28

83 3 5
                                    

Làm một cái ôn nhu phấn, đối nguyên tác ôn nhu bị nghiền xương thành tro kết cục phi thường khó chịu, càng đối người nào đó bỏ đá xuống giếng hành vi ghê tởm tới rồi cực hạn, cho nên ta chuẩn bị làm ôn nhu trọng sinh, rời xa Giang gia.

Giang trừng không phải không nghĩ thừa nhận ôn nhu ôn ninh ân tình sao? Vậy không làm khó người khác, thành toàn ngươi, miễn cho cuối cùng khóc sướt mướt cảm thấy Ngụy Vô Tiện ôn nhu bọn họ không trải qua ngươi đồng ý liền cứu ngươi, ủy khuất ngươi thừa nhận rồi ngươi không nghĩ thừa nhận ân tình.

Mà trọng sinh đến Kỳ Sơn thanh đàm hội ôn nhu rốt cuộc thức tỉnh rồi, nàng cảm thấy: Cứu cái gì giang trừng a, hảo tâm không hảo báo, cứu cái tri ân báo đáp lam hi thần hắn không hương sao? Vì thế quyết đoán đi Cô Tô. Trước cứu thanh hành quân, lại thu lưu lam hi thần, sau đó ở lam hi thần thỉnh cầu đi xuống trợ giúp giáo hóa tư lam trạm trị chân, nhân tiện lại đem Ngụy Vô Tiện từ giáo hóa tư nói ra.

Mạnh dao dựa vào đối lam hi thần thu lưu chi ân liền có thể trở thành liễm phương tôn, kia chính mình ân tình còn không cho lam hi thần mang theo chính mình đi hướng đỉnh cao nhân sinh? Ôn nhu mỹ tư tư thầm nghĩ, từ từ, tình huống như thế nào không giống nhau a? Ta đi hẳn là sự nghiệp tuyến, không phải cứu người lúc sau đối phương lấy thân báo đáp loại này lạn tục tình yêu tuyến a?

Hỉ Nhiếp lam, không mừng kim giang, lam hắc Nhiếp hắc chớ quấy rầy!! Trừ bỏ quên tiện, còn có hi tình CP! Thận nhập!

Vân thâm không biết chỗ Tàng Thư Các lạc thành xem lễ rất nhiều thế gia đều tới, phàm là ở Lam Khải Nhân thủ hạ tiếp thu quá dạy bảo thế gia cơ bản đều thu được thiệp mời, có chút cùng Lam gia không có gì giao thoa cũng ý tứ ý tứ phái người tặng chút hạ lễ. Thu được thiệp mời đắc chí, bởi vì nghe nói lần này thừa ảnh chân nhân Ngụy Vô Tiện cũng sẽ đi, nếu là có thể có cơ hội có thể cùng thừa ảnh chân nhân đáp thượng quan hệ, về sau pháp khí nói không chừng không cần đi tranh đi đoạt lấy; không thu đến thiệp mời tắc âm thầm ảo não, chứng minh chính mình cùng Lam gia quan hệ cũng không đủ để cho bọn họ tham gia trận này điển lễ.

Nhưng phàm là luôn có ngoại lệ, một cái đó là Lan Lăng Kim thị, Kim Tử Hiên cũng từng ở vân thâm không biết chỗ nghe học, Lam gia lần này lại không có đưa thiệp mời cấp Kim gia, đối này Kim Tử Hiên khịt mũi coi thường, không đi liền không đi. Chính là kim quang thiện lại hận sắt không thành thép mà đem hắn răn dạy một đốn, mà không nghĩ tới chính là kim phu nhân lần này cũng khó được đứng ở kim quang thiện bên kia, Kim Tử Hiên tuy rằng khó hiểu, nhưng mẫu thân an bài tổng không có sai, cho dù tất cả không tình nguyện hắn cũng đi theo kim quang thiện cùng đi.

Một cái khác đó là vân bình thành Giang thị, nhớ năm đó Giang gia địa giới chính là bao trùm toàn bộ vân mộng, xưng là Vân Mộng Giang thị, nhưng hôm nay giang tiểu tông chủ đem Giang gia địa giới ném đến chỉ còn lại có vân bình thành. Vân mộng bị chúng tiên môn chia cắt sau, những cái đó phẩm hạnh không hợp thế gia lục tục bị đuổi đi đi ra ngoài, tỷ như thường thị, Diêu thị, Phương thị chờ, bọn họ bị đuổi đi sau địa giới cuối cùng đều tiện nghi ba lăng Âu Dương thị, này ba lăng Âu Dương thị đương nhiệm tông chủ năng lực tuy rằng giống nhau, tính tình lại có chút yếu đuối, nhưng tốt xấu trừ túy thượng cũng coi như được với tận tâm tận lực, cho nên hắn địa giới thượng miễn cưỡng coi như thái bình. Vốn dĩ vân bình thành dân chúng cũng tưởng cầu Âu Dương thị tới đóng giữ, nhưng Âu Dương tông chủ khi đó địa giới cũng không lớn, tự thân cũng liền so giang trừng cường như vậy một chút, lại thấy giang trừng tím điện không phải dễ dàng như vậy trêu chọc, tính tình mềm yếu hắn căn cứ không gây chuyện tâm tư liền tạm thời thoái thác, sau lại Mạnh dao ở vân bình trong thành bắt đầu trừ túy, bá tánh nhật tử quá đến cũng coi như có thể, cuối cùng sự tình cũng liền không giải quyết được gì.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 14, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ôn Tình thức tỉnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ