PN: Tầm - Mẫn (9)

286 38 69
                                    

Trương Mẫn dù sao cũng là lần đầu tiên được nếm trải thứ khoái cảm lạ lẫm cùng cực này, mặc cho y có bởi vì cảm giác có được người đàn ông mà y luôn khát khao trước mắt bao nhiêu thì Trương Mẫn cũng khó tránh được phần hoang mang, chới với. Cái áo sơ mi có phần vướng víu của Trương Mẫn vậy mà không bị Lục Vi Tầm một tay ném bỏ. Anh theo vạt áo xộc xệch nhăn nhúm mà đưa tay trực tiếp chạm vào khối da thịt mềm mại kia. Địa điểm đầu tiên Lục Vi Tầm muốn khai phá trên thân thể mĩ miều của Trương Mẫn là hai khoả hồng hào đang vì sự hoang mang của y mà không ngừng run run, anh thong thả dùng những ngón tay thon dài của mình tinh tế, hữu lực mà kẹp lấy.

Trương Mẫn tại thời điểm ấy cả người căng cứng, hốc mắt mông lung ẩm ướt cùng đôi mày chau lại như muốn lên án người kia. Lục Vi Tầm tại vầng trán cao của Trương Mẫn dịu dàng hôn lên, rồi thật nhẹ nhàng chạm vào chóp mũi. Dưới đuôi mắt phải và gò má trái của y có hai nốt ruồi rất nhạt, anh cũng thật cẩn thận mà âu yếm hôn lên. Sau cùng, Lục Vi Tầm còn dùng vầng trán cao của anh cùng với vầng trán đã đẫm mồ hôi của y khẽ cụng.

Trương Mẫn bị sự ôn nhu như nước của Lục Vi Tầm làm cho cả người mềm nhũn như một bãi nước xuân mà không ngừng run rẩy. Y đưa những đầu ngón chân thanh mảnh làm như thật vô ý chạm vào tính khí to lớn đang mang khí thế xâm chiếm hừng hực của anh. Không ngờ, chân y vừa động, cổ chân mảnh khảnh đã bị người kia nắm lấy.

"Bé con chớ nghịch ngợm, nếu em còn không thành thật, tôi sẽ tức khắc làm chết em."

Trương Mẫn nhìn đôi mắt nồng đượm thứ dục vọng chiếm hữu của anh, cũng nhận ra Lục Vi Tầm không chỉ doạ dẫm qua loa lấy lệ. Y thật ra theo bản năng giống con chim nhỏ gặp phải kẻ săn mồi muốn co người rụt lại thế nhưng chút ngang ngược và ngông cuồng còn sót lại, khiến cho Trương Mẫn chẳng muốn cứ thế chịu thua. Y nắm lấy bàn tay đang chu du trên vùng ngực mình của anh, đem ngón trỏ cho vào khoang miệng. Ngón tay thon dài của anh một đường bị y liếm ướt, Trương Mẫn đưa đôi mắt mị hoặc nhìn anh.

"Daddy, vậy anh nói cho em biết, làm chết là như thế nào đi. "

Trương Mẫn vừa nói xong liền cảm thấy cẳng chân mình bị một lực mạnh mẽ nâng lên. Vị trí tư mật loã lồ bị phơi bày trước đôi mắt thâm thúy của người nọ. Những ngón chân nhỏ nhắn của Trương Mẫn trong khoảnh khắc bị bao trọn trong một khoảng ấm áp và ướt át. Lục Vi Tầm dùng đầu lưỡi linh hoạt chầm chậm hôn một đường từ ngón chân lên đến bắp đùi y. Vị trí đùi non mẫn cảm từ khi lớn lên ngoài chính mình chưa có ai chạm qua thế mà hiện tại lại bị một người đàn ông không ngừng gặm cắn. Lục Vi Tầm còn cố ý để lại khắp đùi y những hôn ngân đỏ rực chói mắt. Tính khí của y cũng bởi vì những kích thích này đánh úp mà trướng đến phát đau.

Lục Vi Tầm dường như không hề có ý định sẽ buông tha phần da thịt mịn màng này của y. Anh còn như có như không với tính khí căng trướng đau nhức kia cọ cọ.

“Daddy, daddy, em khó chịu.” - Giọng y nức nở bởi khoái cảm triền miên.

“Khó chịu? Tiểu yêu tinh, em là khó chịu ở đâu?”

Lục Vi Tầm giả vờ như không hiểu.

“Chỗ đó... daddy... chỗ đó của em muốn được chạm vào.”

[HOÀN] THÂM VIỆT- TẦM MẪN|| MỘNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ