19

119 5 0
                                    

Làm một cái ôn nhu phấn, đối nguyên tác ôn nhu bị nghiền xương thành tro kết cục phi thường khó chịu, càng đối người nào đó bỏ đá xuống giếng hành vi ghê tởm tới rồi cực hạn, cho nên ta chuẩn bị làm ôn nhu trọng sinh, rời xa Giang gia.

Giang trừng không phải không nghĩ thừa nhận ôn nhu ôn ninh ân tình sao? Vậy không làm khó người khác, thành toàn ngươi, miễn cho cuối cùng khóc sướt mướt cảm thấy Ngụy Vô Tiện ôn nhu bọn họ không trải qua ngươi đồng ý liền cứu ngươi, ủy khuất ngươi thừa nhận rồi ngươi không nghĩ thừa nhận ân tình.

Mà trọng sinh đến Kỳ Sơn thanh đàm hội ôn nhu rốt cuộc thức tỉnh rồi, nàng cảm thấy: Cứu cái gì giang trừng a, hảo tâm không hảo báo, cứu cái tri ân báo đáp lam hi thần hắn không hương sao? Vì thế quyết đoán đi Cô Tô. Trước cứu thanh hành quân, lại thu lưu lam hi thần, sau đó ở lam hi thần thỉnh cầu đi xuống trợ giúp giáo hóa tư lam trạm trị chân, nhân tiện lại đem Ngụy Vô Tiện từ giáo hóa tư nói ra.

Mạnh dao dựa vào đối lam hi thần thu lưu chi ân liền có thể trở thành liễm phương tôn, kia chính mình ân tình còn không cho lam hi thần mang theo chính mình đi hướng đỉnh cao nhân sinh? Ôn nhu mỹ tư tư thầm nghĩ, từ từ, tình huống như thế nào không giống nhau a? Ta đi hẳn là sự nghiệp tuyến, không phải cứu người lúc sau đối phương lấy thân báo đáp loại này lạn tục tình yêu tuyến a?

Hỉ Nhiếp lam, không mừng kim giang, lam hắc Nhiếp hắc chớ quấy rầy!! Trừ bỏ quên tiện, còn có hi tình CP! Thận nhập!

Xạ nhật chi chinh như cũ ở tiếp tục, trần tình một khúc, bạch cốt sinh hoa, hung thi đại quân bắt đầu gia nhập chiến tranh. Này đó hung thi đều không ngoại lệ tất cả đều là ôn gia người. Có bất tử hung thi đại quân, xạ nhật chi chinh càng đánh càng thuận.

Diêu tông chủ tuy rằng bị phế đi, nhưng như cũ không có lui bước, phương tông chủ chặt đứt chân cũng thân tàn chí kiên mà sinh động ở chiến trường, nhìn đến Ngụy Vô Tiện lấy một địch vạn. Diêu tông chủ thổi phồng nói: "Ngụy công tử như thế tiếu dũng, tán nhân cái này xưng hô chỉ sợ không xứng với hắn a"

Phương tông chủ phụ họa nói: "Không sai không sai, tán nhân cấp bậc quá thấp, nên xưng chân nhân mới đúng vậy"

Diêu tông chủ vội vàng nói: "Không đúng không đúng, nên khen nhân tài đối"

Ôn nhu nhìn nhảy nhót hai người, trong lòng cảm thán: Quả nhiên giống loại người này ở loạn thế trung ngược lại càng dễ dàng sống sót.

Tu đạo chú ý thuận theo tự nhiên, không nói trên dưới cấp, tán nhân, chân nhân, đạo nhân đều chỉ là cái xưng hô, hiện tại ở hiện giờ tiên môn bách gia lại biến thành đạo nhân tối cao, chân nhân thứ chi, tán nhân thấp nhất. Nếu thật dựa theo cái này cấp bậc, kia đem Bão Sơn Tán Nhân lại đến nỗi chỗ nào?

Vì thế ôn nhu từ từ nói câu: "Ta nhớ rõ thượng một cái bị gọi đạo nhân tu sĩ, giống như kết cục là không được chết già đi" ôn nhu trong miệng tự nhiên là Bão Sơn Tán Nhân cái thứ nhất đồ đệ: Duyên linh đạo người.

Phương tông chủ chụp hạ cận tồn một chân nói: "Vậy kêu thừa ảnh chân nhân hảo"

Này da mặt thật hậu....... Bất quá Ngụy Vô Tiện cũng không phải là cái để ý xưng hô người, ái như thế nào kêu như thế nào kêu, vì thế thừa ảnh chân nhân xưng hô liền như vậy mạc danh định ra tới.

Ôn Tình thức tỉnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ