Chương 105

1.2K 101 10
                                    

Thẩm Nhất Lan cũng không tính toán gạt nàng.

Về chính mình là cái người xuyên việt sự, Thẩm Nhất Lan vẫn luôn ở chọn lựa thích hợp thời cơ nói cho nàng.

Nhưng là thực không khéo mà là, vẫn luôn không có tìm được cái này thời cơ.

Hiện tại bị Thư Cẩn chủ động phát hiện điểm cái gì, đó chính là không thể không thẳng thắn.

Vũ hội trong một góc, âm nhạc vẫn cứ mềm nhẹ mà vang.

Thẩm Nhất Lan cùng nàng đối diện, thở dài nói: "Chờ vũ hội kết thúc? Ta trở về nói cho ngươi."

Thư Cẩn híp híp mắt, "Ngươi ở tìm lấy cớ sao?"

"Nơi này không có phương tiện nói."

"Nếu ngươi suy nghĩ như thế nào biên điểm chuyện xưa lừa gạt ta, ta đây sẽ thực tức giận."

"Sẽ không."

Thư Cẩn hừ nhẹ, "Vậy được rồi."

"Ngoan." Trầm thấp lại thực nhẹ thanh âm từ nàng trong miệng nói ra, dán Thư Cẩn lỗ tai, làm nàng cảm thấy ngứa.

"Kia, chúng ta đây trở về lại nói." Thư Cẩn trong lòng khẽ nhúc nhích.

Tuy rằng rất tò mò, nhưng là trường hợp này nàng vẫn là lựa chọn nghe lời.

......

Kết thúc tiệc tối, hơi mỏi mệt cảm làm Thư Cẩn thẳng ngáp. Cáo biệt mẫu thân cùng người quen, Thẩm Nhất Lan mang theo Thư Cẩn trở lại nàng ở Y quốc trong phòng.

Một gian không nhỏ mang sân biệt thự, cách cục cùng Thẩm trạch có một ít giống nhau, nhưng phong cách lại càng thêm thiên Âu thức một ít.

Nhưng Thư Cẩn lại không có nhiều tới kịp thưởng thức, nàng lại ngáp một cái, xuống xe liền chui vào Thẩm Nhất Lan trong lòng ngực.

"Mệt nhọc sao?"

"Ân, có điểm muốn ngủ." Thư Cẩn nghĩ thầm, gần nhất hình như là rất dễ dàng buồn ngủ.

"Ta đây ôm ngươi lên lầu."

"Ân......"

Bị Thẩm Nhất Lan chặn ngang bế lên, Thư Cẩn lại ngáp một cái, "Ngươi còn không có nói cho ta, vừa rồi ta hỏi ngươi nói."

"Vì cái gì ngay từ đầu liền đối ta như vậy hảo a......"

"Ta trước kia liền nhận thức ngươi." Thẩm Nhất Lan há mồm bắt đầu giải thích, "Sớm nhất là thông qua một quyển sách."

Thư Cẩn:?

"Châu báu tạp chí sao?"

Thẩm Nhất Lan lắc đầu.

Trước đem người bế lên giường.

"Không phải tạp chí? Đó là cái gì thư?"

Thẩm Nhất Lan nhìn nàng lược hiện mỏi mệt khuôn mặt, nàng hơi hơi nhíu nhíu mày, vì cái gì Thư Cẩn thoạt nhìn như vậy mệt?

"Đừng lo lắng, ta không có việc gì, ta chỉ là có điểm mệt nhọc, có thể là không ngủ đủ." Thư Cẩn chọc chọc nàng eo, "Ngươi còn không có nói cho ta, là cái gì thư đâu?"

[BHTT - QT] Xuyên Thành Thế Thân Văn Tra A Hắn Cô Cô Sau - Tiểu Lục LongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ