Chương 12

1.6K 143 1
                                    

Thẩm Nhất Lan chậm rãi khép lại mắt, nguyên thư trung đoạt tài nguyên tiết mục, giống như nàng trước tiên đã đến giống nhau, cũng trước tiên trình diễn.

    Một hồi lâu, Thư Cẩn mới thật cẩn thận hỏi: "Tiểu cô... ?"

    Thẩm Nhất Lan bỗng chốc mở mắt ra, hỏi nàng: "Này phân đơn tử, ngươi muốn làm sao?"

    Thư Cẩn: "Có ý tứ gì?"

    "Không muốn làm, liền hồi công ty. Ngươi thân là A tổ thiết kế sư, lại nhận được loại này đơn tử, chuyện này không công bằng, ta sẽ cho ngươi một cái công đạo."

    Thư Cẩn nghĩ thầm: Nữ nhân này, thật đúng là giúp lý không giúp thân.

    "Chính là tiểu cô, ta đã tính toán hảo muốn trước hoàn thành." Thư Cẩn cầm lấy bản thảo cho nàng xem, "Ta vẽ ba ngày mới họa ra tới tám phân thiết kế bản thảo, ngài muốn ta bỏ dở nửa chừng sao?"

    Thẩm Nhất Lan nhìn chằm chằm nàng quầng thâm mắt, hỏi: "Ngao mấy ngày?"

    Thư Cẩn cong môi cười: "Hai ngày, bất quá ta có tiểu ngủ quá bốn cái giờ, cho nên không thành vấn đề."

    Thẩm Nhất Lan hô hấp một đốn.

    "... Ngủ một hồi lại làm."

    "Không cần..." Dùng tự nói nửa thanh, đã bị Thẩm Nhất Lan bắt được thủ đoạn, "Ngủ một lát, ta không nghĩ ngày mai tin tức đầu đề là EA thiết kế sư chết đột ngột."

    Thư Cẩn nhỏ giọng nói: "Chính là ta thật sự..."

    Thẩm Nhất Lan nhìn nàng, nhưng không nói lời nào.

    Thư Cẩn:...

    OK, tốt, ngủ, không thành vấn đề.

    Sự thật là, mới vừa nằm xuống không đến 2 phút, Thư Cẩn cũng đã lâm vào ngủ say, tiếng hít thở lâu dài mà đều đều.

    Thẩm Nhất Lan ngồi ở bên cạnh chân dài ghế thượng, chi hai chân.

    Nàng tầm mắt dừng ở kia mấy trương bản thảo thượng, ánh mắt trầm đến đáng sợ.

    Tuy rằng biết Thẩm Lâm Thiên sẽ ra tay can thiệp Thư Cẩn công tác, thậm chí vì Giang Lâm Nguyệt phát triển mà cướp đi vốn nên thuộc về Thư Cẩn tài nguyên, nhưng không nghĩ tới sẽ đến đến nhanh như vậy.

    Theo sau, nàng đứng dậy, dẫm lên giày cao gót đi ra phòng làm việc.

    Trước khi đi, Thẩm Nhất Lan lại nhìn quen mắt ngủ Thư Cẩn, nhẹ giọng nói: "Ngây ngốc."

    Nếu đổi lại người khác, đã sớm nháo đến toàn công ty đều biết, lại vô dụng, cũng sẽ không tiếp được này phân có thể nói làm khó dễ đơn tử.

    "Người tinh lực là hữu hạn. Làm vượt qua cực hạn nhiệm vụ, là sẽ dễ dàng xảy ra chuyện."

    Hiển nhiên, Thẩm Lâm Thiên không rõ đạo lý này.

    ...

    Nhận được tiểu cô điện thoại khi, ngồi ở văn phòng Thẩm Lâm Thiên là có chút khẩn trương.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Thế Thân Văn Tra A Hắn Cô Cô Sau - Tiểu Lục LongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ