi thành trước kia, ta khả năng cảm thấy con rận nhiều không ngứa, còn chưa tính, nhưng hôm nay ta liền một câu: Liên quan gì ta!"

Ôn Tình thức tỉnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ