Chương 6

1.9K 157 1
                                    

Bên kia, thu được Thư Cẩn hồi phục tin nhắn Giang Lâm Nguyệt cũng thực sự là khí tạc.

    Tinh xảo gương mặt dữ tợn lên, nhìn chằm chằm hình ảnh biệt thự hoa viên, gắt gao mà nắm di động.

    Giang Lâm Nguyệt cắn môi dưới, hung tợn mà mắng: "Không biết xấu hổ đồ vật!"

    Rõ ràng cũng đã chia tay, còn mặt dày mày dạn mà chạy tới Thẩm trạch, chạy tới Thẩm gia người trước mặt hoảng!

    Thẩm gia tiểu cô là ai Giang Lâm Nguyệt đương nhiên biết, đúng là như thế, nàng mới có thể như vậy tức giận!

    Nàng biết Thẩm Nhất Lan về nước tin tức, mấy lần muốn đi bái phỏng, đáng tiếc đều bị Thẩm Lâm Thiên lấy bảo hộ nàng vì từ cấp cự tuyệt.

    Nàng không hiểu!

    Bảo hộ nàng? Cho nên không cho nàng đi gặp hắn tiểu cô?

    Này tính cái gì bảo hộ?

    Lại vì cái gì nàng không thể đi, nhưng Thư Cẩn lại đi đến?

    Thẩm Lâm Thiên rõ ràng nói, hắn cùng Thư Cẩn đã chia tay!

    Hiện tại xem ra, bọn họ căn bản không đoạn sạch sẽ!

    Giang Lâm Nguyệt vừa định cấp Thẩm Lâm Thiên gọi điện thoại, rồi lại ở gạt ra phía trước dừng lại.

    Không...

    Không thể đi chất vấn...

    Nàng ở Thẩm Lâm Thiên trước mặt vẫn luôn là sạch sẽ không rảnh bộ dáng, như thế nào có thể bởi vì chuyện này hủy diệt khổ tâm kinh doanh hình tượng?

    Giang Lâm Nguyệt, ngươi đến vững vàng. Ngươi muốn chính là chính là Thẩm gia thiếu nãi nãi vị trí, EA thiết kế lão bản nương vị trí! Giang Lâm Nguyệt như vậy đối chính mình nói, đồng thời cũng khắc chế chính mình tính tình, chậm rãi buông xuống di động.

    Còn không phải là một cái Thư Cẩn sao!

    Nàng có thể làm Thẩm Lâm Thiên cùng nàng chia tay một lần, là có thể làm Thẩm Lâm Thiên hoàn toàn ghét bỏ Thư Cẩn!

    Giang Lâm Nguyệt nhấp nhấp môi, sau đó thực mau nhanh nhẹn mà bát thông Thẩm Lâm Thiên điện thoại.

    "Uy?"

    "Lâm Thiên ~ ngươi ngủ sao?" Giang Lâm Nguyệt ngữ điệu mềm ấm, hoàn toàn không có một tia tính tình,

    "Làm sao vậy? Còn chưa ngủ giác sao?" Trong điện thoại giọng nam ngữ điệu thư hoãn, tựa hồ tâm tình không tồi, "Cho ta gọi điện thoại là... Tưởng ta?"

    "Ta mới không có tưởng ngươi đâu!"

    Thẩm Lâm Thiên vui vẻ, "Muốn ta lại đây bồi ngươi sao?"

    "Không cần, hôm nay đều hảo chậm, ngươi ngủ đi, sớm một chút nghỉ ngơi."

    "Hảo." Nghe lời này, Thẩm Lâm Thiên trong lòng càng cảm thấy đến thoải mái, ngẫm lại hôm nay ở Thẩm trạch có thể tức chết cá nhân Thư Cẩn, nghĩ lại trước mặt thiện giải nhân ý Giang Lâm Nguyệt, chỉ cảm thấy chính mình hoàn toàn không có chọn sai.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Thế Thân Văn Tra A Hắn Cô Cô Sau - Tiểu Lục LongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ