Chương 57

1.8K 114 8
                                    

  Về đến nhà, hai người ngược lại không biết nên như thế nào đối mặt lẫn nhau.

    Ngày thường ăn xong cơm chiều, Thư Cẩn cùng Thẩm Nhất Lan liền từng người về phòng làm chính mình công tác hoặc là học tập, nhưng là hôm nay Thư Cẩn không dẫn đầu động, tự giác mà thu thập chén đũa sau, liền ngồi ở phòng khách trên sô pha.

    Nàng không đi, Thẩm Nhất Lan cũng không đi trước, đi theo ngồi ở trên sô pha, trong tay phủng laptop, vững như Thái sơn.

    Thư Cẩn liếc nhìn nàng một cái, "Hôm nay không mở họp sao?"

    "Hôm nay không có hội nghị." Liền công tác cũng ở công ty làm xong, là khó được thanh nhàn nhật tử.

    Xem nàng ở gõ notebook, Thư Cẩn quan tâm nói: "Nếu phải làm công tác nói, vẫn là đi trên lầu tương đối an tĩnh? Hoặc là ta đem TV tắt đi?"

    Thẩm Nhất Lan lắc đầu.

    Thư Cẩn:?

    "Ta không ở công tác." Thẩm Nhất Lan trực tiếp tắt đi máy tính.

    "Hiện tại làm cái gì?" Thẩm Nhất Lan dẫn đầu hỏi.

    Thư Cẩn nghiêng đầu, "Ngươi muốn làm cái gì?"

    "Có lẽ ngươi tưởng cùng ta tâm sự." Thẩm Nhất Lan nhìn về phía Thư Cẩn, cảm thấy nàng có chuyện muốn nói.

    "Không có, chỉ là... Đột nhiên thay đổi thân phận, cảm giác không biết nên như thế nào cùng ngài ở chung." Thư Cẩn thở dài.

    "Ngươi, không phải ngài." Thẩm Nhất Lan đem notebook phóng tới một bên, nhìn Thư Cẩn, thực nghiêm túc.

    Thư Cẩn hừ nhẹ một tiếng, "Ngươi."

    "Ân. Ta chỉ so ngươi đại tam tuổi."

    "Cũng không biết là ai vẫn luôn đem ta đương tiểu hài tử." Thư Cẩn nhỏ giọng nói thầm, phát ra bất mãn thanh âm.

    Thẩm Nhất Lan: "... Là ai một ngày ' tiểu cô tiểu cô ' mà kêu."

    Không phải tiểu cô chính là Thẩm lão sư.

    Thư Cẩn:? ?

    Nàng đó là lễ phép!

    Thẩm Nhất Lan chính sắc lên, nói: "Có một việc ta tưởng cùng ngươi giải thích một chút."

    Nàng mặt lộ vẻ nghiêm túc, Thư Cẩn cũng không cấm nghiêm túc lên.

    "Ta rất sớm liền biết ngươi cùng Thẩm Lâm Thiên phú tay sự tình. Ta biết các ngươi là giả trang tình lữ gạt ta."

    Thư Cẩn sửng sốt, sau đó có chút hổ thẹn mà cúi đầu, "Ta..."

    Ngay sau đó Thẩm Nhất Lan lại nói: "Không cần giải thích, ta biết là Thẩm Lâm Thiên ý tứ. Ta chỉ là tưởng nói cho ngươi, ta không phải biến thái, ở nhận thấy được... Phía trước, ta đích xác đem ngươi đương tiểu bối. Cũng không có đem ngươi coi như Thẩm Lâm Thiên bạn gái, đối với ngươi hảo là bởi vì ta đối với ngươi thực thưởng thức."

    Thẩm Nhất Lan nhìn chằm chằm Thư Cẩn, sợ nàng trong ánh mắt xuất hiện cái gì chán ghét linh tinh cảm xúc.

    Nhưng Thư Cẩn cũng không có như vậy tưởng, ngược lại mặt đỏ hỏi: "Kia vì cái gì lần đầu tiên ở Thẩm trạch gặp mặt thời điểm ngươi dùng tin tức tố yêm ta một buổi trưa?"

[BHTT - QT] Xuyên Thành Thế Thân Văn Tra A Hắn Cô Cô Sau - Tiểu Lục LongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ