Thời gian thoảng qua.
Thực mau liền đến vòng đào thải cùng ngày.
Thẩm Nhất Lan mang theo Thư Cẩn đi hội trường. Thiết kế bản thảo đã sớm đã giao cho phía chính phủ, chỉ chờ hôm nay bắt đầu bình thẩm.
Hiện trường nhân viên công tác cấp Thư Cẩn đã phát tuyển thủ bảng số, bất quá đối với Thẩm Nhất Lan lại khó khăn: "Thẩm đổng, ngài hôm nay là ngồi khách quý vị vẫn là......?"
Thẩm Nhất Lan tuy rằng là EA chủ tịch, cũng là đại tái ban tổ chức Boss, nhưng là nàng chưa bao giờ làm bình thẩm xuất hiện ở hiện trường.
' bình thẩm liền giao cho chuyên nghiệp nhân sĩ. ' lời này chính là lúc trước nguyên chủ danh ngôn.
Thẩm Nhất Lan nhìn nhìn trên bàn thẻ bài, nói: "Cho ta một cái hàng phía trước điểm người xem vị đi."
Nhân viên công tác nhìn xem nàng, lại nhìn xem Thư Cẩn, mặt giãn ra cười nói: "Tốt."
Ai không biết Thư tiểu thư là các nàng tập đoàn Boss vị hôn thê?
"Đệ nhất bài người xem vị," Thư Cẩn nghiêng đầu cười nói, "Ngươi phải cho ta cố lên nga?"
"Hảo." Thẩm Nhất Lan nắm lấy tay nàng, nhẹ nhàng xoa xoa.
Nhìn hai người cầm từng người thẻ bài vừa nói vừa cười mà đi vào hội trường, nhân viên công tác thổn thức thở dài ——
Trên mạng thật nhiều người đều nói Boss cùng Chu gia Thư tiểu thư là thương nghiệp liên hôn, nhưng hiện tại nhìn xem, các nàng cái kia mặt lạnh vô tình Boss, thế nhưng sẽ tự mình cùng đi Thư tiểu thư lại đây dự thi...... Hơn nữa hai người chi gian bầu không khí, thấy thế nào đều là mạo phấn hồng phao phao a!
......
Lần này quốc tế đại tái áp dụng cũng không phải nặc danh chấm điểm chế, mà là từ tuyển thủ lên đài tự mình hướng giám khảo phân tích trình bày chính mình sáng ý thiết kế.
Phát sóng trực tiếp cameras che kín hội trường mỗi một góc.
Thẩm Nhất Lan đôi tay giao nắm, ở đệ nhất bài thính phòng ngồi xuống. Mà ở thính phòng cùng sân khấu chi gian còn có một loạt chỗ ngồi, là bình thẩm tịch,
30 cái chỗ ngồi một chữ bài khai, chuyên nghiệp 30 cái giám khảo đã ngồi xuống.
Vòng đào thải sẽ tuyển ra tiền mười danh ưu tú thiết kế tác phẩm.
Thư Cẩn sẽ thuận lợi tiến vào tiền mười danh, điểm này Thẩm Nhất Lan cũng không lo lắng.
......
Thực mau người chủ trì bắt đầu giới thiệu chương trình, đem lần này đại tái mỗi một vị giám khảo đều nhất nhất giới thiệu.
Căn cứ người bình thẩm ở trong ngành địa vị, giới thiệu từ dài ngắn cũng có điều khác biệt.
Thích lão cùng Xavi giáo thụ hai người xem như phi thường đức cao vọng trọng tiền bối, mà Hà Việt Trạch vị này EA thủ tịch cũng được đến không ít người chủ trì khen.
Bất quá nếu trọng điểm là thi đấu, người chủ trì cũng không có trì hoãn thật lâu. Giới thiệu xong bình thẩm đoàn, lại long trọng mà cảm tạ EA tập đoàn ban tổ chức, sau đó liền chính thức bắt đầu rồi vòng đào thải bình chọn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Thế Thân Văn Tra A Hắn Cô Cô Sau - Tiểu Lục Long
No FicciónTác phẩm: Xuyên thành thế thân văn tra A hắn cô cô sau Tác giả: Tiểu Lục Long Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Hỗ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Vả mặt Ngọt v...