PN: Tầm - Mẫn (7)

219 39 40
                                    

Cảm giác khi làm tình sẽ như thế nào?

Chính Lục Vi Tầm cũng bị câu hỏi đường đột  của Trương Mẫn làm cho ngẩn người. Không tính đến chuyện đây là lần đầu tiên có một người ngay trước mắt anh không chút e lệ, trực tiếp hỏi ra một câu vô cùng gợi tình này thì Lục Vi Tầm cũng cảm thấy chính bản thân mình không biết nên trả lời của y sao cho phải. Ngay từ khi Lục Vi Tầm có nhận thức về xu hướng tính dục, bởi tài phú và danh vọng sẵn có, mà số người nguyện ý tiếp cận anh đã khá nhiều. Như Lục Vi Tầm đã nói với Trương Mẫn từ đầu, anh chẳng phải loại người giữ cho bản thân trong sạch. Thế nhưng qua từng lần, từng lần làm tình ấy, anh chỉ cảm thấy trống rỗng, mơ hồ. Lục Vi Tầm cũng hiểu rõ cái xúc cảm trống trải trong lòng mình, bởi ở cái tuổi này trái tim anh chưa từng có một tia rung động. Có lẽ Lục Vi Tầm bề ngoài luôn đối xử thật dịu dàng với tình nhân nhưng bên trong lại là một người lãnh cảm, anh đơn giản cùng đám người ấy thực hiện một cuộc trao đổi giữa vấn đề giải quyết sinh lý và tiền tài. Chính bởi thế mà những người từng nhận lợi ích rồi  bò lên giường của Lục Vi Tầm cũng chưa từng nhiều lời. Ngoài ra, Lục Vi Tầm còn có thói quen  giữ im lặng mỗi khi làm tình. Anh không thích trò chuyện cùng bạn giường, cũng chẳng có cái thú vui tán tỉnh. Số người mà Lục Vi Tầm quen biết tính đến nay đã nhiều lắm thế nhưng hiện tại vẫn bị câu hỏi của Trương Mẫn ép đến chau mày.

Lục Vi Tầm mông lung cảm thấy có thứ gì đó chậm rãi đang rục rịch dậy lên trong đáy mắt mình. Bất quá Trương Mẫn đang ngồi đối diện lại nhìn anh với ánh mắt vô cùng trong trẻo. Gương mặt y hôm nay vì quá chén đã bị rượu  hun đỏ, bộ dạng cũng pha chút biếng nhác khác thường. Dẫu thế thì hình như Trương Mẫn càng muốn truy cứu đến cùng, thấy anh im lặng, hồi lâu y lại bảo.

"Sếp Lục."

"..."

"Bạn tôi nói, cậu ta chưa từng làm tình."

"Ừ."

Lục Vi Tầm cũng qua quýt lấy lệ ậm ừ.

Chẳng ngờ Trương Mẫn càng không buông bỏ. Y chống cằm, chăm chú nhìn anh.

"Cậu ta còn muốn hỏi..."

"..."

"Anh dạy cậu ấy có được không?"

Đến bây giờ, Lục Vi Tầm có thể khẳng định Trương Mẫn là một tiểu yêu tinh. Anh chính là tại thời điểm này bị một tiểu yêu tinh chưa từng trải sự đời không ngừng câu dẫn. 

Thế nhưng Lục Vi Tầm còn chưa kịp cân nhắc lời đáp, Trương Mẫn đã lung lay rồi đổ gục xuống trước mặt anh. Tiểu Trương tổng này dường như bị chứng đau đầu hành hạ rất thường xuyên, cũng may lần này không nghiêm trọng đến mức ngất xỉu giống thời điểm y ngang ngược theo Lục Vi Tầm đến tận cửa nơi nổi tiếng để đám người giới thượng lưu mây mưa như Thư Vọng. Trương Mẫn một tay ôm đầu một tay mò mẫn vào túi áo ngoài tìm thuốc. Thế nhưng tay trái y lại không quá linh hoạt khiến lọ thuốc rơi xuống nền đất lăn đi.

Lục Vi Tầm nhanh chóng giúp y nhặt lên, gấp gáp lấy ra mấy viên thuốc cùng ly nước ấm cẩn thận để y cho uống. Trương Mẫn uống thuốc xong chừng nửa tiếng sắc mặt cũng dần ổn. Y dựa vào ghế tựa nhắm mắt thủ thỉ nói với anh.

[HOÀN] THÂM VIỆT- TẦM MẪN|| MỘNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ