Chương 103

1.4K 121 0
                                    

Chu Hồng làm tiệc tối thập phần long trọng.

Cơ hồ Y quốc thương vòng có uy tín danh dự người đều tới rồi. Thật liền giống như Thẩm Nhất Lan theo như lời, nàng gióng trống khua chiêng, hận không thể đem tất cả mọi người mời đến, làm tất cả mọi người biết, nàng tìm về nữ nhi.

Thư Cẩn ở hậu đài là có chút khẩn trương.

Chuyên viên trang điểm tựa hồ nhìn ra cái gì, cười nói: "Thư tiểu thư, ngài thực khẩn trương sao?"

Thư Cẩn gật gật đầu.

"Đừng sợ, hôm nay ngài phi thường xinh đẹp!"

Vừa người màu đỏ lễ phục, đơn giản tinh xảo trang dung, hơn nữa nàng bản thân liền phi thường tốt đáy, này vừa đi đi ra ngoài, thế tất muốn kinh diễm toàn trường.

Thư Cẩn cười cười: "Cảm ơn."

Đây là cái yêu cầu tuyệt đối đoan trang cùng ưu nhã trường hợp. Nàng là làm Yem đại tiểu thư cùng với Thẩm Nhất Lan vị hôn thê lên sân khấu, tuyệt đối không thể có nửa điểm sai lầm.

Thư Cẩn hít sâu một hơi, cuối cùng túng túng mà quyết định ——

Nàng muốn đi tìm Thẩm Nhất Lan làm bộ ăn.

Đơn giản thời gian còn sớm.

......

Chẳng qua đương Thư Cẩn dẫn theo làn váy đi vào Thẩm Nhất Lan bên này thời điểm, lại bị người báo cho nàng đi khách sạn ban công bên kia nghỉ ngơi, mới vừa đi.

Cái này làm cho Thư Cẩn cảm thấy có điểm ngoài ý muốn.

Thư Cẩn đi tới khách sạn ban công trà gian ngoại, người hầu nhắc nhở nàng Thẩm Nhất Lan ở cùng người khác nói chuyện.

Thư Cẩn vốn dĩ không tính toán quấy rầy. Nhưng trà gian cách âm hiệu quả cũng không tốt, nàng vừa muốn chuẩn bị rời đi, liền nghe được bên trong đối thoại thanh truyền tới lỗ tai ——

Có người thực hưng phấn mà nói: "Thẩm, uống trà, ta cố ý vì ngươi đi học, các ngươi quốc gia pha trà phương thức."

"Xin lỗi, ta hiện tại không khát." Thẩm Nhất Lan thanh âm có vẻ hơi đạm mạc.

"A......" Giọng nữ tựa hồ cảm thấy một ít xấu hổ, nhưng nàng vẫn là thực không ngừng cố gắng mà nói: "Thẩm, ngươi đột nhiên thay đổi ý tưởng, làm phụ thân ta cảm thấy thực khó xử."

"Chuyện này ở mấy tháng trước, ta cũng đã cùng ngươi phụ thân nói qua."

"Chính là Thẩm...... Ta không rõ ta rốt cuộc nơi nào không hảo...... Ngươi nói ra, ta có thể đem chính mình biến thành ngươi thích bộ dáng."

"Không cần. Ta đã có vị hôn thê, ta không hy vọng nàng hiểu lầm."

Không bao lâu, cách gian đột nhiên truyền đến một trận thấp thấp tiếng khóc.

Nhưng Thẩm Nhất Lan lại hình như là cái ý chí sắt đá, nàng nói: "Ta còn có việc, ta đi trước."

Thư Cẩn đứng ở ngoài cửa nghe được nhập thần, không có phát hiện môn đột nhiên bị đẩy ra.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Thế Thân Văn Tra A Hắn Cô Cô Sau - Tiểu Lục LongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ