Trương Mẫn từ khi sinh ra đã luôn cảm thấy cuộc đời của bản thân vốn không nhiều may mắn. Y từ nhỏ đã lớn lên trong gượng ép, tất thảy mọi chuyện đều chẳng được toại nguyện chính mình. Có lẽ bởi áp lực đè lên đôi vai gầy yếu của Trương Mẫn quá nhiều, y thường xuyên phải chịu đựng những trận đau đầu vô cớ. Quả thật đó là một loại thống khổ đến mức chết đi sống lại mà không phải ai cũng hiểu, chính bởi thế mà Trương Kính Trung - cha Trương Mẫn cũng chẳng quá để tâm.
Trương Mẫn ngay khi vừa tốt nghiệp trung học khác hẳn với đám bạn Từ Tấn, Từ Tư tung tảy khắp quốc gia này đến quốc gia khắc hưởng thụ cuộc sống bay bổng, tự do thì y một đường bị ném vào Tứ Hải. Trương Mẫn một bên lo việc học hành ở trường đại học, một bên gánh vác trọng trách của cả tập đoàn. Tuy y từ sớm đã được Trương Kính Trung sắp xếp cho một chức vụ ở vị trí cao tầng nhưng đến cùng thực quyền lại chưa từng nắm. Trương Mẫn chưa tròn hai mươi tuổi đã ngày ngày làm việc miệt mài như bán mạng, cũng chẳng đổi lại được sự trọng dụng của cha.
Trương Kính Trung luôn muốn y với sắp xếp của ông ta nhất nhất phải tuân theo. Nghĩ cho cùng cũng bởi Trương Mẫn chỉ là đứa con ngoài giá thú. Tất nhiên đây vốn là một bí mật quan trọng của gia tộc. Trương Mẫn bề ngoài vẫn là đại thiếu gia Tứ Hải cao cao tại thượng được yêu thương. Có điều ai biết được những cái tát trời giáng y phải gánh chịu mỗi khi trái lời cha. Chính Trương Mẫn cũng không hiểu sao mình lại cam chịu luồn cúi mà trưởng thành trong ngôi nhà như thế.
Thời gian quả thực trôi nhanh như cơn gió, mới chớp mắt Trương Mẫn đã gắn bó với Tứ Hải được bảy năm. Mặc dù, trong mắt tất thảy đều thấy y rất ngoan ngoãn, vâng lời cha nhưng chỉ Trương Mẫn biết trong lòng mình luôn âm thầm chống đối.
Hiện tại, Trương Kính Trung giao cho Trương Mẫn tiếp nhận một thương vụ lớn, việc hợp tác với Lưu thị cơ bản hai bên đã bàn qua. Thế nhưng ngay khi Trương Mẫn biết đây là tiền đề để bắt y cùng Lưu Văn Na liên hôn, y liền không suy nghĩ lập tức xuống tay huỷ bỏ. Trương Mẫn cảm thấy có thể theo cha tất cả, có điều không đời nào đánh đổi hạnh phúc cả đời mình. Thế nhưng, một dự án lớn thất bại sẽ đem đến tổn thất không thể đùa, y tính toán và muốn tìm nhà đầu tư khác.
Dự án lần này của Tứ Hải đưa ra tuy lợi nhuận hấp dẫn nhưng rủi ro cũng là mặt khó lường, trong thời gian ngắn tìm được đối tác có tài lực hùng hậu để rót vốn vào chính là một chuyện không hề dễ. Trương Mẫn đem những tập đoàn tài chính có thể đảm đương được lần lượt ra cân nhắc. Đến cuối cùng phát hiện chẳng tập đoàn nào lý tưởng bằng JH thuộc Lục gia .
JH thật ra là một tập đoàn đầu tư tài chính đa quốc gia, có trụ sở chính không nằm trong nước. Nghe đâu lịch sử xa xưa của Lục gia gắn liền với những nông trường nho và các nhà máy sản xuất rượu. Có điều người nắm thực quyền JH quả thực qua mỗi đời đều rất tài năng, họ từng bước đưa JH ngày càng lớn mạnh.
Khoảng hơn chục năm gần đây JH mới bắt đầu quan tâm đến mở rộng thị trường làm ăn trong nước. Mặc dù đã chính thức tại A thị hoa lệ xây dựng một trụ sở lớn nhưng Lục gia vẫn là một trong những đại gia tộc bí ẩn hàng đầu. Cho dù vị gia chủ giữ chức vụ chủ tịch JH xuất hiện không nhiều nhưng tác phong làm việc quyết liệt, nhanh chóng chỉ bàn lợi nhuận trên thương giới lại làm người người cảm thán.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] THÂM VIỆT- TẦM MẪN|| MỘNG
FanficĐây là câu chuyện tưởng tượng và hư cấu của riêng tôi. Thuyền nhỏ hơi lênh đênh. Nếu không thích chớ chèo 🤣🤣🤣 Lâm Thâm x Vương Việt. Au: Tử Diệu. Cộng sự: Yến Linh "Trầm mình trong vòng xoáy nghiệt ngã của vận mệnh.Từng tia sáng soi rọi cho cậu...