Làm một cái ôn nhu phấn, đối nguyên tác ôn nhu bị nghiền xương thành tro kết cục phi thường khó chịu, càng đối người nào đó bỏ đá xuống giếng hành vi ghê tởm tới rồi cực hạn, cho nên ta chuẩn bị làm ôn nhu trọng sinh, rời xa Giang gia.
Giang trừng không phải không nghĩ thừa nhận ôn nhu ôn ninh ân tình sao? Vậy không làm khó người khác, thành toàn ngươi, miễn cho cuối cùng khóc sướt mướt cảm thấy Ngụy Vô Tiện ôn nhu bọn họ không trải qua ngươi đồng ý liền cứu ngươi, ủy khuất ngươi thừa nhận rồi ngươi không nghĩ thừa nhận ân tình.
Mà trọng sinh đến Kỳ Sơn thanh đàm hội ôn nhu rốt cuộc thức tỉnh rồi, nàng cảm thấy: Cứu cái gì giang trừng a, hảo tâm không hảo báo, cứu cái tri ân báo đáp lam hi thần hắn không hương sao? Vì thế quyết đoán đi Cô Tô. Trước cứu thanh hành quân, lại thu lưu lam hi thần, sau đó ở lam hi thần thỉnh cầu đi xuống trợ giúp giáo hóa tư lam trạm trị chân, nhân tiện lại đem Ngụy Vô Tiện từ giáo hóa tư nói ra.
Mạnh dao dựa vào đối lam hi thần thu lưu chi ân liền có thể trở thành liễm phương tôn, kia chính mình ân tình còn không cho lam hi thần mang theo chính mình đi hướng đỉnh cao nhân sinh? Ôn nhu mỹ tư tư thầm nghĩ, từ từ, tình huống như thế nào không giống nhau a? Ta đi hẳn là sự nghiệp tuyến, không phải cứu người lúc sau đối phương lấy thân báo đáp loại này lạn tục tình yêu tuyến a?
Hỉ Nhiếp lam, không mừng kim giang, lam hắc Nhiếp hắc chớ quấy rầy!! Trừ bỏ quên tiện, còn có hi tình CP! Thận nhập!
"A Trừng" giang ghét ly tìm được giang trừng thời điểm giang trừng mới vừa phát tiết xong, nhìn đến đầy đất hỗn độn giang ghét ly cũng không thèm để ý, nàng cao hứng mà đối giang trừng nói: "A Trừng, ngươi Kim Đan có thể chữa trị!"
"Thật sự" nghe được giang ghét ly luôn mãi hứa hẹn, giang trừng rốt cuộc lộ ra hồi lâu không thấy tươi cười: "Thật tốt quá"
Nhưng là nghe được có thể cứu hắn cư nhiên là ôn nhu, giang trừng mặt lại vặn vẹo lên: "Ôn cẩu!"
"A Trừng!" Giang ghét ly khuyên nhủ: "Ôn cô nương khẳng định sẽ giúp ngươi, ngươi liền không nên trách nàng"
Ở giang ghét ly trấn an hạ, giang trừng mới dần dần bình phục xuống dưới, miễn cưỡng đáp ứng rồi tiếp thu ôn nhu cứu trị, thanh thản ổn định mà chờ Ngụy Vô Tiện đem ôn nhu tìm tới.
Đợi hai ngày cũng chưa thấy động tĩnh, giang trừng thật sự nhịn không được, vì thế liền mang theo giang ghét rời đi tìm ôn nhu, mà ôn nhu đang ở cùng tiên môn bách gia giảng giải hóa đan chân tướng.
"《 hóa đan chí lục 》?" Kim quang thiện phe phẩy quạt xếp hỏi, mặt khác các vị gia chủ cũng bắt đầu châu đầu ghé tai,
"Tu tiên người trải qua rèn thể, luyện khí, Trúc Cơ phía sau nhưng ngưng tụ thành Kim Đan, nhưng là Kim Đan trở lên còn có cảnh giới" ôn nhu dừng một chút: "Kia đó là Nguyên Anh!"
"Nguyên Anh!?" Mọi người kinh ngạc cảm thán nói, nguyên lai là thật sự,
"Nhưng là mấy trăm năm tới vẫn chưa nghe nói có Nguyên Anh tu sĩ" lam hi thần nghi hoặc nói: "Hơn nữa này cùng hóa đan lại có gì quan hệ?"
Ôn nhu chậm rãi nói: "Toái đan phương có thể thành anh"
Đứng ở một bên Ngụy Vô Tiện cả kinh nói: "Toái đan??" Hắn kết đan lúc sau vẫn luôn liền có ý tưởng, chính là tu tiên người tu vi không nên ngăn với Kim Đan, kết quả bị giang trừng trào phúng một phen, khuyên chính mình đừng ý nghĩ kỳ lạ, lại không nghĩ rằng lúc này ý nghĩ của chính mình thế nhưng là thật sự.